VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG THIÊN NHIÊN

Trầm hương được xem là một loại gỗ quý giá, quý ở giá trị thật sự của nó. Trầm hương khi đốt lên có một hương thơm kỳ lạ mà không có bất cứ loại hương thơm nào có thể so sánh được, chẳng vì thế mà nó được mệnh danh là Vua của các loài hương thơm. Chính vì vậy, trầm hương được sử dụng trong đời sống hằng ngày ở nhiều sản phẩm từ hương trầm. Trong đó, các sản phẩm vòng tay- chuỗi hạt trầm hương được sử dụng nhiều trong trang sức của người phương Đông. Một số công dụng đặc biệt của vòng tay trầm hương:

  • Có tác dụng trừ tà khí, mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ, công việc, cuộc sống sẽ được trôi chảy hơn. Đeo vòng trầm hương tự nhiên giúp bổ nguyên dương, bổ thận khí, trợ sức cho công năng của tỳ thận.
  • Tác dụng trợ tim, mạnh tim, lợi tiêu hóa, trị tiêu chảy, chống nôn; tác dụng rất hay trong trường hợp hen suyễn thở dốc.
  • Có tính xạ hương nên mùi hương thơm dịu giúp giảm stress, tinh dầu trầm thẩm thấu qua da giúp đặc trị một số bệnh về thần kinh, dạ dày rất tốt. Đặc biệt, có tác dụng hành khí, xua đuổi côn trùng cắn…

Cũng như các quốc gia Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, tại Việt Nam các mẫu vòng tay trầm hương đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Nắm bắt được xu thế này, trong BST vòng tay gỗ của Sen Việt, sản phẩm này cũng là thứ không thể thiếu. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Sen Việt tự hào là đơn vị được đông đảo các khách hàng ở cả trong lẫn ngoài nước tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất, đảm bảo các sản phẩm vòng gỗ trầm hương bán ra đều là hàng chuẩn tự nhiên, chất lượng gỗ đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy