VÒNG TAY ĐÁ THẠCH ANH TÓC ĐỎ BRAZIL TỰ NHIÊN

Thạch anh tóc Đỏ (hay thường gọi là Red Rutilated Quartz) là loại thạch anh chứa các bao thể dạng kim, que có màu đỏ. Chúng có thể là các bao thể thuộc nhóm amphibol (actinolit), các bao thể rutil, các bao thể clorit, hematit hoặc các bao thể tourmaline. Đặc biệt, khi soi đèn thì chất lượng càng cao vòng sẽ có độ tán sắc ánh sáng càng lớn, tỏa ánh kim càng đẹp (ánh kim màu vàng của vàng 24k). Một số công dụng đặc biệt của vòng tay đá thạch anh tóc đỏ:

  • Vòng tay thạch anh tóc đỏ với màu đỏ đặc trưng, trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh của mặt trời, với cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh của người đứng đầu. Chúng còn có ý nghĩa là mang lại niềm hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe tràn trề.
  • Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, anh minh và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật…
  • Vòng thạch anh tóc đỏ còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn trong tình duyên cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Ánh kim sáng chói của sợi tóc cũng được các chuyên gia phong thủy cho là có khả năng hóa giải sát khí, ngăn ngừa các dòng năng lượng xấu.
  • Đeo vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh tóc đỏ giúp hoà đồng với mọi người, xoá đi sự sợ hãi, gặp được nhiều may mắn vui vẻ lạc quan hoặc là lá bùa hộ mệnh có tác dụng tốt trong những vấn đề tình cảm.
  • Dùng thạch anh tóc đỏ để gần vùng thần kinh thái dương để kích thích tư duy làm tăng chí tiến thủ, đầu óc sáng suốt phát huy sáng tạo, tăng dũng khí để tiếp nhận những thử thách.
  • Đặc biệt đối với phụ nữ khi đeo vòng thạch anh tóc đỏ Brazil còn giúp tăng sự hấp dẫn, tăng cường sức khỏe, giúp ngủ ngon, làm chậm quá trình “già nua”. Thạch anh tóc đỏ giúp điều hòa khí huyết và hỗ trợ trị các bệnh thông thường, nó cũng giúp tăng cường sinh lực, khiến bạn trông năng động, mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Tại Sen Việt, các sản phẩm vòng tay đá thạch anh tóc đỏ đều kèm đầy đủ chứng thư kiểm định đá quý do trung tâm kiểm định đá quý Việt Nam cấp. Và nơi đây chắc chắn cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng với những thiết kế tinh tế, sáng tạo, mang hơi thở của ngành thời trang đương đại.

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ
Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy