Top 15 Con đường mòn đẹp nhất Thế giới mà bạn không thể nào bỏ qua

Nghi Bình 283 0 Báo lỗi

Những con đường mòn xinh đẹp xuyên rừng hoặc những cánh đồng hoa đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người thông qua các câu truyện cổ tích hoặc những trang tiểu ... xem thêm...

  1. Khi những bông hoa cát cánh nhỏ bé cùng nhau đua nở, khu rừng Hallerbos tại Bỉ biến hoá thành những tấm thảm xanh tím biếc, đẹp như trong truyện cổ tích. Chính nhờ tuyệt tác thiên nhiên này, Hallerbos đã trở thành một điểm du lịch mới đầy hấp dẫn và độc đáo mà du khách khi đến Bỉ vào mùa xuân không thể bỏ qua. Đây là một khu rừng cổ xưa, rộng 552 ha có rất nhiều hoa cát cánh nằm về phía Đông Nam thành phố Halle thuộc tỉnh Vlaams Geweest, cách thủ đô Brussels chưa đầy 30 km.

    Trong những năm gần đây, vẻ đẹp “hữu xạ tự nhiên hương” của Hallerbos đã được giới thiệu trên nhiều kênh thông tin phát thanh và truyền hình lớn, như BBC, CNN, AFP.. Hàng chục ngàn du khách từ nhiều miền đất xa xôi như Ấn Độ, Phần Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… đổ về đây để thưởng ngoạn một trong những vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của nước Bỉ. Vào mùa xuân, khu rừng Hallerbos như được trải thêm một tấm thảm toàn hoa lục bình chuông xanh đẹp mê hồn. Đây được mệnh danh là loài hoa dại đẹp nhất thế giới và mọc rất nhiều tại khu vực này. Khi đi sâu vào khu rừng, bạn sẽ nhìn thấy đường mòn dọc theo những tán cây vô cùng thơ mộng và huyền bí.

    Con đường mòn thơ mộng và huyền bí
    Con đường mòn thơ mộng và huyền bí
    Bạn còn có cơ hôi được nhìn ngắm những loài động vật hoang dã nữa đấy
    Bạn còn có cơ hôi được nhìn ngắm những loài động vật hoang dã nữa đấy

  2. Dãy núi Karpat bắt đầu từ sông Danub gần Bratislava. Nó bao quanh Rus Karpathia và Transilvania trong một hình bán nguyệt lớn, lướt về phía đông nam và kết thúc trên sông Danub gần Orşova ở Romania. Chiều dài của dãy Karpat là trên 1.500 km còn chiều rộng của các dãy núi nằm trong khoảng từ 12 tới 500 km. Chiều rộng lớn nhất của dãy Karpat tương ứng với các cao độ cao nhất của nó. Hệ thống sơn mạch này đạt tới bề rộng lớn nhất của nó trong cao nguyên Transilvania và độ cao nhất tại nhóm Tatra (rặng núi cao nhất, với đỉnh Gerlachovský có độ cao 2.655m trên mực nước biển trong lãnh thổ Slovakia, gần biên giới với Ba Lan). Nó che phủ diện tích 190.000 km² và là hệ thống núi trải rộng thứ hai tại châu Âu, sau Alps.

    Mặc dù nói chung được coi như là một dãy núi, nhưng Karpat trên thực tế không tạo thành một dãy liên tục các núi. Thay vì thế, nó bao gồm vài nhóm khác biệt về mặt sơn văn học và địa chất, thể hiện một sự đa dạng cấu trúc lớn như của Alps. Dãy núi Karpat, chỉ ở một vài nơi đạt được các cao độ trên 2.500 m; thiếu các đỉnh dốc đứng, các dải băng tuyết trải rộng, các sông băng lớn, các thác nước cao và hàng loạt các hồ lớn; những dặc trưng khá phổ biến của dãy núi Alps. Không có khu vực nào trong dãy núi Karpat bị tuyết che phủ quanh năm và ở đây hoàn toàn không có sông băng. Dãy Karpat ở cao độ lớn nhất của nó cũng chỉ cao như khu vực Trung Alps và chúng chia sẻ các đặc trưng chung như biểu hiện bề ngoài, khí hậu và quần thực vật. Vào mùa thu con đường này được khoác thêm chiếc áo vàng rực của lá cây. Du khách đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và tận hưởng không khí mùa thu trọn vẹn nhất.

    Con đường trải đầy lá vàng quyến rũ (Ảnh minh họa)
    Con đường trải đầy lá vàng quyến rũ (Ảnh minh họa)
    Màu là ươm màu nắng rực rỡ
    Màu là ươm màu nắng rực rỡ
  3. Nhắc đến những con đường tuyết trắng đẹp nhất châu Âu, dĩ nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến phố cổ Prague ở Cộng hòa Séc. Bình thường Prague đẹp cổ kính với những kiệt tác kiến trúc cổ sừng sững trơ gan cùng tuế nguyệt. Còn vào mùa đông, nơi đây lại mang một vẻ đẹp khác, quyến rũ hơn, lãng mạn hơn khi những con đường nhỏ, mái nhà ngói đỏ thấp thoáng ẩn hiện trong nền tuyết trắng xóa.


    Còn gì tuyệt hơn khi được chiê ngưỡng lâu đài Praha kiêu hãnh trong tuyết trắng hay dạo chơi trên cây cầu Charles lịch sử vào một chiều mùa đông buốt giá. Nơi đây có con đường mòn bao phủ bởi những hàng thông cao lớn, khi mùa đông đến khiến đường đi phủ đầy trong tuyết trắng. Khoác thêm chiếc áo ấm và rảo bước trên con đường mòn này làm người ta cảm thấy bình an và tận hưởng mùa đông trọn vẹn nhất.

    Vẻ kì vĩ của hai hàng thông bao quanh con đường mòn này
    Vẻ kì vĩ của hai hàng thông bao quanh con đường mòn này
    Những tia nắng sớm nhẹ nhàng lọt qua những tán thông phủ đầy tuyết trắng'
    Những tia nắng sớm nhẹ nhàng lọt qua những tán thông phủ đầy tuyết trắng'
  4. Peak District trở thành công viên quốc gia đầu tiên của Anh vào năm 1951, kéo dài trên năm quận Derbyshire, Cheshire, Staffordshire, Yorkshire và Greater Manchester. Tạp chí Lonely Planet mô tả đây là nơi mà “những truyền thuyết, những khu rừng xương xẩu và những vùng đồng hoang rộng lớn tạo nên một khung cảnh đẹp đến mê hồn". Không những thế, ở trong vườn quốc gia này còn có con đường mòn nổi tiếng thế giới.


    Con đường tại Padley Gorge thuộc vườn quốc gia Peak District được phủ một lớp rêu xanh vừa thô mộng vừa cổ kính. Ẩn sâu trog vườn quốc gia Peak District, bạn sẽ phải đi loanh quanh một lúc lâu để tìm được con đường này đấy. Hãy chú ý cẩn thận khi bước trên con đường mòn này nhé, vì khá là trơn trượt và nguy hiểm.

    Con đường mòn gồ ghề và trơn trượt
    Con đường mòn gồ ghề và trơn trượt
    Phủ đầy rêu xanh vô cùng huyền bí như trong truyện cổ tích
    Phủ đầy rêu xanh vô cùng huyền bí như trong truyện cổ tích
  5. Công viên Spencer Smith là một công viên ở trung tâm thành phố Burlington, Ontario nằm trên bờ Hồ Ontario. Nó được đặt tên để tưởng nhớ Spencer Smith, một cựu chủ tịch của Hiệp hội Làm vườn Burlington, người có công trong việc phát triển hệ thống công viên trên toàn thành phố. Đây là nơi tổ chức Lễ hội Âm nhạc, Lễ hội Ruy băng lớn nhất Canada và Lễ hội Bia Burlington. Nó có một bãi biển nhỏ và nhiều con đường đi bộ dọc theo Hồ Ontario.


    Vào mùa xuân, những cây hoa anh đào cùng tranh nhau khoe sắc tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng và đầy lãng mạn cho con đường này. Đây cũng là địa điểm chụp hình cưới vô cùng hấp dẫn cho các cặp đôi sắp cưới đấy. Nếu chưa có dịp ghé vào mùa xuân ngắm hoa anh đào thì bạn vẫn có thể đến vào các mùa trong năm, con đường mòn trong công viên Spencer Smith này vẫn sẵn sàng chào đón bạn bằng những tán cây xanh mơn mởn!

    Vào mùa xuân, những cây hoa anh đào cùng tranh nhau khoe sắc tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng
    Vào mùa xuân, những cây hoa anh đào cùng tranh nhau khoe sắc tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng
    Sắc hoa hồng phấn tạo nên cảm giác dễ chịu
    Sắc hoa hồng phấn tạo nên cảm giác dễ chịu
  6. Là một điểm đến thu hút khách bậc nhất Ukraine, đường hầm tình yêu sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi khung cảnh đẹp như đang bước vào thế giới cổ tích. Đường hầm tình yêu là cái tên mà du khách đã đặt cho cung đường phủ đầy cây xanh độc nhất vô nhị ở Ukraine. Đây thực chất là một phần của tuyến đường sắt công nghiệp với điểm bắt đầu là ga Klevan trên tuyến Kovel-Rivne và đến khu vực phía Bắc của Orzhiv, Ukraine. Toàn bộ tuyến đường này kéo dài khoảng 6,4 km và trong đó có khoảng 4,9 km được bao phủ bởi đường hầm bằng cây xanh tuyệt đẹp.


    Đường hầm này nằm gần khu vực Klevan, cách trung tâm thủ đô Kiew của Ukraine khoảng 414 km. Vì vậy để đến được nơi đây, bạn sẽ phải di chuyển bằng ô tô hoặc xe bus để tới được thị trấn Klevan. Sau đó bạn có thể hỏi người dân địa phương địa điểm chính xác của đường hầm tình yêu hay còn có tên gọi khác là Tunnel of Love. Đây chắc hẳn là con đường có một không hai trên thế giới và là địa điểm ai cũng ao ước được đặt chân đến một lần trong đời. Những dây leo đan vào nhau xuyên suốt con đường tạo nên một đường hầm dài tuyệt mĩ và kỳ ảo, khiến ai đã bước chân vào nơi đây đều không hề muốn rời đi.

    Lạc bước vào chốn thần tiên xanh mướt
    Lạc bước vào chốn thần tiên xanh mướt
    Không khí tại đường hầm trong lành khiến cho du khách không muốn rời đi
    Không khí tại đường hầm trong lành khiến cho du khách không muốn rời đi
  7. Đỉnh núi Thái Bình (hay còn được biết đến là đỉnh Taping) nằm ở hương Đại Đồng, huyện Nghi Lan, Đài Loan. Với độ cap 1950 met so với mực nước biển, với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, Núi Thái Bình cũng là 1 trong 3 khu vực giải trí trong rừng lớn của Đài Loan. Hồ Thúy Phong nằm trong khu vực núi có cảnh quanh tuyệt đẹp, đây cũng là hồ trên núi cao lớn nhất đảo Đài Loan. Cảnh quanh xung quanh khu hồ trở thành điểm nhấn đầy hấp dẫn cho điểm đến ở Đài Loan này.

    Con đường mòn dẫn đến đỉnh núi Thái Bình được xếp vào 20 con đường đi bộ đẹp nhất thế giới
    . Luôn là con đường muốn chinh phục trong sổ tay của những du khách ưa thích khám phá. Con đường mòn lên núi này đã có từ rất lâu đời, những thanh gỗ làm bậc thang đã cũ kĩ và bám rêu tạo nên nét cổ kính và huyền ảo tại con đường này. Nếu có dịp chiêm ngưỡng vào những ngày thời tiết nắng ấm, bạn sẽ càng bất ngờ hơn bởi vẻ đẹp quá đỗi say đắm ở nơi đây đấy.

    Con đường bao phủ bởi sương sớm
    Con đường bao phủ bởi sương sớm
    Những bậc thang cũ kĩ bám đầy rêu phong
    Những bậc thang cũ kĩ bám đầy rêu phong
  8. Công viên Hitachi Seaside Park, nằm ở Hitachinaka, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Nơi đây không còn xa lạ với những ai yêu thích du lịch đặc biệt là du lịch Nhật Bản. Hitachi được mệnh danh là một thiên đường hoa luôn đẹp và rực rỡ với những loài hoa nở quanh năm. Mỗi ngọn đồi trong công viên được trồng một loại hoa khác nhau nên chúng thay phiên nhau nở trong năm khiến bốn mùa đều khoe sắc. Trong số những loài hoa ở công viên thì hoa Nemophila màu xanh dương chính là điểm nhấn quan trọng nhất của công viên với hơn 4,5 triệu cây hoa nở đồng loạt vào mùa Xuân.


    Công viên bắt đầu chuyển lá đỏ từ khoảng tháng 9 tới tháng 10 bên cạnh đó đây cũng là lịch hoa nở trong công viên nên bạn có thể cân nhắc khi tới đây. Theo kinh nghiệm du lịch công viên Hitachi Seaside Park thì khoảng thời gian tốt nhất để tới Hitachi chính là tháng 10. Đường mòn trong công viên Hitachi Seaside đã quá nổi tiếng với những người đam mê du lịch. Đứng từ trên cao, nơi đây như được bao phủ kín bởi hàng nghìn khóm hoa đủ màu sắc. Hằng năm, cứ đến mùa trổ hoa nơi đây lại chật kín du khách đến tham quan và chụp ảnh.

    Sắc hoa phủ kín cả không gian nơi đây
    Sắc hoa phủ kín cả không gian nơi đây
    Địa điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan
    Địa điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan
  9. Có một khu rừng nguyên sinh ở Vườn quốc gia Bavaria, cách Munich chỉ hai giờ lái xe về phía đông bắc đã được phát triển tự nhiên mà không có bất kỳ sự can thiệp nào của con người trong nhiều thập kỷ. Cùng với Vườn quốc gia Šumava liền kề ở biên giới Séc, Vườn quốc gia Rừng Bavaria là khu bảo tồn rừng được bảo vệ cao nhất ở Trung Âu. Đội ngũ quản lý công viên thường xuyên tổ chức các chuyến đi bộ xuyên qua khu rừng nguyên sinh để kiểm tra.


    Ngoài các lâu đài hoàng gia, con đường lâu đời nhất của Đức kết nối một số điểm tham quan hàng đầu ở Bavaria, chẳng hạn như thung lũng Tauber bình dị, Dinkelsbühl, Nördlingen với bức tường thành phố duy nhất được bảo tồn hoàn toàn. Và đặc biệt là con đường lãng mạn này cũng có sẵn như một tuyến đường dành cho xe đạp đường dài. Lạc bước vào con đường huyền ảo trong rừng Bavaria bạn sẽ cơ hội nhìn ngắm những rừng cây lá phong cực kì lung linh và rộng lớn. Khi tiến vào sâu bên trong, bạn còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của các dãy núi và hồ nước tự nhiên nữa đấy!

    Tán cây xanh rợp bóng trên lối mòn
    Tán cây xanh rợp bóng trên lối mòn
    Hồ nước tự nhiên cùng đồi núi bao quanh khu rừng
    Hồ nước tự nhiên cùng đồi núi bao quanh khu rừng
  10. Thấp thoáng trên đường chân trời của Seattle, núi Rainier là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất của Washington. Có độ cao hơn 4300m, núi Rainier vừa là một ngọn núi lửa đang hoạt động vừa là đỉnh núi băng giá nhất ở lục địa Hoa Kỳ. Trong khi núi Rainier là trung tâm của Vườn Quốc gia Núi Rainier với các sườn núi thấp hơn của nó được lấp đầy bởi những khu rừng già và đồng cỏ đầy hoa dại. Công viên Quốc gia Mount Rainier là nơi có điểm cao nhất trong dãy Cascade, những khu rừng, sông băng và thung lũng đầy màu sắc.


    Hàng năm, gần 1,5 triệu du khách đến để ngắm vẻ đẹp tự nhiên của ngọn núi và tận hưởng nhiều hoạt động ngoài trời mà công viên cung cấp. Trên đường chinh phục đỉnh núi Rainier, du khách sẽ có cơ hội băng qua con đường mòn nằm trên núi và nhìn ngắm cảnh tượng hùng vĩ từ trên cao. Nơi đây là địa bàn của rất nhiều loài hoa dại với đủ sắc màu và hình dáng, khiến bạn khi đặt chân lên đây chỉ muốn đứng ngắm nhìn mãi mà không nỡ rời bước.

    Đỉnh núi Ranier hùng vĩ
    Đỉnh núi Ranier hùng vĩ
    Các loài hoa dại đua nhau khoe sắc
    Các loài hoa dại đua nhau khoe sắc
  11. Nếu có dịp đặt chân tới Bắc Ireland, bạn nên viếng thăm con đường cây Dark Hedges để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần thiên và lắng nghe những câu chuyện đầy ma mị quanh đó. Dark Hedges nằm dọc trên một con đường nhỏ yên tĩnh Bregagh, gần ngôi làng Armoy ở Bắc Ireland. Đã 3 thế kỷ nay, con đường xinh xắn này được bảo vệ bởi hàng cây sồi dọc hai bên. Những cành cây sồi phát triển lên và xoắn lại với nhau tạo ra một đường hầm cây thanh thoát, với ánh sáng và bóng tối khỏa lấp con đường. Chúng gắn chặt vào nhau tựa như những ngón tay khổng lồ xòe ra và đan lồng vào nhau, trông cảnh tượng như siêu thực.


    Cây sồi được trồng trong những năm 1750 bởi gia đình Stuart, một gia đình giàu có muốn tạo ra một cảnh quan hấp dẫn để gây ấn tượng với du khách ở gần lối vào ngôi biệt thự của mình. Ireland nổi tiếng với hàng cây cổ thụ hùng vĩ và nhuốm màu cổ tích. Những tán cây rậm rạp phía trên dày đến mức ánh sáng mặt trời không thể xuyên qua toàn bộ được. Mặc dù con đường này mang một vẻ đẹp độc đáo nhưng không phải ai cũng can đảm đi qua nó vào buổi tối đâu. Ngày nay, con đường cây Dark Hedges thu hút người dân địa phương cũng như khách thập phương đến viếng thăm và chụp ảnh.

    Hàng cây cổ thụ hùng vĩ bám đầy rêu phong
    Hàng cây cổ thụ hùng vĩ bám đầy rêu phong
    Ánh sáng khó lòng xuyên qua hết nên tạo ra không gian u tối, kì bí
    Ánh sáng khó lòng xuyên qua hết nên tạo ra không gian u tối, kì bí
  12. Nếu có dịp tới thăm đất nước Italia xinh đẹp, đừng quên ghé qua con đường tuyết trắng nổi tiếng tại vườn quốc gia Campigna. Nép mình bên những tán cây rậm rạp phủ đầy tuyết trắng, nơi đây được mệnh danh là chốn thiên đường mùa đông vô cùng ảo diệu. Con đường tuyết phủ kín lối một màu trắng xóa, tuyết vương khắp các cành cây, tán lá nên khá khó khăn trong việc di chuyển. Thế nhưng, giữa không gian băng giá ấy lại ánh lên những tia sáng mặt trời vẫn cứ len lỏi, biến khung cảnh càng trở nên lung linh, huyền ảo đến lạ thường.


    Nơi đây phủ kín với tuyết trắng xóa nên khá khó khăn trong việc tìm được chính xác con đường mòn này. Nhưng nếu kiên nhẫn thêm một chút thì thành quả lại rất tuyệt vời đấy. Con đường mòn nhỏ nằm nép mình bên các tán cây phủ đầy tuyết, đi mãi mà không thấy lối ra. Ánh sáng mặt trời thì len lỏi chớp tắt càng tạo nên không gian cổ tích đầy huyền ảo. Nếu bạn đang lên lịch cho kỳ du lịch mùa đông này thì đừng bỏ qua con đường tuyết ở vườn quốc gia Campigna này nhé!

    Hai tán cây phủ đầy tuyết trắng xóa
    Hai tán cây phủ đầy tuyết trắng xóa
    Ánh sáng mặt trời thì len lói chớp tắt càng tạo nên không gian cổ tích đầy huyền ảo.
    Ánh sáng mặt trời thì len lói chớp tắt càng tạo nên không gian cổ tích đầy huyền ảo.
  13. Nói đến Sagano không thể không nghĩ đến rừng trúc. Con đường mòn kéo dài khoảng 400m ở khu vực gần sơn trang Okochi - từ đền Nonomiya-jinja băng qua phía bắc của chùa Tenryu-ji. Con đường mòn đi giữa rừng trúc Sagano, từng được các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới bình chọn là con đường tình yêu lãng mạn nhất thế giới. Cũng giống như người Việt Nam, tre trúc đã gắn bó với cuộc sống của người dân Nhật Bản từ rất lâu đời. Tre trúc làm các đồ dùng trong nhà, dụng cụ nhà bếp, được dùng làm thủ công mỹ nghệ, làm những món đồ chơi dễ thương cho trẻ con…Và đối với người dân Kyoto, tre trúc còn là niềm tự hào của họ.


    Con đường trúc ở Kyoto, Nhật Bản từ lâu đã là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch đến đất nước này. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn dạo bộ và hít thở không khí trong lành. Nếu đi sâu vào bên trong bạn còn có cơ hội nhìn ngắm những ngôi đền, chùa đậm chất truyền thống ở Nhật Bản đấy! Rừng trúc Sagano nằm ở phía tây bắc lưu vực sông ở Kyoto, Nhật Bản thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp bạt ngàn của hàng ngàn cây trúc xanh và thẳng đều tăm tắp. Với diện tích 16 km vuông, đây là một trong những môi trường tự nhiên đẹp nhất ở Nhật Bản, không chỉ vì vẻ đẹp lãng mạn của cảnh sắc của nó mà còn bởi những âm thanh được tạo nên từ tiếng gió lao xao, rì rào khi thổi qua rừng tre dày đặc.

    Vẻ đẹp lãng mạn hiếm có của con đường trúc
    Vẻ đẹp lãng mạn hiếm có của con đường trúc
    Đi sâu vào trong là những bậc thang dẫn lối lên khu đền trên núi
    Đi sâu vào trong là những bậc thang dẫn lối lên khu đền trên núi
  14. Nếu có dịp lên cối xay gió Halnaker nổi tiếng ở Sussex, Anh bạn sẽ có cơ hội đi băng qua con đường mòn tuyệt đẹp này. Điều thú vị trên con đường này chính là hai hàng cây um tùm, rậm rạp hai bên đường đan vào nhau tạo thành một "đường hầm" tuyệt đẹp. "Đường hầm" này đã giúp làng Halnaker trở nên rất nổi tiếng trong những năm gần đây. Những nhiếp ảnh gia thích đến đây chụp ảnh và những người trẻ tuổi thích tới đây "check in". Tản bộ dưới tán lá của "đường hầm" cây ở Halnaker sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào một thế giới khác. Đây là một nơi tuyệt đẹp - huyền diệu theo đúng nghĩa đen của nó. Vào mùa thu, khi lá đổi màu thành đỏ và vàng thì phong cảnh nơi này càng ngoạn mục hơn nữa.

    Để tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời này, khách du lịch có thể bắt đầu tại trang trại Warehead ở Halnaker, gần Chichester, West Sussex và đi về hướng đông bắc lên Denge Lane và sẽ dễ dàng tìm thấy con đường xinh đẹp đó. Tiếp tục đi bộ qua "đường hầm" cây đầy mê hoặc này sẽ đến con đường dẫn tới cối xay gió Halnaker. Cối xay gió Halnaker cũng là điểm tham quan có tiếng ở Halnaker. Cối xay gió có từ những năm 1540. Nó được xây dựng cho công tước Richmond như một phần của điền trang Goodwood. Cối xay gió hoạt động cho đến khi bị sét đánh vào năm 1905 làm hư hại các cánh quạt và trục gió.

    Ánh nắng len lỏi vào từng tán cây
    Ánh nắng len lỏi vào từng tán cây
    Vào mùa thu, rừng cây chuyển màu càng thêm rực rỡ
    Vào mùa thu, rừng cây chuyển màu càng thêm rực rỡ
  15. Nếu hoa anh đào mang dáng vẻ yêu kiều khoe sắc hồng phấn vào những ngày xuân thì khi sang thu, sắc đỏ nhuốm trên những cành lá rạo rực cả một góc trời, toát lên nét đẹp bình dị đắm say lòng người. Tại đây, chúng ta có thể tận hưởng chuyến đi 2 giờ đồng hồ men theo dòng sông Hozu, sau đó có thể ngồi trên thuyền và chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của thung lũng và cảnh lá đỏ nhuộm màu cho da núi. Nếu muốn tận hưởng hết vẻ đẹp đi xuôi dòng theo dòng sông thì nên chọn chuyến thuyền đầu hoặc chuyến thuyền cuối. Bởi vì từ cảnh lá đỏ lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời buổi tinh mơ hay toả sáng rực rỡ dưới ánh đèn điện vào ban đêm đều là những tuyệt tác đẹp không từ ngữ nào có thể miêu tả hết.


    Vào mùa lá đỏ, những chuyến đi bằng thuyền xuôi theo dòng sông luôn thu hút rất nhiều du khách, vậy nên để chắc chắn có thể lên được thuyền các bạn nên mua vé trước. Và cũng đừng quên mang theo áo lạnh bởi thời tiết được dự báo là có chút se lạnh vào thời kỳ lá đỏ rộ. Kyoto một lần nữa lại sở hữu con đường mùa thu đẹp nhất thế giới, những tán cây nâu đỏ phủ kín một vùng trời khiến tất cả du khách đều phải say đắm. Nếu có cơ hội, bạn hãy thuê Kimono và rảo bước trên con đường này để có thể hòa mình và tận hưởng trọn vẹn những nét văn hóa truyền thống của khu vực này nhé!

    Con đường mùa thu ở Kyoto, Nhật Bản
    Con đường mùa thu ở Kyoto, Nhật Bản
    Lá cây rụng nhuộm đỏ cả lối đi
    Lá cây rụng nhuộm đỏ cả lối đi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy