Ý Nail

top 1
Phương Trinh

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Tây Ninh về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Ý Nail. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Và cũng bởi những lý do này mà lượng khách tìm đến Ý Nail ngày một đông, tình trạng kín chỗ thường xuyên xảy ra, dù vậy nhưng nhiều khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt mình. Đó như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như vị thế số 1 của Ý Nail tại thị trường nail Tây Ninh là điều không thể phủ nhận.


Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Ý Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi Facebook của chị chủ Ý Nail thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không nghiêng về sự cầu kỳ hay phức tạp mà đó là chính ở sự đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, tại nơi này có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp Ý Nail thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên.


Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi Ý Nail, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ và đầy ấn tượng. Thử hình dung xem khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt, thế nhưng bộ móng lại trần trụi không tô vẽ thì sẽ trông kỳ làm sao. Chính vì thế, đừng để mất điểm vì đôi tay nhợt nhạt, kém sắc, hãy đến với Ý Nail để làm mới cho chính phong cách của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Tôn Đức Thắng, phường Long Hoa, TX Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0909 844 723

Email: windkphong@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nailnhuy

Thời gian mở cửa: 9:00 - 18:00

Ý Nail
Ý Nail
Ý Nail
Ý Nail

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Ý Nail
  2. top 2 Hằng Nail Tây Ninh
  3. top 3 Hien Nail Tay Ninh
  4. top 4 Xuân Nail
  5. top 5 Thanh Tuyền Trần Nail
  6. top 6 Thiên Trang Nail Tây Ninh
  7. top 7 Thúy Vy NAIL & MI
  8. top 8 Thanh Nail
  9. top 9 BALLI nail - beauty room
  10. top 10 Nail Kim Tuyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy