VÒNG TAY SAN HÔ

San hô là loại san hô quý hiếm dùng trong phong thuỷ với trường năng lượng lớn. Là 1 trong 7 loại bảo vật quý hiếm mà nhà phật thường dùng như: Xà cừ, mã não, san hô, hổ phách, thiếc vàng thiếc bạc, Ngọc. Những thứ quý hiếm này là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất. Chính vì lẽ đó, vòng tay phong thủy san hô được coi là vòng tay may mắn, xua đi tà ma, đưa tâm hồn con người về với sự thanh tịnh, thuần khiết. Ngoài ra, còn có những tác dụng đặc biệt sau:

  • Đeo vòng tay phong thủy bằng san hô không chỉ rất tốt cho da, thúc đẩy lưu thông máu, mà còn chống ung thư cực tốt, đặc biệt với phụ nữ, vòng san hô giúp ngăn ngừa đau bụng kinh, thúc đẩy chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, đây là món quà tặng người yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng vợ rất ý nghĩa.
  • Ở nhiều nơi trên thế giới, San hô đen được coi là điều hạnh phúc tốt lành, thay mặt các điện cao quý, nó còn được gọi là “cầu vồng” là một biểu tượng của hạnh phúc và vĩnh cửu.
  • Vì là một trong 7 bảo vật của nhà Phật nên vòng tay phong thủy san hô đen được coi là vòng tay may mắn, xua đi tà ma, kị kẻ tiểu nhân, đưa tâm hồn con người về với sự thanh tịnh, thuần khiết.
  • Đeo vòng đeo tay phong thủy bằng san hô đen giúp gia chủ thêm phúc thêm phận, mọi việc được thuận lợi, tránh được những xung đột không đáng có.
  • Với người thường xuyên căng thẳng trong gia đình, công việc, đeo vòng san hô đen giúp xua tan stress, giảm thiểu căng thăng, khiến đầu óc nhẹ nhàng, thanh tịnh hơn.

Sen Việt - địa chỉ chuyên bán các sản phẩm trang sức phong thủy, vòng tay đá phong thủy chất lượng, đảm bảo uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt giá ưu đãi hơn với thị trường đá quý sẽ là nơi lý tưởng nhất để bạn tìm mua những sản phẩm này. Với phương châm “phục vụ vì lợi ích khách hàng” – Sen Việt đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trang sức đá phong thủy, chiếm dụng được lòng tin của nhiều khách hàng.

Vòng tay san hô
Vòng tay san hô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy