Xe Đạp Thành Nhân

top 3
Huỳnh Nơ

Xe đạp trẻ em là một món đồ chơi tuyệt vời giúp trẻ em phát triển thể chất và trí tuệ. Khi đạp xe, trẻ em sẽ được vận động toàn thân, giúp xương khớp chắc khỏe và phát triển chiều cao. Ngoài ra, đạp xe cũng giúp trẻ em rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại và tinh thần đồng đội.


Xe đạp trẻ em tại Xe Đạp Thành Nhân được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Khung xe được làm từ hợp kim thép hoặc nhôm bền chắc, chịu lực tốt. Vành xe được làm từ thép hoặc nhôm cao cấp, chắc chắn. Lốp xe được làm từ cao su non mềm mại, chống trơn trượt. Xe đạp trẻ em tại Xe Đạp Thành Nhân có thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với sở thích của trẻ. Các mẫu xe có màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh, giúp bé thích thú khi sử dụng. Giá xe đạp trẻ em tại Xe Đạp Thành Nhân cũng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp trẻ em chất lượng cao, hãy đến với Xe Đạp Thành Nhân. Cửa hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất cho con yêu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 321 Tiểu La, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 599 678
Fanpage: www.facebook.com/xedapthanhnhan
Xe Đạp Thành Nhân
Xe Đạp Thành Nhân
Xe Đạp Thành Nhân
Xe Đạp Thành Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy