Nhật ngữ Nam Nhật Nam

top 1
Thảo Huỳnh

Tiếng Nhật nhanh chóng trở thành ngoại ngữ phổ biến trên thế giới. Cũng giống như các tỉnh thành khác trên cả nước, tại Biên Hòa, nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng gia tăng khiến vấn đề lựa chọn một lớp học tiếng Nhật chất lượng trở thành tiêu điểm trong suốt thời gian vừa qua. Vậy bạn đã tìm được cho mình một trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và chất lượng nhất chưa? Nếu chưa, đừng ngần ngại đăng ký khóa học tại Nhật ngữ Nam Nhật Nam - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


Trường Nhật ngữ Nam Nhật Nam là một đơn vị đào tạo Tiếng Nhật tổng hợp, cung cấp các dịch vụ đào tạo Tiếng Nhật, tư vấn đầu tư,...tại thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.


Con người là nhân tố quan trọng quyết định thành công của một tổ chức. Đó là lý do vì sao trung tâm Nhật ngữ Nam Nhật Nam đặc biệt quan tâm và chú trọng đến phát triển đội ngũ giảng viên, những người có đóng góp rất lớn trong quá trình học tập của học viên. Lấy học viên luôn là tâm điểm của giáo dục và đào tạo, do vậy các giảng viên không chỉ là người truyền kiến thức mà còn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho học viên. Bên cạnh đó, họ cũng luôn quan tâm, thấu hiểu những khó khăn của học viên, từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích, giúp học viên tốt hơn cả về kiến thức ngoại ngữ lẫn những kỹ năng, cũng như phong cách làm việc.


Được biết, đội ngũ giảng viên nước ngoài tại trung tâm hoàn toàn 100% là người bản xứ, mỗi giảng viên đều có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giảng dạy với trình độ chuyên môn cao đảm bảo chất lượng học tập của học viên. Hơn thế nữa, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, trung tâm đảm bảo cho việc học đạt hiệu quả cao nhất!


Có lẽ chính bởi sự tận tâm trên mọi phương diện mà lớp học tiếng Nhật tại Nhật ngữ Nam Nhật Nam đã được các học viên tiếng Nhật tại Biên Hòa ưu ái. Nếu bạn đang có mong muốn học tiếng Nhật thì lớp học tiếng Nhật tại Nhật ngữ Nam Nhật Nam sẽ là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn, bởi lẽ không chỉ chất lượng mà học phí còn phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 - 16, Lô A19, KDC An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1383 0608 & 0395 772 278 & 0784 722 080

Website: https://www.nhatngunamnhatnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/namnhatnam.school

Nhật ngữ Nam Nhật Nam
Nhật ngữ Nam Nhật Nam
Nhật ngữ Nam Nhật Nam
Nhật ngữ Nam Nhật Nam

Top 5 Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Nhật ngữ Nam Nhật Nam
  2. top 2 Nhật Ngữ Konnichiwa
  3. top 3 Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
  4. top 4 Nhật Ngữ Taiyou
  5. top 5 Tiếng Nhật Cô Yến Biên Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy