Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle

Chó rất cần sự chăm sóc tận tình để có thể phát triển khoẻ mạnh. Vì thế, chăm sóc tận răng cho các "boss" cũng là điều nên làm! Vấn đề răng miệng đối với chó nên được lưu tâm bởi nếu không để ý rất có thể khiến chó mắc các bệnh răng miệng. Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle sẽ là giải pháp ngăn ngừa các bệnh răng miệng cho cún.


Sản phẩm xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm của công ty L'OCEAN, một trong những thương hiệu chăm sóc thú cưng hàng đầu Hàn Quốc. Với những chứng nhận an toàn, bạn không còn phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.


Thành phần:

  • Sản phẩm xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle được hoàn thiện bởi công thức độc đáo. Với các thành phần hữu cơ thiên nhiên và các nguyên liệu được nghiên cứu kỹ càng từ y học cổ truyền Phương Đông và đã được cấp chứng nhận của tổ chức Ecocert của Pháp.
  • Đây là sự tổng hợp của nhiều thành phần nhưng tất cả đều là thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe như hạt jojoba, hoa cúc, lá cây bách hương trắng, củ gừng, trái bơ, nha đam, hạt óc chó…


Công dụng:

  • Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle giúp chú chó của bạn làm sạch răng miệng một cách nhanh chóng mà không cần rửa nước hay dùng đến bàn chải. Đem lại cảm giác thoải mái và hơi thở thơm tho cho các "boss".
  • Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên và những nguyên liệu bảo đảm an toàn tuyệt đối cho thú cưng của bạn. Hãy để xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle hỗ trợ sức khỏe cho thú yêu của bạn một cách tốt nhất.
  • Giúp cho răng miệng thú cưng của bạn sạch sẽ nhanh chóng, làm cho chú cún, chú mèo của bạn vô cùng thoải mái và sảng khoái khi được làm vệ sinh răng miệng sạch sẽ, thơm mát.
  • Không những thế, xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle còn giúp ngăn ngừa sâu răng, loại bỏ cao răng và mảng bám một cách hiệu quả cho thú cưng của bạn đồng thời dung dịch còn có mùi hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên làm cho thú cưng của bạn sảng khoái và thích thú.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle rất dễ sử dụng. Bạn có thể xịt trực tiếp vào miệng thú cưng sau khi ăn xong, lúc ngủ dậy hay bất cứ khi nào bạn cảm thấy có mùi khó chịu. Đảm bảo sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa sâu răng, loại bỏ vôi răng và làm cho thú cưng của bạn có một hơi thở thơm mát, dễ chịu.
  • Nếu còn chưa rõ về cách sử dụng, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ bác sỹ thú y. Hoặc nhờ người bán tư vấn để nắm rõ hơn cách sử dụng nhé!


Link đặt hàng: shopee.vn/Xịt-vệ-sinh-răng-miệng-cho-chó-Budle'Budle-120ml-i.697566233.14785928683?

Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle
Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle
Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle giúp chú chó của bạn làm sạch răng miệng một cách nhanh chóng mà không cần rửa nước hay dùng đến bàn chải
Xịt vệ sinh răng cho chó Budle'Budle giúp chú chó của bạn làm sạch răng miệng một cách nhanh chóng mà không cần rửa nước hay dùng đến bàn chải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy