Top 5 Con giáp "lận đận" về đường tình duyên nhất 2023

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Ngọ
  3. top 3 Tuổi Dậu
  4. top 4 Tuổi Sửu
  5. top 5 Tuổi Thân

Tuổi Sửu

Vận trình của tuổi Sửu năm 2023 gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh, tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào, khó tránh khỏi vận xấu còn đeo bám. Bên cạnh đó, tuổi Sửu có nhiều chuyện phiền muộn về tinh thần. Dù ở lứa tuổi nào, làm công việc gì đi nữa, người tuổi Sửu đều không được chủ quan, trái lại, hành sự hết sức thận trọng mới tránh được họa bất ngờ.


Dù bản thân vất vả, tự lo tự làm hơn trước, nhưng ý chí mạnh mẽ, kiên cường, hứa hẹn tạo ra những “cú lội ngược dòng” ngoạn mục, gia tăng quyền lực bản thân trên con đường sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Sửu trong năm 2023 có phúc khí dồi dào, tiền bạc dẫu có thăng có trầm nhưng nhìn chung thu vẫn nhiều hơn chi, có khoản tích lũy khá cho bản thân.


Năm 2023 người tuổi Sửu gặp lận đận trong đường tình duyên. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý chứ đừng nói tới chuyện kết hôn. Các cặp vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, xung đột, gia đạo nhiều sóng gió, bất ổn. Tinh thần tuổi Sửu bị ức chế, dễ kích động, nóng giận, càng khiến chuyện tình cảm rắc rối.

Theo đó, nam mệnh tuổi Sửu nếu muốn có đôi có cặp e rằng bản thân phải nỗ lực nhiều thời gian và công sức hơn nữa. Nữ mệnh dễ gặp đào hoa kiếp, duyên đến rồi đi bất ngờ, muốn níu giữ cũng không được.

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu

Top 5 Con giáp "lận đận" về đường tình duyên nhất 2023

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Ngọ
  3. top 3 Tuổi Dậu
  4. top 4 Tuổi Sửu
  5. top 5 Tuổi Thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy