Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương

top 10
Nguyen Phuong Thao

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương (NUAE) nằm trên Đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội - nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng và học viện uy tín trong cả nước. Với lịch sử 50 năm xây dựng và trưởng thành, Trường ĐHSP Nghệ thuật TW là nơi đào tạo, bồi dưỡng hàng ngàn lượt giáo viên nghệ thuật, cán bộ quản lý cho ngành giáo dục nói riêng và cả nước nói chung. Đây là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, lâu năm được nhà nước, xã hội công nhận.


NUAE có uy tín cao trong lĩnh vực nghệ thuật và giáo dục nghệ thuật ở Việt Nam. Trường cung cấp một loạt các chương trình đào tạo về nghệ thuật, bao gồm mỹ thuật, điêu khắc, kiến trúc, đồ họa, trang trí nội thất, truyền thông quảng cáo và nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. Sinh viên tại NUAE có cơ hội tiếp cận với các giảng viên tài năng và nhận được sự hướng dẫn từ các nghệ sĩ, nhà thiết kế và các chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Ngoài việc đào tạo nghệ sĩ và nhà thiết kế, NUAE còn thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu và trưng bày nghệ thuật. Trường đóng góp tích cực vào phong trào nghệ thuật và văn hóa của Trung Quốc, đồng thời liên kết với nhiều trường, viện nghiên cứu và tổ chức nghệ thuật quốc tế.

Vì một nền giáo dục hiện đại, toàn thể cán bộ, giảng viên Trường ĐHSP Nghệ thuật TW đang cố gắng, nỗ lực không ngừng, vừa phát huy thế mạnh của truyền thống 50 năm xây dựng và trưởng thành, vừa không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để luôn xứng danh là một cơ sở giáo dục nghệ thuật hàng đầu của ngành giáo dục Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 55, Đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0947 392 229
Email: nuae@spnttw.edu.vn

Website: http://www.spnttw.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/spnttw.edu.vn

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy