Trường Đại học Stanford

Được thành lập vào năm 1891, Stanford là một trong những trường đại học nghiên cứu và nghệ thuật tự do hàng đầu trên thế giới. Stanford có 71 khoa đại học, 92 khoa sau đại học và bảy trường nghiên cứu. Khoảng 20.000 sinh viên, bao gồm 7.000 sinh viên đại học, theo học tại trường hàng năm theo báo cáo của Trung tâm Thống kê Giáo dục Quốc gia (NCES). Trong năm 2012, trường đã tham gia vào 5.100 dự án nghiên cứu, hầu hết trong số đó được tài trợ bởi chính phủ liên bang. Các dự án bổ sung được tài trợ cùng với Viện Khoa học Carnegie và Cục Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia, cũng như các tổ chức độc lập.


Trường Đại học Stanford được biết đến với sức mạnh học tập, sự giàu có, gần gũi với Thung lũng Silicon. Là trường có diện tích lớn thứ hai thế giới. Các khoa ngành và cựu sinh viên ĐH Stanford đã thành lập rất nhiều công ty như Google, Nike, Instagram and Yahoo. ĐH Stanford là ngôi nhà cũ của hơn 30 tỷ phú, 17 phi hành gia và 18 người đoạt giải Turing. Đây cũng là nơi đào tạo ra các lãnh đạo của chính phủ Mỹ, thành viên Quốc hội Mỹ. Trường cũng liên kết với 59 người đạt giải Nobel và 2 người nhận huy chương Fields. Nhiều giáo sư là thành viên của các tổ chức xã hội quốc gia trong các lĩnh vực học thuật khác nhau.


Khuôn viên của Stanford rộng hơn 8.000 mẫu Anh và bao gồm Công viên Nghiên cứu Stanford, bưu điện, dịch vụ cứu hỏa / cảnh sát, trung tâm mua sắm và hơn 690 tòa nhà khác. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào hơn 650 tổ chức sinh viên, trong đó có 35 tổ chức tôn giáo. 35 đội thể thao đa dạng của Stanford Cardinal tham gia vào hội nghị Pac-12 của NCAA Division. Trường đại học Stanford được xem là "ngôi trường mơ ước" của nhiều sinh viên và các bậc phụ huynh. Nắm trong tay tấm bằng của Stanford Mỹ chính là tấm vé vô cùng đắt giá giúp bạn có được một tương lai cực kỳ rộng mở và được đón chờ bởi những nhà tuyển dụng lớn nhất tại Mỹ và các quốc gia khác.


Website: https://www.stanford.edu/

Trường Đại học Stanford
Trường Đại học Stanford
Trường Đại học Stanford
Trường Đại học Stanford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy