Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

top 1
Van Huong

Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo được xếp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường được quyết định thành lập vào năm 1998, cho đến nay trường đã trải qua bề dày lịch sử lâu dài và đạt được nhiều thành tích vô cùng xuất sắc.

Trường luôn tự hào với thế mạnh của mình là đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn giảng dạy. Đồng thời, những thầy giáo, cô giáo tại đây luôn học hỏi, tìm tòi, sáng tạo ra những phương pháp dạy học mới mẻ, nhằm tạo hứng thú, kích thích cho các em học sinh trong những buổi học.


Bên cạnh đó, trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm sở hữu diện tích 4321m2 . Trong đó, trường đã xây dựng 42 phòng học và các phòng chức năng như: phòng tin học, phòng Tiếng Anh, phòng y tế, phòng thư viện... Tất cả đều với mục đích mang lại cho học sinh quyền lợi tốt nhất và sự phát triển toàn diện nhất. Không chỉ chú trọng đến kiến thức, nhà trường còn tổ chức nhiều buổi tập huấn, rèn luyện kỹ năng sống vô cùng sinh động và bổ ích dành cho các em học sinh.


Chính vì những lí do trên, trường luôn được quý phụ huynh tin tưởng và tín nhiệm. Năm học 2019 - 2020 trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm được Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM công nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 829 2846

Email: ngocchi@nbkhiem.hcm.edu.vn

Website: http://thnguyenbinhkhiem.hcm.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/thnbkq1/

Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy