404 File Not Found

Lỗi 404 File Not Found là một mã trạng thái HTTP với mục đích thông báo bạn đang cố gắng truy cập tới một trang web mà không tìm thấy máy chủ của website này hoặc trang này không khả dụng, hiện đã bị xóa.

Nguyên nhân: Nhập sai địa chỉ URL hoặc trang web đã bị xóa hoặc chuyển sang một trang khác, không còn khả dụng nữa. Một nguyên nhân nữa đó là website đã chuyển sang một trang hoặc nguồn mới nhưng không chuyển URL cũ thành URL mới. Khi bạn truy cập vào trang kiểu như này sẽ nhận được lỗi 404 thay vì tự động chuyển tới trang web mới.

Cách khắc phục
:
  • Làm mới lại trang web/tải lại trang hoặc thử lại từ URL tới thanh địa chỉ
  • Nhập sai URL hoặc URL này bị lỗi
  • Tìm kiếm website mà bạn muốn truy cập thông qua các công cụ tìm kiếm phổ biến. Bạn thực hiện điều này một cách khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào các trang web tìm kiếm nhanh như Google hay Bing rồi nhập website mà bạn muốn tìm kiếm vào là xong.
  • Xóa bộ nhớ đệm cache trên trình duyệt Xóa đi các cookie trên trình duyệt nếu cache không phát huy tác dụng. Thay đổi DNS server trên máy tính của bạn. Đây cũng được xem là một trong những cách giúp bạn khắc phục lỗi 404 Not Found. Nếu tất cả các biện pháp trên không hữu dụng thì hãy liên lạc hoặc gửi mail trực tiếp tới cơ quan quản lý web này.
Cách khắc phục 404 File Not Found

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy