Tóc Hà Nội

top 2
Mặn Mặn

Tóc Hà Nội với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất,... nên ngày càng được khách hàng yêu thích ghé đến. Salon đảm bảo tóc hư tổn của bạn không chỉ được hỗ trợ khắc phục mà còn được dưỡng và làm đẹp thêm để tóc sớm chắc khỏe.


Tóc Hà Nội ghi điểm khi luôn tư vấn chu đáo cho khách hàng trước khi họ quyết định sử dụng dịch vụ của salon. Nơi đây uôn lấy sự hài lòng của khách hàng mục tiêu phấn đấu, họ sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Vì thế dù bạn cần đổi mới mái tóc hư tổn hay cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, cứ chia sẻ thật lòng với Tóc Hà Nội để được giúp đỡ.


Tóc Hà Nội còn là thương hiệu Hà Thành trên nhiều tỉnh thành. Họ sử dụng các loại máy móc trang thiết bị tóc đạt tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại. Bên cạnh đó đội ngũ Tóc Hà Nội rất giàu kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo vô tận, chủ động liên tục cập nhật những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành,... nên mái tóc của bạn chắc chắn sẽ thời thượng và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
PG1 - 05 VinCom, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại
: 0933 116 952 & 020 5380 8008
Email
: Kienvipham@gmail.com
Fanpage
: www.facebook.com/phamkienvitochanoi/

Tóc Hà Nội
Tóc Hà Nội
Tóc Hà Nội
Tóc Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy