Hoàng đế giả mạo: 12.319.542 lượt xem

Hoàng đế giả mạo là một bộ phim truyền hình thời kỳ Hàn Quốc năm 2012 với sự tham gia của Lee Byung-hun trong vai kép là vị vua kỳ quái GwangHae và người nhào lộn khiêm tốn Ha-sun, người đứng trước vị vua khi anh ta đối mặt với mối đe dọa bị đầu độc.


Bộ phim lấy bối cảnh về triều đại Chosun thời xưa. Câu chuyện được bắt đầu khi nhà vua Gwang Hae ra lệnh cho tể tướng Heo Gyun tìm cho mình một người đóng thế phòng khi bị kẻ xấu hãm hại. Sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng người diễn hài Ha Seon có ngoại hình giống nhà vua nhất đã được đưa vào cung. Việc nhà vua bị trúng độc đã được diễn ra, lúc này Ha Seon buộc phải đóng giả mặc cho các gian thần luôn phản đối. Bộ phim chủ yếu tập trung vào quá trình của nhân vật Ha Seon từ một thường dân đã trở thành một vị vua đứng đầu đất nước như thế nào. Bên cạnh đó những chi tiết hài hước cũng được đan xen vào nhằm đem lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái nhất.


Sau khi bộ phim được ra mắt, Masquerade đã nhanh chóng “gây bão” và cán mốc hơn 10 triệu lượt xem. Từ đó đến nay, tác phẩm đã dần trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất.

Hoàng đế giả mạo
Hoàng đế giả mạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy