VÒNG GỖ TỬ ĐÀN ẤN ĐỘ

Gỗ tử đàn hay còn được gọi là “Tiểu Diệp Tử Đàn”, là cây sinh trưởng tại phía nam Ấn Độ, có tuổi thọ thuộc vào hàng cao nhất thế giới. Loại cây này trên 300 năm mới hình thành lõi ánh kim (khi soi đèn vào gỗ tử đàn thật luôn hiện ánh kim vàng 24k) và các sớ gỗ màu vàng cực đẹp, đặc biệt là khi cho vào nước. Vậy nên, cũng không sai khi nói gỗ tử đàn đỏ mang theo linh khí đất trời, công đức vô lượng, thuộc 1 trong 5 loại gỗ dùng làm tràng hạt niệm phật có công đức lớn nhất là trầm hương, tử đàn, sưa đỏ, bồ đề, kim cang. Với mục đích cầu may mắn, tài lộc, nhiều người đã tìm mua vòng tay gỗ tử đàn đỏ cũng vì thế. Một số công dụng đặc biệt của vòng tay gỗ tử đàn:

  • Đeo lâu dài hay thường xuyên lần tràng hạt bằng gỗ Tử Đàn, giúp điều hòa khí huyết, an thần ngủ ngon, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nếp nhăn, điều tiết tim, gan, dạ dày, đem lại may mắn và tránh tà khí xâm nhập cơ thể.
  • Vòng Gỗ Tử đàn phát ra 1 loại vượng khí có uy lực cực mạnh, mùi thơm dịu mát rất tốt cho sức khoẻ, nếu trong nhà có đồ gỗ tử đàn như bàn, ghế,... thì sẽ không còn có 1 con muỗi hay ruồi, gián, nhện.. ở trong nhà nữa, người sống trong nhà luôn thư thái, dễ chịu, khoẻ khoắn, lạc quan..

Khắp toàn quốc hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh, bán vòng gỗ tử đàn với chất lượng ổn định. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn hiện hữu rất nhiều nơi buôn bán đồ gỗ mỹ nghệ không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi, bày biện công khai mà chưa có biện pháp xử lý triệt để. Chính vì thế, người tiêu dùng cần thật cảnh giác, đề phòng. Không ham đồ rẻ mà nên tìm những nhà sản xuất uy tín, thương hiệu đã biết đến trên thị trường để đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe bản thân và của cộng đồng xung quanh. Và một khi đến với Sen Việt, bạn sẽ không còn lo lắng đến những vấn đề này nữa. Tại đây, vòng tay gỗ tử đàn được nhập khẩu nguyên vòng từ Ấn Độ, và đây cũng được biết đến là một trong những mặt hàng bán khá chạy và nhận được những đánh giá tích cực từ phía các khách hàng kể cả mẫu mã, chất lượng lẫn giá thành. Bằng kinh nghiệm lâu năm trên thị trường kinh doanh đồ mỹ nghệ và trang sức phong thủy, Sen Việt là một địa chỉ uy tín luôn mang đến những sản phẩm đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Vòng gỗ tử đàn
Vòng gỗ tử đàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy