Trường Tiểu Học Trần Quốc Tuấn

top 5
Trương Yến Thyy

Trong suốt những năm qua, Trường Tiểu Học Trần Quốc Tuấn không ngừng đạt được những cải thiện đáng kể trong chất lượng giáo dục, thể hiện rõ qua sự tăng cao của tỷ lệ học sinh đạt thành tích xuất sắc và phẩm chất tốt. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh lớp 5 tốt nghiệp gần như đạt đến con số 100%, điều này chứng minh rằng Trường không chỉ chú trọng đến kiến thức mà còn tập trung phát triển nhân cách và phẩm chất của học sinh.

Phương châm "muốn có trò giỏi phải có thầy giỏi" không chỉ là khẩu hiệu mà còn là tâm huyết của Trường Tiểu Học Trần Quốc Tuấn. Công tác bồi dưỡng và nâng cao trình độ nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên luôn là ưu tiên hàng đầu. Nhờ vào sự đam mê và nỗ lực không ngừng, Trường đã xây dựng được một đội ngũ giáo viên chất lượng, luôn hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất.

Danh tiếng của Trường ngày càng được củng cố và lan tỏa trong cộng đồng, được biết đến bởi sự cam kết không ngừng của đội ngũ giáo viên và học sinh. Trường không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường giáo dục toàn diện, giúp học sinh phát triển mạnh mẽ và là nguồn nhân tài cho đất nước. Sự tin tưởng của xã hội, phụ huynh và thế hệ nhà giáo trước đã, đang và sẽ là động lực mạnh mẽ giúp Trường Tiểu Học Trần Quốc Tuấn giữ vững truyền thống và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64/3 Trần Phú, P. 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Điện thoại: 027 0382 3029 & 0703 823 029

Email: tqtuvl@gmail.com

Website: http://c1tranquoctuan.vinhlong.edu.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Trần Quốc Tuấn
Trường Tiểu Học Trần Quốc Tuấn
Trường Tiểu Học Trần Quốc Tuấn
Trường Tiểu Học Trần Quốc Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy