Trà sữa Koi Thé

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Koi Thé chính xác là thương hiệu trà sữa xuất xứ từ Đài Loan, tuy nhiên Koi Thé không phải là cái tên đầu tiên của thương hiệu trà sữa này. Tên ban đầu của Koi Thé ngay tại Đài Loan đó chính là 5 Lan chứ không phải là Koi như hiện tại. Cái tên Koi Thé chỉ trở thành thương hiệu trà sữa nổi tiếng châu Á khi du nhập và phát triển tại Singapore. KOI Thé (KOI) là một trong những thương hiệu được đông đảo bạn trẻ ưa thích. Có chất lượng đáng khen nhưng dung tích khá "khiêm tốn", trà sữa KOI khiến người hảo ngọt vẫn thường thèm thuồng sau khi thưởng thức xong một suất.

Bởi, uống một ly "thì chưa đủ đô" mà hai ly thì chắc chắn hết tiền. Nay, sự góp mặt của trà sữa khổng lồ với dung tích 720ml vào ngày 6/4 làm người hâm mộ của KOI vô cùng thích thú. Bên cạnh chất lượng, điểm khiến hãng trà sữa này được nhắc tới thường xuyên nhất có lẽ là... giá tiền. Một ly trà sữa KOI size S không quá lớn, chưa cao tới một gang tay nhưng thường sẽ lên đến hơn 50 nghìn đồng. KOI Thé là một thương hiệu trà sữa Đài Loan rất nổi tiếng, gần đây đã du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" trong giới trẻ nói chung và hội những người yêu thích thức uống thơm ngon này nói riêng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • T145-1, TTTM AEON MALL Hà Đông, Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội -(+84) 024-7307-5188
  • L1-K16, TTTM Vincom Megamall Ocean Park, Xã Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội - (+84) 024-7032-7088
  • ...

Website: http://www.koithe.com/

Email: vietnam@koicafe.com

Facebook: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/

Trà sữa Koi Thé
Trà sữa Koi Thé
Trà sữa Koi Thé
Trà sữa Koi Thé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy