Top 11 Sản phẩm vòng tay phong thủy nổi bật nhất của PHONG THỦY SEN VIỆT

Phương Trinh 1198 0 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, vòng tay phong thủy đã trở nên cực kỳ quen thuộc với nhiều người. Bởi lẽ, chúng không chỉ đơn thuần là một thứ phụ kiện, một loại ... xem thêm...

  1. Trong vài năm trở lại đây, có lẽ gỗ sưa đỏ là cái tên nóng nhất đối với những ai yêu thích trang sức phong thủy. Như chúng ta cũng đã biết, loại gỗ này không chỉ là thứ nguyên liệu để chế tác nên những món đồ trang sức làm đẹp cho cuộc sống con người mà còn mang đến vô số tác dụng về sức khỏe cho người đeo. Hơn thế nữa bản chất gỗ cũng là dòng gỗ được coi là “hoàng tộc”, thậm chí, ở Trung Quốc có rất nhiều đại gia sẵn sàng trả tiền tỷ để được sở hữu cây gỗ sưa, loại cây “đắt hơn vàng”. Vòng hạt gỗ sưa đỏ được làm từ lõi của cây sưa đỏ lâu năm, xuất xứ từ 3 nơi nổi tiếng quý nhất trên thế giới: sưa Hải Nam (Trung Quốc), sưa Bắc, sưa Quảng Bình (Việt Nam) – đều là giống sưa đỏ. Do tính chất hình thành cực kỳ khác biệt, vậy nên phải mất ít nhất 10 năm, cây sưa đỏ mới bắt đầu cho lõi. Lõi sưa đỏ đặc biệt có vân tứ phía rất đẹp, gỗ càng già, thì vân càng đẹp, càng quý. Để có một chiếc vòng tay gỗ sưa đỏ bình thường, thì tầm 15 năm là thu hoạch được, nhưng để có một chiếc vòng gỗ sưa đỏ vân đẹp thì phải mất từ 30 – 60 năm (VIP), xa hơn nữa là từ 70 – hơn 100 năm cho loại vân hiếm (SVIP). Một số công dụng đặc biệt của vòng tay gỗ sưa đỏ:

    • Vòng đeo tay gỗ sưa có mùi thơm nhẹ làm hành khí, hoạt huyết, rất tốt cho người bị tim mạch, dạ dày, đặc biệt là bị cao huyết áp
    • Khi con người tiếp xúc lâu và thường xuyên, nó có thể khiến người ta thay đổi khí huyết, trừ bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.
    • Khi tặng quà cho người thân, người ta hay có thói quen tặng vòng tay phong thủy bằn gỗ sưa thể hiện tình cảm cá nhân cao quý, mang thông điệp lời chúc tốt lành nhất cho người nhận
    • Sự đẳng cấp, sang trọng: Khác với vàng, gỗ sưa có giá trị đặc biệt về sức khỏe và tâm linh, cộng thêm với sự hiếm có trong tự nhiên đã làm lên đẳng cấp, đặc biệt đeo vòng gỗ sưa kết hợp với đồng hồ mang lại sự trẻ trung năng động cho người đeo.
    • Sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân, quan chức nhà nước: Với tính trừ tà, kỵ tiểu nhân, đem lại tài lộc và may mắn, vòng gỗ sưa luôn được ưa chuộng đặc biệt.

    Cũng chính bởi những lý do này mà hiện nay vòng tay gỗ sưa đỏ lại được ưa chuộng đến vậy. Là một trong những địa chỉ bán vòng tay gỗ uy tín, giá tốt nhất Hà Nội hiện nay, Sen Việt cũng là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. Tại đây, các sản phẩm được tuyển chọn từng hạt một từ những cây sưa lâu năm, vân sắc nét 4 mặt, đa dạng, cuộn như sóng mây, màu gỗ vừa tươi vừa trầm, có mùi thơm nhạt, nhưng dễ ngửi, là tượng trưng cho sự cao quý, vinh hoa. Với một sưu tập vòng tay gỗ sưa đỏ đang không ngừng tăng lên về số lượng, cũng như những thiết kế đa dạng và phong phú hết mức, đảm bảo Sen Việt không thiếu các mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường để các bạn lựa chọn.

    VÒNG TAY GỖ SƯA
    VÒNG TAY GỖ SƯA

  2. Gỗ tử đàn hay còn được gọi là “Tiểu Diệp Tử Đàn”, là cây sinh trưởng tại phía nam Ấn Độ, có tuổi thọ thuộc vào hàng cao nhất thế giới. Loại cây này trên 300 năm mới hình thành lõi ánh kim (khi soi đèn vào gỗ tử đàn thật luôn hiện ánh kim vàng 24k) và các sớ gỗ màu vàng cực đẹp, đặc biệt là khi cho vào nước. Vậy nên, cũng không sai khi nói gỗ tử đàn đỏ mang theo linh khí đất trời, công đức vô lượng, thuộc 1 trong 5 loại gỗ dùng làm tràng hạt niệm phật có công đức lớn nhất là trầm hương, tử đàn, sưa đỏ, bồ đề, kim cang. Với mục đích cầu may mắn, tài lộc, nhiều người đã tìm mua vòng tay gỗ tử đàn đỏ cũng vì thế. Một số công dụng đặc biệt của vòng tay gỗ tử đàn:

    • Đeo lâu dài hay thường xuyên lần tràng hạt bằng gỗ Tử Đàn, giúp điều hòa khí huyết, an thần ngủ ngon, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nếp nhăn, điều tiết tim, gan, dạ dày, đem lại may mắn và tránh tà khí xâm nhập cơ thể.
    • Vòng Gỗ Tử đàn phát ra 1 loại vượng khí có uy lực cực mạnh, mùi thơm dịu mát rất tốt cho sức khoẻ, nếu trong nhà có đồ gỗ tử đàn như bàn, ghế,... thì sẽ không còn có 1 con muỗi hay ruồi, gián, nhện.. ở trong nhà nữa, người sống trong nhà luôn thư thái, dễ chịu, khoẻ khoắn, lạc quan..

    Khắp toàn quốc hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh, bán vòng gỗ tử đàn với chất lượng ổn định. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn hiện hữu rất nhiều nơi buôn bán đồ gỗ mỹ nghệ không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi, bày biện công khai mà chưa có biện pháp xử lý triệt để. Chính vì thế, người tiêu dùng cần thật cảnh giác, đề phòng. Không ham đồ rẻ mà nên tìm những nhà sản xuất uy tín, thương hiệu đã biết đến trên thị trường để đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe bản thân và của cộng đồng xung quanh. Và một khi đến với Sen Việt, bạn sẽ không còn lo lắng đến những vấn đề này nữa. Tại đây, vòng tay gỗ tử đàn được nhập khẩu nguyên vòng từ Ấn Độ, và đây cũng được biết đến là một trong những mặt hàng bán khá chạy và nhận được những đánh giá tích cực từ phía các khách hàng kể cả mẫu mã, chất lượng lẫn giá thành. Bằng kinh nghiệm lâu năm trên thị trường kinh doanh đồ mỹ nghệ và trang sức phong thủy, Sen Việt là một địa chỉ uy tín luôn mang đến những sản phẩm đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

    Vòng gỗ tử đàn
    Vòng gỗ tử đàn
  3. Trầm hương được xem là một loại gỗ quý giá, quý ở giá trị thật sự của nó. Trầm hương khi đốt lên có một hương thơm kỳ lạ mà không có bất cứ loại hương thơm nào có thể so sánh được, chẳng vì thế mà nó được mệnh danh là Vua của các loài hương thơm. Chính vì vậy, trầm hương được sử dụng trong đời sống hằng ngày ở nhiều sản phẩm từ hương trầm. Trong đó, các sản phẩm vòng tay- chuỗi hạt trầm hương được sử dụng nhiều trong trang sức của người phương Đông. Một số công dụng đặc biệt của vòng tay trầm hương:

    • Có tác dụng trừ tà khí, mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ, công việc, cuộc sống sẽ được trôi chảy hơn. Đeo vòng trầm hương tự nhiên giúp bổ nguyên dương, bổ thận khí, trợ sức cho công năng của tỳ thận.
    • Tác dụng trợ tim, mạnh tim, lợi tiêu hóa, trị tiêu chảy, chống nôn; tác dụng rất hay trong trường hợp hen suyễn thở dốc.
    • Có tính xạ hương nên mùi hương thơm dịu giúp giảm stress, tinh dầu trầm thẩm thấu qua da giúp đặc trị một số bệnh về thần kinh, dạ dày rất tốt. Đặc biệt, có tác dụng hành khí, xua đuổi côn trùng cắn…

    Cũng như các quốc gia Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, tại Việt Nam các mẫu vòng tay trầm hương đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Nắm bắt được xu thế này, trong BST vòng tay gỗ của Sen Việt, sản phẩm này cũng là thứ không thể thiếu. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Sen Việt tự hào là đơn vị được đông đảo các khách hàng ở cả trong lẫn ngoài nước tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất, đảm bảo các sản phẩm vòng gỗ trầm hương bán ra đều là hàng chuẩn tự nhiên, chất lượng gỗ đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

    Vòng tay trầm hương
    Vòng tay trầm hương
  4. Thị trường đá quý luôn diễn biến vô cùng sôi nổi. Vốn dĩ, con người ai cũng muốn làm đẹp hoặc muốn sở hữu cho mình những chiếc vòng hay mặt đá có nhiều ý nghĩa. Vậy nên, đã có rất nhiều các mặt hàng về sản phẩm này liên tục được ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong giới đá quý, không ai là không biết đá hổ phách. Không chỉ là vật phẩm được truyền tụng mang đến cho chủ nhân sự may mắn, đắc tài lộc mà loại đá hiếm này còn có nhiều công dụng đến sức khỏe. Một số công dụng đặc biệt của vòng tay hổ phách:

    • Trong bất kì trường hợp khó khăn nào, hổ phách cũng sẽ phát huy tối đa công dụng để bảo vệ thân chủ khỏi những điều rủi ro và mang đến tài lộc dồi dào giúp cho công việc thăng tiến.
    • Đá hổ phách có chứa nhiều chất tốt cho việc giảm đau, cũng như kích thích sự phát triển. Cho nên, nhiều trẻ em được cha mẹ mua cho vòng hổ phách để sử dụng như một cách giúp các em có những điều kiện tốt nhất để phát triển và khỏe mạnh.
    • Đối với người lớn, hổ phách có tác dụng tránh gió cũng như giúp hạn chế các tác động xấu của ngoại cảnh lên sức khỏe con người. Đây mới là những công bố mới nhất của các nhà nghiên cứu đá quý dành cho hổ phách.

    Hiện nay hổ phách có thể nói là đá có nhiều loại “thập cẩm” trên thị trường nhất. Với một người bình thường sẽ khá khó để phân biệt và tìm được hổ phách chất lượng. Chính vì thế, để có thể sở hữu một sản phẩm vòng tay đá hổ phách như ý, bạn cần tìm đến những địa chỉ thật sự uy tín. Không nằm ngoài danh sách này, vòng tay đá hổ phách cũng là một trong những sản phẩm nổi bật tại Sen Việt. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Sen Việt cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm với chát lượng tốt nhất và giá cả phải chăng.

    Vòng hổ phách
    Vòng hổ phách
  5. Thạch anh tóc Đỏ (hay thường gọi là Red Rutilated Quartz) là loại thạch anh chứa các bao thể dạng kim, que có màu đỏ. Chúng có thể là các bao thể thuộc nhóm amphibol (actinolit), các bao thể rutil, các bao thể clorit, hematit hoặc các bao thể tourmaline. Đặc biệt, khi soi đèn thì chất lượng càng cao vòng sẽ có độ tán sắc ánh sáng càng lớn, tỏa ánh kim càng đẹp (ánh kim màu vàng của vàng 24k). Một số công dụng đặc biệt của vòng tay đá thạch anh tóc đỏ:

    • Vòng tay thạch anh tóc đỏ với màu đỏ đặc trưng, trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh của mặt trời, với cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh của người đứng đầu. Chúng còn có ý nghĩa là mang lại niềm hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe tràn trề.
    • Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, anh minh và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật…
    • Vòng thạch anh tóc đỏ còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn trong tình duyên cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Ánh kim sáng chói của sợi tóc cũng được các chuyên gia phong thủy cho là có khả năng hóa giải sát khí, ngăn ngừa các dòng năng lượng xấu.
    • Đeo vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh tóc đỏ giúp hoà đồng với mọi người, xoá đi sự sợ hãi, gặp được nhiều may mắn vui vẻ lạc quan hoặc là lá bùa hộ mệnh có tác dụng tốt trong những vấn đề tình cảm.
    • Dùng thạch anh tóc đỏ để gần vùng thần kinh thái dương để kích thích tư duy làm tăng chí tiến thủ, đầu óc sáng suốt phát huy sáng tạo, tăng dũng khí để tiếp nhận những thử thách.
    • Đặc biệt đối với phụ nữ khi đeo vòng thạch anh tóc đỏ Brazil còn giúp tăng sự hấp dẫn, tăng cường sức khỏe, giúp ngủ ngon, làm chậm quá trình “già nua”. Thạch anh tóc đỏ giúp điều hòa khí huyết và hỗ trợ trị các bệnh thông thường, nó cũng giúp tăng cường sinh lực, khiến bạn trông năng động, mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

    Tại Sen Việt, các sản phẩm vòng tay đá thạch anh tóc đỏ đều kèm đầy đủ chứng thư kiểm định đá quý do trung tâm kiểm định đá quý Việt Nam cấp. Và nơi đây chắc chắn cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng với những thiết kế tinh tế, sáng tạo, mang hơi thở của ngành thời trang đương đại.

    Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ
    Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ
  6. Tương tự như vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, chỉ khác bởi màu vàng óng ánh, vòng tay đá thạch anh tóc vàng cũng mang đến nhiều giá trị thẩm mỹ và sức khỏe khiến nhiều người lùng sục tìm mua. Những sợi tóc óng ánh màu nắng len lỏi trong lòng đá thạch anh trắng mang lại cho chiếc vòng thạch anh vàng vẻ đẹp mê hồn. Người ta yêu thích vòng thạch anh tóc vàng không chỉ bởi thế mà còn bởi ý nghĩa của nó. Màu vàng của chiếc vòng tượng trưng cho kim tiền, mang ý nghĩa may mắn về tài lộc. Nếu đeo một chiếc vòng thạch anh vàng bạn sẽ luôn gặp may mắn và làm việc gì cũng dễ thành công. Nằm trong BST các mẫu vòng tay đẹp nhất của Sen Việt, sản phẩm này cũng đa nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng.

    1. Vòng tay thạch anh tóc vàng với màu vàng đặc trưng, trong phong thủy tượng trưng cho màu của nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống. Chúng còn có ý nghĩa là mang lại niềm hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe tràn trề.
    2. Vòng tay đá thạch anh tóc vàng cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, anh minh và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật…
    3. Vòng thạch anh tóc vàng còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn trong tình duyên cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Ánh kim sáng chói của sợi tóc cũng được các chuyên gia phong thủy cho là có khả năng hóa giải sát khí, ngăn ngừa các dòng năng lượng xấu.
    4. Đeo vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh tóc vàng giúp hoà đồng với mọi người, xoá đi sự sợ hãi, gặp được nhiều may mắn vui vẻ lạc quan hoặc là lá bùa hộ mệnh có tác dụng tốt trong những vấn đề tình cảm.
    5. Dùng thạch anh tóc vàng để gần vùng thần kinh thái dương để kích thích tư duy làm tăng chí tiến thủ, đầu óc sáng suốt phát huy sáng tạo, tăng dũng khí để tiếp nhận những thử thách.

    Với mối quan hệ giao thương rất tốt với các đối tác bên nước bạn, sản phẩm vòng tay đá thạch anh tóc vàng Brazil tự nhiên mà SEN VIỆT nhập về được kiểm định với chất lượng và giá bán tốt nhất cho khách hàng. Vì thế SEN VIỆT luôn được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn.

    Vòng tay đá thạch anh tóc vàng
    Vòng tay đá thạch anh tóc vàng
  7. Ẩn mình hàng triệu năm trong các hốc của đá magma axit và đặc biệt trong mạch pegmatite do những biến động của vỏ trái đất, Thạch anh tóc xanh mới được hành thành. Chúng thường cộng sinh với tourmaline, thạch anh ám khói, beryl, casiterit, feldspar. Trải qua từng ấy thời gian để hấp thụ linh khí của đất trời khiến cho thạch anh tóc xanh trở nên quý hiếm và có giá trị cao. Hơn nữa, với cấu tạo bao gồm những tinh thể, tạp chất chằng chịt giống như các sợi tóc rối tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng đối với bất kỳ ai mê đá. Khi nhắc đến loại đá này, người ta nói nhiều về năng lượng hài hòa của loại đá này giúp tâm trí của bạn được khai thông, suy nghĩ vui vẻ, lạc quan, luôn hướng tới những điều tích cực. Từ đó giúp cải thiện cái mối quan hệ xã hội, làm bước đệm để bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc. Có tài liệu thì bảo chất đá này mang đến may mắn về tiền bạc và cơ hội cho người đeo, giúp họ gặp được quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, Thạch anh tóc xanh còn hỗ trợ điều trị về da, tóc, tim mạch và hệ tuần hoàn; cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe của bạn. Đối với những bạn nghiên cứu về bộ môn thiền định thì chiếc vòng này giúp bạn tịnh tâm hơn, gạt bỏ những suy nghĩ không cần thiết để nhanh chóng đạt được cảnh giới cao. Cũng là một trong những cái tên sáng giá trong danh sách này, Vòng tay đá thạch anh tóc xanh tại Sen Việt bán ra đều là hàng xịn, hàng xách tay từ brazil, đá thạch anh tự nhiên, chất lượng thạch anh tốt nhất Việt Nam, giá bán tốt nhất cho khách hàng.

    Vòng tay đá thạch anh tóc xanh
    Vòng tay đá thạch anh tóc xanh
  8. Huyết long (hay còn gọi là Huyết Rồng) là một trong những loài cây kỳ lạ nhất thế giới. Nhìn từ xa thì nó giống như một chiếc ô xanh hay một khóm nấm khổng lồ. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật của loài cây này không phải là hình dáng bên ngoài mà chính là nhựa ở bên trong thân cây. Nhựa của cây huyết long có màu đỏ tươi như máu và có vị chua nồng. Khi khô lại thì giống như những giọt ngọc trong suốt. Trong tôn giáo, loại gỗ quý hiếm này được dùng để chế tác thành các cây vương trượng thể hiện sự kính ngưỡng và quyền uy đối với tôn giáo. Ngày nay, người ta đã sử dụng gỗ huyết long để chế tác thành những món đồ trang sức tuyệt đẹp, nổi bật hơn cả đó là vòng tay gỗ huyết long. Một số công dụng đặc biệt của vòng gỗ huyết long:

    • Điểm đặc biệt của loại gỗ này là mùi hương thơm dịu nhẹ. Vì vậy, khi đeo vòng gỗ huyết long lên tay, người đeo sẽ luôn cảm thấy tinh thần phấn chấn, vui vẻ, giảm stress và ngăn chặn mọi sự nóng giận trong tâm.
    • Gỗ huyết rồng (gỗ huyết long) có tác dụng trừ tà ma, giảm tai ương, nên khi đeo vòng huyết long bạn sẽ có được một cuộc sống an nhiên, vui vẻ và hạnh phúc, không bị tà ma quấy nhiễu.
      • Vòng gỗ nu Huyết Long có màu vàng, vàng nâu, nhiều chấm nu của gỗ già…khi được ánh sáng chiếu vào sẽ sáng rực một màu đỏ cam như ngọc, tất cả những màu sắc nêu trên đều hợp với Lộ Bàng Thổ, đem lại may mắn, bình an chủ sở hữu.
      • Gỗ Huyết Long (hay còn gọi là gỗ Vua, Kingwood) có khả năng cân bằng năng lượng trong cơ thể người đeo, đẩy năng lượng trong cơ thể mình cân bằng với vòng, giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh từ đó tạo sinh khí giúp may mắn, hút tiền tài.
      • Vòng gỗ nu Huyết Long có năng lượng cao, tránh tà ma, năng lượng xấu, lấn át vía xấu, vía dữ.

    Vì sao nên mua vòng gỗ huyết long tại Sen Việt?

    • Được chế tác 100% từ gỗ huyết long.
    • Từng hạt vòng được làm tỉ mỉ, mịn, thể hiện sự trân quý phước lành.
    • Shop có xưởng trực tiếp sản xuất, cam kết được chất lượng và giá thành là tốt nhất thị trường.
    • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ mua hàng.
    • Giảm 10% khi mua từ 2 cái trở lên.
    • Bảo hành dây và sản phẩm trong 3 năm.
    • Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu không thích.
    • FREE SHIP Toàn Quốc, Có ship COD giao hàng nhận tiền.
    Vòng gỗ huyết long
    Vòng gỗ huyết long
  9. San hô là loại san hô quý hiếm dùng trong phong thuỷ với trường năng lượng lớn. Là 1 trong 7 loại bảo vật quý hiếm mà nhà phật thường dùng như: Xà cừ, mã não, san hô, hổ phách, thiếc vàng thiếc bạc, Ngọc. Những thứ quý hiếm này là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất. Chính vì lẽ đó, vòng tay phong thủy san hô được coi là vòng tay may mắn, xua đi tà ma, đưa tâm hồn con người về với sự thanh tịnh, thuần khiết. Ngoài ra, còn có những tác dụng đặc biệt sau:

    • Đeo vòng tay phong thủy bằng san hô không chỉ rất tốt cho da, thúc đẩy lưu thông máu, mà còn chống ung thư cực tốt, đặc biệt với phụ nữ, vòng san hô giúp ngăn ngừa đau bụng kinh, thúc đẩy chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, đây là món quà tặng người yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng vợ rất ý nghĩa.
    • Ở nhiều nơi trên thế giới, San hô đen được coi là điều hạnh phúc tốt lành, thay mặt các điện cao quý, nó còn được gọi là “cầu vồng” là một biểu tượng của hạnh phúc và vĩnh cửu.
    • Vì là một trong 7 bảo vật của nhà Phật nên vòng tay phong thủy san hô đen được coi là vòng tay may mắn, xua đi tà ma, kị kẻ tiểu nhân, đưa tâm hồn con người về với sự thanh tịnh, thuần khiết.
    • Đeo vòng đeo tay phong thủy bằng san hô đen giúp gia chủ thêm phúc thêm phận, mọi việc được thuận lợi, tránh được những xung đột không đáng có.
    • Với người thường xuyên căng thẳng trong gia đình, công việc, đeo vòng san hô đen giúp xua tan stress, giảm thiểu căng thăng, khiến đầu óc nhẹ nhàng, thanh tịnh hơn.

    Sen Việt - địa chỉ chuyên bán các sản phẩm trang sức phong thủy, vòng tay đá phong thủy chất lượng, đảm bảo uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt giá ưu đãi hơn với thị trường đá quý sẽ là nơi lý tưởng nhất để bạn tìm mua những sản phẩm này. Với phương châm “phục vụ vì lợi ích khách hàng” – Sen Việt đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trang sức đá phong thủy, chiếm dụng được lòng tin của nhiều khách hàng.

    Vòng tay san hô
    Vòng tay san hô
  10. Vòng tay gỗ hoàng đàn tuyết được làm từ gỗ hoàng đàn, một loại gỗ quý với hương thơm đặc biệt dù sau một trăm năm thì mùi thơm quý phái vẫn còn như lúc đầu, Hoàng Đàn được tôn sùng là Gỗ thánh thần. Cơn sốt Hoàng Đàn có lúc rạo rực, có lúc trầm lắng nhưng nó vẫn được giới quý tộc săn lùng ráo riết từ vài chục năm nay. Gỗ hoàng đàn tuyết còn có nhiều tác dụng như:

    • Có thể dùng làm thuốc thoa bóp chỗ sưng tấy và chữa bệnh ngoài da, sai khớp xương, bôi vết thương chóng lành,…ngoài ra còn giúp giảm căng thẳng, kích thích nhẹ nhàng, tạo cảm giác bình yên, thư thái, giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng thần kinh, nâng cao cảm giác hưng phấn.
    • Về hương thơm: trong hương thơm vòng gỗ hoàng đàn tuyết như có vị ngọt của sâm, tiếp xúc ban đầu làm cho người ta dễ thấy đây là hương thơm bình dị dễ gần, không bị hắc như mùi ngọc am, nhưng khi đã quen rồi thì thấy nó sâu lắng sang trọng, khó có hương thơm hóa học nào bì được. Tất cả các hương thơm đều có chung một nhược điểm đều không lưu giữ được hương thơm theo thời gian, nhưng hương thơm của Hoàng Đàn có thể tồn tại hàng trăm năm.
    • Đặc biệt người ta quan niệm rằng Vòng tay gỗ hoàng đàn tuyết còn giúp tránh ma quỷ, vượng tài lộc cho người dùng. Chính vì vậy vòng tay Hoàng Đàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu để bản thân sử dụng hoặc chọn làm quà tặng sếp, bạn bè hoặc người thân.
    • Càng đặc biệt hơn là gỗ Hoàng Đàn khi được bọc kín sẽ tạo ra một lớp tuyết óng ánh làm cho tác phẩm trở nên vô cùng độc đáo. Đó là vì Các hạt có phần nhựa hoặc tinh dầu càng nhiều và đậm đặc thì khả năng tạo ra tuyết càng dày, càng đậm đặc hơn.

    Vòng tay gỗ hoàng đàn tuyết đặc biệt với hương thơm trăm năm không hề phai là sản phẩm trong bộ sưu tập vòng tay gỗ mà Sen Việt cho ra mắt trong thời gian gần đây.

    Vòng gỗ hoàng đàn tuyết
    Vòng gỗ hoàng đàn tuyết
  11. Với nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Sen Việt đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm mỹ nghệ & phong thủy. với 6 Lý do cốt yếu khiến SEN VIỆT trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng:

    1. Uy Tín: Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề cùng các chế độ hậu đãi, SEN VIỆT luôn là đơn vị được đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn nhất.
    2. Sản Phẩm Chất Lượng: Toàn bộ sản phẩm SEN VIỆT bán ra là hàng chuẩn tự nhiên, chất lượng gỗ đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Khách hàng được phép mang đi thẩm định lại ở bất cứ đâu.
    3. Giá Tốt: Vì trực tiếp chế tác và sản xuất nên giá SEN VIỆT đưa ra thị trường luôn hợp lý và tốt nhất.
    4. Đổi – Trả Dễ Dàng: Với chế độ đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng, SEN VIỆT luôn hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất.
    5. Bảo Hành Hậu Mãi: SEN VIỆT bảo hành vĩnh viễn cho chất lượng sản phẩm. Bảo hành dây và các phụ kiện đi kèm trong 3 năm, hỗ trợ đổi hạt nếu chẳng may xảy ra xước, vỡ (rất hiếm vì gỗ sưa có độ cứng rất cao)
    6. Khách Hàng Thân Thiết: Giảm vĩnh viễn 10% cho các lần mua hàng sau của khách hàng, và áp dụng cho toàn hệ thống trên toàn quốc!

    Để có thể tìm mua những sản phẩm được nhắc đến ở trên, các bạn hãy liên hệ với Sen
    Việt thông qua:

    VPGD: P.438 – VP5, Nguyễn Duy Trinh, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, HàNội

    Xưởng SX: Xưởng mỹ nghệ SEN VIỆT, làng nghề Thụy Ứng, Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội

    Hotline: 0949883999
    Website: http://senviet.com.vn – http://phongthuysenviet.com
    Fanpage: Vòng Gỗ Phong Thủy SEN VIỆT – Phong Thủy Sen Việt

    CTY TNHH Mỹ Nghệ & Phong Thủy Sen Việt
    CTY TNHH Mỹ Nghệ & Phong Thủy Sen Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy