VÒNG GỖ HOÀNG ĐÀN TUYẾT

Vòng tay gỗ hoàng đàn tuyết được làm từ gỗ hoàng đàn, một loại gỗ quý với hương thơm đặc biệt dù sau một trăm năm thì mùi thơm quý phái vẫn còn như lúc đầu, Hoàng Đàn được tôn sùng là Gỗ thánh thần. Cơn sốt Hoàng Đàn có lúc rạo rực, có lúc trầm lắng nhưng nó vẫn được giới quý tộc săn lùng ráo riết từ vài chục năm nay. Gỗ hoàng đàn tuyết còn có nhiều tác dụng như:

  • Có thể dùng làm thuốc thoa bóp chỗ sưng tấy và chữa bệnh ngoài da, sai khớp xương, bôi vết thương chóng lành,…ngoài ra còn giúp giảm căng thẳng, kích thích nhẹ nhàng, tạo cảm giác bình yên, thư thái, giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng thần kinh, nâng cao cảm giác hưng phấn.
  • Về hương thơm: trong hương thơm vòng gỗ hoàng đàn tuyết như có vị ngọt của sâm, tiếp xúc ban đầu làm cho người ta dễ thấy đây là hương thơm bình dị dễ gần, không bị hắc như mùi ngọc am, nhưng khi đã quen rồi thì thấy nó sâu lắng sang trọng, khó có hương thơm hóa học nào bì được. Tất cả các hương thơm đều có chung một nhược điểm đều không lưu giữ được hương thơm theo thời gian, nhưng hương thơm của Hoàng Đàn có thể tồn tại hàng trăm năm.
  • Đặc biệt người ta quan niệm rằng Vòng tay gỗ hoàng đàn tuyết còn giúp tránh ma quỷ, vượng tài lộc cho người dùng. Chính vì vậy vòng tay Hoàng Đàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu để bản thân sử dụng hoặc chọn làm quà tặng sếp, bạn bè hoặc người thân.
  • Càng đặc biệt hơn là gỗ Hoàng Đàn khi được bọc kín sẽ tạo ra một lớp tuyết óng ánh làm cho tác phẩm trở nên vô cùng độc đáo. Đó là vì Các hạt có phần nhựa hoặc tinh dầu càng nhiều và đậm đặc thì khả năng tạo ra tuyết càng dày, càng đậm đặc hơn.

Vòng tay gỗ hoàng đàn tuyết đặc biệt với hương thơm trăm năm không hề phai là sản phẩm trong bộ sưu tập vòng tay gỗ mà Sen Việt cho ra mắt trong thời gian gần đây.

Vòng gỗ hoàng đàn tuyết
Vòng gỗ hoàng đàn tuyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy