Xe máy Hoàng Kiên

top 9
Nhu NG

Hoàng Kiên – chuyên mua bán xe máy cũ chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường mà xe máy là phương tiện chủ yếu tại các thành phố lớn. Siêu thị xe máy Hoàng Kiên được biết đến là một địa chỉ mua bán và trao đổi xe máy cũ nổi tiếng & tin cậy nhất tại Hà Nội.


Xe máy Hoàng Kiên
được thành lập từ năm 1996, là doanh nghiệp chuyên kinh doanh mua và bán tất cả các loại xe máy mới và cũ thuộc tất cả các biển số của các tỉnh thành trong cả nước. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, cùng với sự phát triển của thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Xe máy Hoàng Kiên ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng tin cậy cho khách hàng gửi gắm niềm tin.


Với trình độ chuyên môn chuyên nghiệp trong việc thẩm định chất lượng xe cũng như hồ sơ đăng ký, giấy tờ chính xác. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng, Xe máy Hoàng Kiên đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng - đại lý trên toàn quốc. Xe máy Hoàng Kiên là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp phương tiện đi lại, đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau và phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52 chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0986 983 662

Email: kienmotor@gmail.com

Website: xemayhoangkien.com

Fanpage: www.facebook.com/xemaycuhoangkien/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Xe máy Hoàng Kiên
    Xe máy Hoàng Kiên
    Xe máy Hoàng Kiên
    Xe máy Hoàng Kiên
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy