Trung tâm đào tạo thiết kế VnSkills


Trung tâm đào tạo thiết kế Vnskills chính thức được thành lập nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao thông qua các Chương trình Đào tạo: Thiết kế đồ họa mỹ thuật đa phương tiện (học đồ họa, đồ họa mỹ thuật, Đồ họa 2D, Đồ họa 3D), Công nghệ web và Đa truyền thông (học thiết kế web, học lập trình web và phát triển web), Nhiếp ảnh, Kỹ thuật quay - dựng và xử lý hậu kỳ phim, Internet Marketing, Đào tạo ứng dụng Doanh nghiệp (đào tạo tin học văn phòng).


Chương trình học của VnSkills Multimedia được chính các bạn sinh viên cũng như đối tác tuyển dụng ghi nhận bởi sự “linh hoạt”, tính “thực tiễn”, “chất lượng” và độ “thích ứng” cao. Điều đó lý giải vì sao VnSkills Multimedia được coi là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo đồ họa đa phương tiện (multimedia), góp phần giảm “cơn khát” nguồn nhân lực Đồ họa Công nghệ Mỹ thuật đa phương tiện tại Việt Nam.


Vì sao bạn nên lựa chọn VnSkill?


Đến với VnSkills Multimedia, học viên được học trong một môi trường sáng tạo, năng động, thoải mái trao đổi, rèn luyện kỹ năng. VnSkills Multimedia luôn tận tình chỉ bảo, đào tạo từ cơ bản nhất (dành cho các bạn mới làm quen) đến nâng cao để đáp ứng được công việc thực tế. Học viên được tạo điều kiện tốt nhất cho việc học.


  • Trang thiết bị học tập hiện đại: Phòng học tại VnSkills Multimedia là những phòng học tích hợp: gồm máy chiếu (projector), điều hòa, máy tính cấu hình cao có kết nối internet và cài đặt các phần mềm phục vụ giảng dạy. Mỗi học viên một máy tính. Giảng viên vừa truyền đạt lý thuyết và hướng dẫn học viên thực hiện các bài tập trên lớp cũng như các bài tập lớn của môn học.
  • Giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: Là những người trực tiếp hướng dẫn, theo dõi và giúp phát triển tiềm năng sẵn có của mỗi học viên, giảng viên tại VnSkills Multimedia luôn có phương châm giảng dạy không có nghĩa là những tiết học khô khan và cứng nhắc. Dạy và học chỉ có thể đạt được kết quả tốt nhất nếu giảng viên và học sinh có thể cùng hợp tác trong môi trường thoải mái và sôi động. Chính vì vậy, đội ngũ giảng viên không ngừng sáng tạo và bổ sung phương pháp dạy phù hợp nhất với từng lớp học và có sự điều chỉnh tương ứng với từng học viên để đạt được hiệu quả nhất. Đội ngũ giảng viên tại VnSkills có chuyên môn giỏi, yêu nghề, giàu kinh nghiệm thực tế, đã và đang làm việc tại các công ty phần mềm lớn.
  • Giáo trình chi tiết, dễ tham khảo: Giáo trình được biên soạn từ tiếng anh sang tiếng việt nên học viên dễ dàng tham khảo, mỗi môn học sẽ có 1 quyển giáo trình riêng.
Đến Vnskills Multimedia ngay hôm nay để thực hiện ước mơ của bạn!

Thông tin liên hệ:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THIẾT KẾ VNSKILL


Địa chỉ: P1706, Tầng 17, Tòa nhà A1, 229 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0983 637 549
Fanpage: https://www.facebook.com/vnskills229
Website: http://vnskills.com/

Hệ thống máy tính và cơ sở vật chất phục vụ cho học viên tại VnSkills Multimedia
Hệ thống máy tính và cơ sở vật chất phục vụ cho học viên tại VnSkills Multimedia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy