Trung tâm ILA

ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ đào tạo cho trẻ em và người lớn. Tất cả những tiêu chuẩn về chất lượng tại ILA đều được NEAS chứng nhận, khẳng định vị trí đỉnh cao trong việc giảng dạy học viên và các nhà bảo trợ.

Tương đương với chất lượng của mình, mức học phí ILA luôn nằm trong top 5 đắt đỏ nhất với các khóa học dành cho trẻ em


Những lý do để lựa chọn ILA:

  • Chất lượng: Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế.
  • Phương pháp: Các giáo viên của ILA đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. Do đó, các lớp học đều sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình.
  • Đổi mới trong chất lượng giảng dạy: ILA luôn thực hiện những đầu tư quy mô lớn vào các nghiên cứu, phát triển và cải tiến đồng thời cập nhật liên tục mọi thay đổi, phát triển và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.
  • Cơ sở vật chất: Mọi trung tâm đào tạo của ILA đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.
  • Chứng nhận của tổ chức NEAS: Những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu được duy trì nghiêm ngặt trong nội bộ công ty qua các kỳ kiểm tra chất lượng hàng năm được thực hiện bởi NEAS, tổ chức quốc tế độc lập hàng đầu về quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới.
  • Đội ngũ quản lý học vụ & hỗ trợ giáo viên: Đội ngũ quản lý học vụ của ILA là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục.
  • Lợi ích, sức khỏe và an toàn cho học viên: ILA thực hiện tất cả các quy trình nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi học viên đang theo học tại các trung tâm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 5 Tòa nhà Vincom, số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 1900 6965 & 0287 300 6758

Email: info@ilavietnam.edu.vn

Website: https://ila.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

Trung tâm ILA
Trung tâm ILA
Trung tâm ILA
Trung tâm ILA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy