Trường tiểu học Võ Thị Sáu

top 2
Van Huong

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu là một ngôi trường không thể thiếu trong danh sách hôm nay. Bởi đây là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo cực kì tốt, được nhiều quý phú huynh tin tưởng mà gởi gắm con em của mình.


Học sinh tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu không chỉ được giáo dục tốt về kiến thức, có đức tính ham học, chăm chỉ. Mà hơn thế, các em còn được học tập và làm theo "5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng". Trường có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn sư phạm tốt, cùng với đó là sự thấu hiểu tâm lí học sinh. Từ đó, các tiết học càng trở nên hứng thú hơn, mới mẻ hơn và đạt được hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại trường rất đầy đủ, đáp ứng được những yêu cầu riêng của từng môn học và tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Quan trọng hơn, các hoạt động ngoại khoá như bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đều được nhà trường lồng ghép vào chương trình học, mang tính ứng dụng cao trong đời sống.


Trường Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức định kỳ các cuộc đánh giá chất lượng học sinh qua nhiều năm. Có lẽ chính vì vậy, trường luôn đào tạo ra được những lứa học sinh có thành tích học tập nổi bật và đạo đức tốt. Và trải qua thời gian, trường Tiểu học Võ Thị Sáu cũng có sự bức phá, đổi mới hơn nữa để chất lượng của trường ngày càng được nâng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 68/18 Nguyễn Thị Búp, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 255 0086

Email: vothisauq12@gmail.com

Website: http://thvothisauq12.hcm.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Võ-Thị-Sáu-Q12-2361224704132272/


Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy