Phạm Hồng Phước

Bắt đầu nổi tiếng và phát triển sự nghiệp từ thành công của chương trình Vietnam Idol 2012, Phạm Hồng Phước đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với những ca khúc buồn và giọng hát đầy ngọt ngào và tâm trạng của mình. Đi theo một dòng nhạc rất riêng khác với dòng nhạc thị trường hiện nay, Phạm Hồng Phước đã cho ra đời rất nhiều bài hát với ca từ chân thực như lời kể chuyện về cuộc đời, về những điều xảy ra trong cuộc sống đời thường khiến người nghe rất dễ thấm và bị lôi cuốn vào từng câu từng lời.


Một số các ca khúc nổi bật mà Phạm Hồng Phước tự sáng tác và thể hiện như: Khi chúng ta già, Mùa oải hương năm ấy, Khi người lớn cô đơn, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp,... Mặc dù ca khúc "Khi chúng ta già" của anh và Hương Giang Idol bị dính nghi án đạo theo lời của một bài thơ và sau đó, Phạm Hồng Phước cũng đã ngỏ ý xin lỗi vì sự việc này.


Tuy nhiên thì điều đó không mấy ảnh hưởng đến những người yêu thích dòng nhạc cũng như các ca khúc của anh. Anh có tham gia chương trình "Sing my song" (Bài hát hay nhất) với ca khúc Đã có anh hai để dành tặng riêng cho em gái của mình. Từ đây, anh càng gây dựng thêm hình ảnh một chàng ca sĩ ngọt ngào và đầy tình cảm của bản thân trong mắt khán giả.


Hy vọng trong thời gian tới, Phạm Hồng Phước sẽ cho ra mắt nhiều ca khúc khác nữa để không phụ tình cảm của người hâm mộ dành cho anh.

Phạm Hồng Phước
Phạm Hồng Phước
Phạm Hồng Phước

Top 10 Ca sĩ có khả năng sáng tác nổi trội nhất Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng MTP
  2. top 2 Tiên Tiên
  3. top 3 Phạm Hồng Phước
  4. top 4 Vũ Cát Tường
  5. top 5 Khắc Việt
  6. top 6 Lynk Ly
  7. top 7 Đinh Mạnh Ninh
  8. top 8 Phan Mạnh Quỳnh
  9. top 9 Trịnh Trần Phương Tuấn - Jack
  10. top 10 Lê Cát Trọng Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy