Đường tử thần ở Bolivia

Nếu bạn là người đang tìm kiếm những trải nghiệm cảm giác mạnh, thậm chí sẵn sàng chấp nhận rủi ro thì Con đường tử thần (Death Road) ở Bolivia sẽ dành cho bạn.


Con đường tử thần còn biết đến tên gọi khác là "Camino a los Yungas" hay "Đường Yungas", trải dài từ thủ đô La Paz của Bolivia đến thị trấn Coroico. Thống kê cho thấy trung bình mỗi năm có khoảng 200-300 du khách bỏ mạng trên con đường nguy hiểm này, và cũng tại đây vô số cây thánh giá được đánh dấu là nơi tưởng niệm dành cho những nạn nhân không may bị tai nạn.

Con đường này chỉ rộng khoảng hơn 3m và hầu như chỉ đủ một chiếc xe tải cỡ vừa. Theo quy định, khi có bất kỳ phương tiện nào đang xuống dốc đều phải nhường đường cho xe khác ngược chiều. Vì thế, quy định lái xe buộc phải đi bên trái đường để đảm bảo an toàn. Tuy là con đường được mệnh danh "tử thần" nhưng cũng là tuyến đường quan trọng của Bolivia trong việc thông thương. Và chính vì lẽ đó mà nơi này trở nên phổ biến và hấp dẫn với những ai đam mê bộ môn đạp xe leo núi. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh tự nhiên vô cùng tuyệt đẹp, cây cối xanh tươi, những ngọn núi hùng vĩ từ nhiều điểm nhìn khác nhau khi bạn xuống dốc, khi thay đổi độ cao.

Đường North Yungas, Bolivia
Đường North Yungas, Bolivia
Đường tử thần ở Bolivia
Đường tử thần ở Bolivia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy