Học viện công nghệ California

Được thành lập với tên gọi Đại học Throop vào năm 1891 tại Pasadena, California và được đổi tên thành Viện Công nghệ California vào năm 1920. Học viện công nghệ California thường gọi là Caltech là một viện đại học nghiên cứu tư thục ở California, Hoa Kỳ. Trường có sáu đơn vị thành viên, hướng trọng tâm vào các ngành khoa học và kỹ thuật. Caltech cũng là một đối thủ cạnh tranh lâu năm của học viện Công nghệ Massachusetts.


Những đóng góp của các giảng viên và cựu sinh viên của Caltech đã giành được sự công nhận trong nước và quốc tế, bao gồm 39 giải Nobel. Viện có tỷ lệ sinh viên trên giảng viên thấp nhất quốc gia, với 300 giảng viên chuyên nghiệp cung cấp chương trình giảng dạy nghiêm ngặt và khả năng tiếp cận với các cơ hội học tập đa dạng và nghiên cứu thực hành cho khoảng 1.000 sinh viên đại học và 1.250 sinh viên sau đại học. Caltech là một học viện độc lập, được tư nhân hỗ trợ với khuôn viên rộng 124 mẫu Anh nằm ở Pasadena, California.


Tuy là một ngôi trường lớn nằm ở vùng ngoại ô nhưng số lượng sinh viên của trường cũng không quá đông, khoảng hơn 2.000 sinh viên. Học viện công nghệ California luôn luôn chú trọng về đào tạo chất lượng hơn là số lượng. Học viện công nghệ California cung cấp các dịch vụ và cơ sở vật chất chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho sinh viên, bao gồm phòng thí nghiệm, các dịch vụ về năng lượng, an ninh và công nghệ thông tin. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các sinh viên tương lai.


Website: https://www.caltech.edu/

Học viện công nghệ California
Học viện công nghệ California
Học viện công nghệ California
Học viện công nghệ California

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy