Trường Đại học Harvard

Trường Đại học Harvard là một trong các trường đại học đào tạo giỏi nhất thế giới. Đại học Harvard thành lập năm 1636, là viện đại học nghiên cứu tư thục, thành viên của Liên đoàn Ivy, ở thành phố Cambridge, bang Massachusetts, Mỹ. Với lịch sử, tầm ảnh hưởng và tài sản khổng lồ, Harvard trở thành một trong những đại học danh tiếng nhất thế giới.


Nằm ở Cambridge, Massachusetts, ba dặm về phía tây bắc của Boston, khuôn viên trường Harvard rất rộng lớn với Viện Radcliffe nghiên cứu cao cấp, hai nhà hát, và năm bảo tàng. Đây cũng là nơi có hệ thống thư viện hàn lâm lớn nhất thế giới, với 18 triệu đầu sách, 180.000 đầu sách, ước tính khoảng 400 triệu bản thảo và 10 triệu bức ảnh. Các cựu sinh viên của Harvard bao gồm tám tổng thống Hoa Kỳ, một số nguyên thủ quốc gia nước ngoài, 62 tỷ phú còn sống, 359 học giả Rhodes và 242 học giả Marshall. Đây là trường đại học thường xuyên được xếp hạng số một trên thế giới!


Trường Đại học Harvard là đại học hàng đầu thế giới, đào tạo nhiều cá nhân kiệt xuất. Đến nay, 150 sinh viên, giảng viên và nhân viên Harvard được trao giải Nobel. Đứng thứ hai trong danh sách những trường đào tạo nhiều tỷ phú nhất (do hãng nghiên cứu tài sản Wealth - X và Ngân hàng UBS bình chọn), Harvard nhận tổng số tiền hơn 32,3 tỷ USD sinh viên tặng, vượt qua tất cả các cơ sở học thuật trên thế giới. Có thể nói rằng, chỉ có giới tinh hoa học thuật mới có thể có được một suất vào Harvard!

Website: https://www.harvard.edu/

Trường Đại học Harvard
Trường Đại học Harvard
Không gian trường đại học Harvard
Không gian trường đại học Harvard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy