Trường Mầm Non Bát Tràng

top 2
Phương Trinh

Trường Mầm Non Bát Tràng thành lập với mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm cho các hoạt động học tập của chính trẻ, chú trọng việc xây dựng môi trường học tập, vui chơi cho trẻ.


Phương pháp giáo dục trẻ Trường mầm non Bát Tràng thông qua hoạt động vừa chơi vừa học có tác dụng tăng cường thể chất, nâng cao tri thức và kỹ năng nghệ thuật của các trẻ. Bằng nhiều hoạt đồng vui chơi, Trường mầm non Bát Tràng đã mang đến cho các trẻ nhiều trải nghiệm khác nhau để trẻ nhận biết về bản thân và thế giới tự nhiên một cách nhẹ nhàng.

Trong suốt chương trình học của Trường mầm non Bát Tràng, các bài học được thiết kế thành các trò chơi trong lớp học và mở rộng ra ở các hoạt động diễn ra ở không gian ngoài trời hay những chuyến dã ngoại, hoạt động vui chơi kết hợp với học tập như: khám phá khu vườn rau, làm bánh, nét vẽ xanh, đi nhà sách, đi siêu thị,… để giáo dục trẻ mầm non tốt hơn.

Mọi hoạt động học tập của nhà trường đều diễn ra dưới hình thức chơi, phương pháp giáo dục trẻ mầm non có tác dụng tăng cường thể chất, đời sống tình cảm - xã hội mà còn nâng cao tri thức khoa học và kỹ năng nghệ thuật của các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 3, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3671 5220

Fanpage: https://www.facebook.com/mnbattrang/

Trường Mầm Non Bát Tràng
Trường Mầm Non Bát Tràng
Trường Mầm Non Bát Tràng
Trường Mầm Non Bát Tràng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy