Trò chơi nhảy bao bố

Nhảy bao bố là một trò chơi cộng đồng đơn giản dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau, rất phổ biến trong dịp 26/3. Trò chơi nhảy bao bố không giới hạn số lượng người chơi. Chỉ cần chuẩn bị sẵn cho riêng mình một chiếc bao bố để tham gia trò chơi thì bất cứ ai cũng có thể tham gia được nhé, thời gian chơi từ 15-20 phút. Dụng cụ cần thiết là chiếc bao tải.


Hướng dẫn cách chơi:

  • Chơi đôi: Chia làm 2 đội, mỗi đội từ 3-5 đôi, mỗi đôi một nam một nữ đứng ở điểm xuất phát và chờ lệnh của quản trò. Mỗi đội có một ô hàng dọc để nhảy và có hai vạch mức: 1 vạch xuất phát và một vạch đích. Mỗi đội xếp thành 1 hàng dọc, hai người đứng đầu bước vào trong bao và hai tay giữ chặt lấy miệng bao. Sau khi nghe hiệu lệnh xuất phát, đôi đứng đầu mỗi đội nhảy đến đích rồi lại quay trở lại vạch xuất phát đưa bao cho đôi thứ hai. Khi nào đôi thứ nhất nhảy về đến đích thì đôi thứ hai mới tiếp tục nhảy, cứ như vậy lần lượt đến đôi cuối cùng, đội nào về trước thì đội đó thắng.
  • Chơi đơn: Có thể chơi từ 5-7 người, xếp thành một hàng ngang đứng trước vạch xuất phát và chờ lệnh của quản trò. Khi có hiệu lệnh xuất phát của quản trò thì tất cả cùng nhảy về đích, ai về tới đích trước thì người đó thắng.
Trò chơi nhảy bao bố
Trò chơi nhảy bao bố
Trò chơi nhảy bao bố
Trò chơi nhảy bao bố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy