Trường Mầm non Chất lượng cao Táo Hồng- Pink Apple Preschool

top 7
Phương Nhi

Không thể không nhắc đến Trường Mầm non Chất lượng cao Táo Hồng- Pink Apple Preschool trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại quận Tây Hồ, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo khi lựa chọn cho con em. Luôn đặt chất lượng giáo dục, sự đào tạo chất lượng thế hệ trẻ em phát triển toàn diện, trường luôn không ngừng tiếp thu, cải tiến chất lượng giáo dục ngày một tốt hơn, không những phát huy năng lực, sở trường các bé mà còn đáp ứng kì vọng của phụ huynh. Đến với Trường Mầm non Chất lượng cao Táo Hồng- Pink Apple Preschool, các bé sẽ được tiếp cận với những kiến thức mới, những điều lí thú xung quanh cuộc sống cũng như được tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại hết sức ý nghĩa, giúp bé tự tin, kết bạn và học hỏi nhiều hơn.


Về cơ sở vật chất, trường đầu tư hạ tầng, thiết bị tiên tiến để phục vụ việc dạy học một cách hiệu quả, tối ưu và an toàn. Trong lớp học luôn có những vật dụng học tập, đồ chơi hữu ích cho các bé. Không gian vui chơi tại trường cũng được chú trọng nhằm giúp bé có sân chơi thoải mái. Đội ngũ giáo viên tại đây giàu lòng yêu mến trẻ, nhiệt huyết và tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu bé nhiều hơn.


Bạn có thể theo dõi trang fanpage của trường thường xuyên để cập nhật các sự kiện, thông tin lớp học dành cho bé. Toplist tin rằng đây sẽ là một trong những sự lựa chọn về cơ sở mầm non uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0976 262 764
Email: taohong83auco@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonpinkapples/

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Trường mầm non Pink Apple - Mầm non Táo Hồng
Trường mầm non Pink Apple - Mầm non Táo Hồng
Trường mầm non Pink Apple - Mầm non Táo Hồng
Trường mầm non Pink Apple - Mầm non Táo Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy