Nhà vua và chàng hề: 12.302.831 lượt xem

The King and the Clown là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc năm 2005, với sự tham gia của Kam Woo-sung, Lee Joon-gi và Jung Jin-young. Nó được chuyển thể từ vở kịch sân khấu năm 2000, Yi kể về Yeonsangun của Joseon, một vị vua triều đại Joseon và một tên hề trong triều đình đã chế nhạo ông.


Bộ phim kể về mối tình tay ba giữa Nhà vua Yonsan với hai chàng hề là Gong Gil có khuôn mặt với thân hình như con gái và Jang Saeng. Bối cảnh được diễn ra vào thế kỉ 16. Hai chàng hề chuyên lấy nghề diễn trò để làm kế sinh nhai. Trong một lần họ mang chuyện trong cung cấm của nhà vua ra diễn trò thì không may bị bắt vào cung để xử tội. Bằng sự tài trí của mình Jang Saeng đã giúp cả hai thoát chết, từ đó cả hai ở lại trong cung để làm trò cho nhà vua cùng hoàng hậu.


Trong quá trình tiếp xúc, mối tình cảm đặc biệt giữa nhà vua và Gong Gil dần nảy sinh. Bên cạnh đó, sự tranh giành quyền lực đầy đẫm máu, sự bạo ngược và độc đoán của nhà vua... đã khiến cho hai chàng hề nhận ra mình không thuộc về nơi này. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn... Sau khi được ra mắt, The king and the Clown đã nhanh chóng “khuấy đảo” tại các buổi lễ trao giải thưởng Hàn Quốc. Một điều thú vị là theo thống kê, cứ 4 người Hàn thì lại có một người đã ra rạp để xem bộ phim này. Điều này đã chứng minh được vào thời đó bộ phim này đã “hot” như thế nào.

Nhà vua và chàng hề
Nhà vua và chàng hề
Trailer Nhà vua và chàng hề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy