Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn

top 5
Huỳnh Nơ

Theo quyết định số 3421/QĐ-BGD&ĐT ngày 05 tháng 09 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn đã ra đời, mang theo sứ mệnh cao cả: đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong và ngoài nước.


Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn không chỉ là môi trường giáo dục hiện đại với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn là nơi chắp cánh cho ước mơ của các bạn trẻ. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời và mở ra cánh cửa đến với tương lai rộng mở.


Môi trường giáo dục hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp:

  • Trường hiện có 3 phòng ban, 4 khoa với hơn 150 cán bộ, giảng viên, trong đó hơn 70% đạt trình độ Thạc sĩ trở lên.
  • Đội ngũ giảng viên đều đạt chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và đang từng bước hoàn thiện để đạt chuẩn theo tiêu chí trường chất lượng cao trong nước và quốc tế.

Đa dạng ngành học, đáp ứng nhu cầu thị trường:

  • Trường đào tạo hơn 2000 sinh viên tại trường trong đa dạng các khối ngành như Y tế, Giáo dục, Kinh tế, Tài chính, Kỹ thuật, Công nghệ... với cấp bậc Trung cấp, Cao đẳng, Cao đẳng liên thông, Đại học liên kết.
  • Sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và ngoại ngữ để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với các mối liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp, từ năm 2016, Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn đã cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm và có cơ hội xuất khẩu lao động theo nguyện vọng. Sinh viên được tham gia các chương trình thực tập tại các doanh nghiệp uy tín, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.


Trong thời gian học tập tại trường, sinh viên được đi thực tập sinh tại các nước như Nhật Bản, Canada, Đài Loan, Hàn Quốc, New Zealand, CHLB Đức... với mức lương cao. Đây là cơ hội quý giá để sinh viên trải nghiệm môi trường học tập và làm việc quốc tế, nâng cao năng lực bản thân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 537 - 538 QL51, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 025 1393 8222 & 0973 685 439
Email: info@lqd.edu.vn
Website: https://lqd.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lqd.bh/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy