VÒNG TAY ĐÁ THẠCH ANH TÓC VÀNG BRAZIL TỰ NHIÊN

Tương tự như vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, chỉ khác bởi màu vàng óng ánh, vòng tay đá thạch anh tóc vàng cũng mang đến nhiều giá trị thẩm mỹ và sức khỏe khiến nhiều người lùng sục tìm mua. Những sợi tóc óng ánh màu nắng len lỏi trong lòng đá thạch anh trắng mang lại cho chiếc vòng thạch anh vàng vẻ đẹp mê hồn. Người ta yêu thích vòng thạch anh tóc vàng không chỉ bởi thế mà còn bởi ý nghĩa của nó. Màu vàng của chiếc vòng tượng trưng cho kim tiền, mang ý nghĩa may mắn về tài lộc. Nếu đeo một chiếc vòng thạch anh vàng bạn sẽ luôn gặp may mắn và làm việc gì cũng dễ thành công. Nằm trong BST các mẫu vòng tay đẹp nhất của Sen Việt, sản phẩm này cũng đa nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng.

  1. Vòng tay thạch anh tóc vàng với màu vàng đặc trưng, trong phong thủy tượng trưng cho màu của nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống. Chúng còn có ý nghĩa là mang lại niềm hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe tràn trề.
  2. Vòng tay đá thạch anh tóc vàng cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, anh minh và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật…
  3. Vòng thạch anh tóc vàng còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn trong tình duyên cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Ánh kim sáng chói của sợi tóc cũng được các chuyên gia phong thủy cho là có khả năng hóa giải sát khí, ngăn ngừa các dòng năng lượng xấu.
  4. Đeo vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh tóc vàng giúp hoà đồng với mọi người, xoá đi sự sợ hãi, gặp được nhiều may mắn vui vẻ lạc quan hoặc là lá bùa hộ mệnh có tác dụng tốt trong những vấn đề tình cảm.
  5. Dùng thạch anh tóc vàng để gần vùng thần kinh thái dương để kích thích tư duy làm tăng chí tiến thủ, đầu óc sáng suốt phát huy sáng tạo, tăng dũng khí để tiếp nhận những thử thách.

Với mối quan hệ giao thương rất tốt với các đối tác bên nước bạn, sản phẩm vòng tay đá thạch anh tóc vàng Brazil tự nhiên mà SEN VIỆT nhập về được kiểm định với chất lượng và giá bán tốt nhất cho khách hàng. Vì thế SEN VIỆT luôn được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng
Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy