Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Vĩnh Long

Ngọc Dung 1128 0 Báo lỗi

IELTS là một trong những chứng chỉ quốc tế quan trọng, giúp mọi người có cơ hội đi du học, làm việc và học tập ở nhiều nước trên thế giới. Nếu bạn đang tìm ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VAEC là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1999 cho đến nay, phạm vi hoạt động của VAEC đã được mở rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, tạo thành một hệ thống ngày một lớn mạnh. Nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của học viên và phụ huynh, VAEC luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng đào tạo cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên phát triển hoàn thiện hơn. Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ 5 sao cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc, thiết bị tương tác thế hệ mới, hệ thống chăm sóc học viên liên tục 24h và công nghệ tiên tiến, VAEC không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên.


    Bên cạnh đó,VAEC có hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại bao gồm: màn hình LCD, máy chiếu, … và được xây dựng theo phương pháp giảng dạy tương tác – đây là phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với mục tiêu phát triển tư duy mở, đẩy mạnh khả năng sáng tạo của học viên. Môi trường học tập theo chuẩn quốc tế, tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn để buổi học trở nên sinh động. VAEC còn sỡ hữu thư viện với hơn 30.000 đầu sách với nhiều lĩnh vực khác nhau từ nghiên cứu đến giải trí.


    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ là một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Vĩnh Long. Với
    một giáo trình giảng dạy đa dạng, sinh động, giúp học viên dễ dàng làm quen với đề thi, với áp lực trong phòng thi. Đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam là những người có kinh nghiệm trong việc giảng dạy, hiểu được những khó khăn mà học viên gặp phải. Với giờ học linh động, có nhiều trình độ khác nhau từ Pre IELTS cho đến 6.5+, học viên sẽ được kiểm tra trình độ và sắp vào lớp phù hợp để ôn luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 111A Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • Chi nhánh: 61/11 KCN Hòa Phú, Long Hòa, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0908 684 480 & 0909 114 480

    Email: vietmyvinhlong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Anh-Ngữ-Việt-Mỹ-128152704508665

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VAEC
    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VAEC
    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VAEC
    Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VAEC

  2. Ngôn ngữ luôn là một trong những rào cản lớn nhất khi chúng ta muốn tiến ra thế giới. Vì vậy để hòa nhập, tất cả chúng ta cần phải trang bị ngay hôm nay khả năng sinh ngữ điêu luyện tại những địa điểm đào tạo có uy tín, có chất lượng và hiệu quả và Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO là địa chỉ sáng suốt dành cho bạn.


    UNIPO là một trong những Trung tâm Ngoại ngữ hàng đầu tại Vĩnh Long, đáp ứng 100% nhu cầu học với giáo viên nước ngoài của học viên. Bên cạnh giáo trình Quốc tế của các nhà xuất bản danh tiếng như Đại học Cambridge, Đại học Oxford (Vương Quốc Anh), UNIPO luôn mang đến cho học viên của mình những giờ học với phương pháp giảng dạy khoa học, thân thiện, hiện đại nhằm đạt hiệu quả giáo dục tối ưu. Bên cạnh đó, UNIPO còn là trung tâm uy tín luyện thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc gia và các chứng chỉ quốc tế KET, PET, FCE, TOEIC, TOEFL, IELTS, CAE, Starters, Movers, Flyers,… nhằm đáp ứng nhu cầu về tiếng Anh cho học viên đang học tập tại các trường, làm việc trong và ngoài nước.


    Hiểu được rằng học viên luôn có mong muốn học tập với giáo viên nước ngoài nhưng lại e ngại khi giao tiếp với họ, đội ngũ Giáo viên của UNIPO luôn vui vẻ, thân thiện và sẵn sàng mang đến cho học viên một môi trường dạy và học thoải mái, tự nhiên nhất mang đến sự hài lòng về chất lượng.


    Với khao khát được đồng hành cùng sự phát triển của nền giáo dục nước nhà, là cánh tay nối dài tri thức, Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO sẽ là người đồng hành, kết nối tri thức và đánh thức ước mơ trong bạn để tài năng được tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    54/16, Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại:
    027 0384 3032

    Email: huong.dt@unipo.edu.vn

    Website: http://unipo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-Ngoại-ngữ-UNIPO-212997366000528

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
    Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
    Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
    Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 TP. HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Vĩnh Long, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offfline.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT:
    https://www.dolenglish.vn
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khóa IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khóa IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Với 15 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và bồi dưỡng năng lực Anh ngữ, Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên chính thức thành lập vào ngày 20/12/2016 được đánh giá là một trong những trung tâm uy tín và có chất lượng đào tạo đội ngũ học sinh đứng đầu tại Tỉnh Vĩnh Long. Với mong muốn mang đến cho mỗi học viên từ lúc còn nhỏ “chìa khóa” Anh ngữ vững chắc để có thẻ mở ra nhiều cơ hội mới trong học tập và công việc ở môi trường hội nhập quốc tế tương lai. Với mong muốn này Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo các khóa học, chương trình giảng dạy cùng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm và đầy tâm huyết.


    Mang đến một môi trường thân thiện và những bài học trải nghiệm quý giá về Anh ngữ – ngôn ngữ phổ biến thứ hai của thế giới – phát triển các kỹ năng một cách vững chắc, tự tin và có đủ năng lực để hội nhập vào nền giáo dục thế giới là mục tiêu chính của trung tâm. Bên cạnh đó, Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên còn giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống và góp phần lớn vào sự phát triển của xã hội.


    Với đa dạng các chương trình học khác nhau, từ luyện thi Mover, Ket, cho đến chương trình luyện thi TOEIC, IELTS... Học viên sẽ được học tập với một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình, với bài giảng được cập nhật liên tục. Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh bạn có thể lựa chọn tại Vĩnh Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55/18 Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 0989 697 289
    • 61/25 Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 0907 242 179

    Điện thoại: 027 0388 3988 & 0792 652 109

    Email: tuyensinh.khoanguyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguQuocTeKhoaNguyen/

    Gọi điện
    Anh ngữ Khoa Nguyên
    Anh ngữ Khoa Nguyên
    Anh ngữ Khoa Nguyên
    Anh ngữ Khoa Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy