Trường mầm non Em bé hạnh phúc - Happyme Preschool

top 8
Phương Nhi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non Em bé hạnh phúc - Happyme Preschool trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại Tây Hồ, Hà Nội. Trường có 2 cơ sở, thuận tiện để phụ huynh đưa đón bé. Ở trường, các bé được vui chơi, học tập trong môi trường cởi mở, năng động và sáng tạo cũng như được tham gia nhiều hoạt động, câu lạc bộ ý nghĩa, giúp bé phát huy được sở trường, năng khiếu của mình. Song song đó, thông qua những hoạt động phụ trợ bé còn được học hỏi những kiến thức mới, khám phá điều kì thú xung quanh cuộc sống.


Trường mầm non Em bé hạnh phúc - Happyme Preschool quan niệm rằng thế hệ trẻ em cần được quan tâm và giáo dục đúng cách để bé có thể phát triển tốt nhất. bé được tiếp xúc, làm quen với tiếng Anh để tạo nền tảng cho bé tiếp thu ngoại ngữ sau này. Không những vậy, lớp học, sân chơi đều được thiết kế an toàn, rộng rãi và thu hút các bé. Chế độ ăn tại trường được cân bằng dinh dưỡng đầy đủ, với những nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Trường cũng cập nhật thường xuyên cân nặng, chiều cao các bé để phụ huynh có thể theo dõi con em kĩ càng hơn.


Nhìn chung, Trường mầm non Happyme là một trong số những địa chỉ mầm non bạn có thể cân nhắc đến khi chọn trường cho bé theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Biệt thự 7, Ngách 15/2, An Dương Vương, Phú Thượng,Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0941 120 055 & 0934 527 547
Email: info@happyme.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/MamNonHappyMe/

Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Cô và trò Trường mầm non Happyme
Cô và trò Trường mầm non Happyme
Trường mầm non Happyme
Trường mầm non Happyme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy