Học viện công nghệ Massachusetts

Học viện công nghệ Massachusetts thường được viết tắt là MIT là học viện nghiên cứu cứu tư thục ở thành phố Cambridge, Hoa Kỳ. MIT nổi tiếng nhờ hoạt động nghiên cứu, giáo dục trong các ngành khoa học vật lý, kỹ thuật, cũng như trong các ngành sinh học, kinh tế học, ngôn ngữ học, và quản lý. Viện MIT cũng là một đối tác nghiên cứu quốc phòng quan trọng của chính phủ Mỹ, đặc biệt trong các dự án về hạt nhân, khoa học không gian, khoa học máy tính và công nghệ nano.


Trường đại học đã nhận được nhiều giải thưởng và đạt được một số dấu mốc quan trọng chứng thực cam kết của trường về sự xuất sắc. Cả bốn cơ sở đại học của Massachusetts đều được xếp hạng trong bảng xếp hạng các trường Cao đẳng Tốt nhất của US News & World Report năm liên tiếp, khiến Massachusetts trở thành một trong số ít hệ thống trường đại học trên Hoa Kỳ có cơ sở được đánh giá cao như vậy. Trong bốn năm liên tiếp, Massachusetts có tên trong danh sách các trường Đại học Sáng tạo Nhất Thế giới của Reuters, xếp hạng 71 trên toàn cầu và thứ 38 trong số các học viện của Hoa Kỳ.


Học viện công nghệ Massachusetts có 93 người được giải Nobel, 25 người nhận giải thưởng Turing, 58 người nhận Huân chương Khoa học Quốc gia, 29 người nhận Huân chương Công nghệ và Sáng tạo Quốc gia, 45 Học giả Rhodes, và 50 Học giả MacArthur. Trường có hơn 500.000 cựu sinh viên trên khắp thế giới, trong đó có 300.000 người đang sinh sống, làm việc và các công ty, tổ chức hàng đầu trên khắp Massachusetts, trở thành mạng lưới cựu sinh viên lớn nhất ở New England. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ du học uy tín tại Mỹ thì đây là 1 trong những trường hàng đầu bạn nên tìm kiếm.


Website: https://web.mit.edu/

Học viện công nghệ Massachusetts
Học viện công nghệ Massachusetts
Học viện công nghệ Massachusetts
Học viện công nghệ Massachusetts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy