TypingMaster Pro

TypingMaster là phần mềm rất hữu ích, dạy gõ 10 ngón trong soạn thảo văn bản. Phần mềm TypingMaster Pro cung cấp các bài tập gõ phím khác nhau, từ cơ bản tới nâng cao kết hợp với tính năng nhắc nhở sử dụng ngón tay để gõ, từ đó giúp bạn làm việc đánh máy trở thành phản xạ.


Phần mềm TypingMaster hỗ trợ gõ bàn phím bằng 10 ngón tay đang được sử dụng phổ biến hiện nay. TypingMaster Pro có giao diện đơn giản, dễ nhìn; tích hợp nhiều tính năng thông minh sẽ giúp bạn gõ bàn phím bằng 10 ngón tay một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất. TypingMaster Pro sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho người chuyên soạn thảo văn bản hoặc chat chit trò chuyện với bạn bè trên máy tính, laptop.

Đánh máy là một trong những hoạt động mà bất cứ người dùng nào cũng phải làm hằng ngày, và đối với những người cần gõ văn bản cho công việc văn phòng thì đó lại là một trong những kỹ năng quyết định hiệu quả công việc. Một phần mềm như TypingMaster là rất cần thiết để giúp bạn hoàn thiện kỹ năng đánh máy 10 ngón của mình. Đối với một số bạn, tốc độ đánh máy phụ thuộc vào thói quen, có thể bạn đánh máy nhanh nhưng lại vẫn chưa đúng phương pháp. Giờ đây với TypingMaster, bạn sẽ hoàn thiện được những kỹ năng của mình coi như là việc học lại từ đầu cách đánh máy đúng và nhanh hơn. Bắt đầu ngay từ bây giờ với ứng dụng đánh máy vô cùng thú vị này.


Phần mềm TypingMaster Pro với những bài tập nhiều cấp độ từ cơ bản cho tới nâng cao, người dùng có thể lựa chọn phương pháp và thời gian để tập đánh bàn phím bằng mười ngón tay hiệu quả trên TypingMaster. Phiên bản TypingMaster 10.0 mang đến 5 khóa học tiêu chuẩn với toàn bộ bàn phím, bổ sung nhiều bài tập từ dễ tới khó hỗ trợ bạn tập đánh máy tốt hơn, các bài luyện tập đa dạng hơn, các bài kiểm tra đặc biệt.


TypingMaster Pro là chương trình khá gọn nhẹ và đơn giản giúp bạn rèn luyện đánh máy ở bất cứ ở đâu và vào thời điểm nào. TypingMaster Pro có đặc điểm gọn nhẹ, dễ dùng, đồ họa đẹp, âm thanh sinh động và rất hay, bên cạnh đó TypingMaster có nhiều bài tập hay và thú vị để rèn luyện mà không gò bó trong khuôn khổ một vài bài tập đơn điệu như những phần mềm trước đó, cho tới nay TypingMaster được rất nhiều phụ huynh quan tâm tới quá trình học tập và rèn luyện của con em mình lựa chọn tải và cài đặt nó như một công cụ hữu ích không thể thiết trong học tập nói chung và học Tin học nói riêng.


Những tính năng chính của TypingMaster Pro:

  • Công cụ cải thiện và nâng cao tốc độ đánh máy
  • Những bài tập gõ phím chuyên nghiệp
  • Tạo phương pháp đánh máy của riêng bạn
  • Làm cho việc đánh máy trở thành một phản xạ


Link tải tham khảo: https://download.com.vn/typingmaster-pro-6523

TypingMaster Pro
TypingMaster Pro
TypingMaster Pro
TypingMaster Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy