Trường Mầm non Trải nghiệm Đồng Mận Nhỏ (Little Plumfield)

top 4
Thương Tuyết

Trường Mầm non Trải nghiệm Đồng Mận Nhỏ (Little Plumfield) là ngôi nhà yêu thương thứ 2 cho trẻ từ 06 tháng – 5 tuổi. Sứ mệnh của Đồng Mận Nhỏ là chăm sóc, giáo dục trẻ trở thành những cá nhân Khỏe mạnh – Tự lập – Năng động – Giàu yêu thương.

Với chương trình học phong phú tạo điều kiện cho trẻ vận dụng toàn bộ giác quan để trải nghiệm, khám phá, từ đó nuôi dưỡng, phát triển các tiềm năng vô tận của trẻ.


Đặc biệt, với phương châm tôn trọng sự khác biệt cá nhân, chú trọng phát triển từng cá nhân, mỗi trẻ sẽ lần lượt là trung tâm của lớp theo từng tuần. Trẻ sẽ được các cô tập trung quan sát, lấy trẻ làm trung tâm nhiều hơn trong các hoạt động của lớp. Các biểu hiện của trẻ trong thời gian này sẽ được cô ghi chép cẩn thận để gửi về gia đình.


Từ phòng học, phòng hiệu bộ, phòng y tế… đều sử dụng nhiều cửa kính, không chỉ giúp các cô quan sát trẻ mà còn giúp trẻ không bị giới hạn tầm nhìn, khiến trẻ dễ hòa nhập, năng động hơn.


Little Plumfield rất chú trọng vào các hoạt động thể chất bởi:

  • Phát triển thể chất: các hoạt động thể chất sẽ giúp trẻ nâng cao sức khỏe của bản thân. Trẻ sẽ có cơ hội để rèn luyện sức bền, sự khéo léo, nhanh nhẹn và linh hoạt.
  • Phát triển trí tuệ: Những hoạt động giáo dục thể chất, thể thao có lồng ghép kiến thức nền tảng cho trẻ về màu sắc, hình khối, số đếm,...sẽ giúp trẻ phát triển về trí tuệ, rèn luyện khả năng phối hợp, thăng bằng, nâng cao kỹ năng tập trung và linh hoạt.
  • Phát triển kỹ năng xã hội: Thông qua các hoạt động giáo dục thể chất, trẻ có cơ hội rèn luyện các kỹ năng giải quyết vấn đề,...Đây đều là những kỹ năng sống rất cần thiết cho trẻ trên hành trang tương lai sau này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0919 592 936
Email: mndongmannho98@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/dongmannho98/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Trường Mầm non Trải nghiệm Đồng Mận Nhỏ
Trường Mầm non Trải nghiệm Đồng Mận Nhỏ
Trường Mầm non Trải nghiệm Đồng Mận Nhỏ
Trường Mầm non Trải nghiệm Đồng Mận Nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy