The Three Sisters

Trong dãy núi Blue Mountains của Úc gần Katoomba, một thị trấn du lịch chứa những nơi trú ngụ của người dân nơi đây, Three Sisters là một bộ basa thạch cao được xây dựng bởi sự xói mòn đất đai. Three Sisters là một quần thể đá cổ nằm trong Công viên Quốc gia Blue Mountains ở thị trấn Katoomba. Bộ ba viên đá cao chót vót mang chiều hướng thần thoại trong truyền thuyết Dreamtime của thổ dân.


Với những người độc tài như Meehan, Wimlah và Gunnedoo, họ đã giành được chỗ ở bởi trong câu chuyện thần thoại cổ xưa của những dân tộc thổ dân trong khu vực có lưu truyền lại. Truyền thuyết về ba chị em gái nói rằng ba phụ nữ có tên trên đã rơi vào tình yêu bị cấm với ba người đàn ông từ một bộ tộc lân cận. Sau khi ba người anh em, bỏ trốn với ngọn lửa, chiến tranh xảy ra và ba phụ nữ đã được biến thành đá bởi một pháp sư để bảo vệ họ khỏi bị tổn hại. Các pháp sư đã chết trong trận chiến tiếp theo và không ai sống để có thể biến họ trở lại. Do đó, chúng vẫn là những cột trụ của những bức tượng bằng đá, bị phong hoá từng ngày.


Ngày nay, địa danh này là một điểm đến nổi tiếng và chuyến đi đến điểm ngắm cảnh Echo Point và tiếp cận Three Sisters là điều dễ dàng trong ngày từ Sydney. Du khách có thể đi bộ xuống một cầu thang rất dốc và quanh co dài khoảng 800 bậc qua sự hình thành đá và kết nối với những con đường mòn đi bộ khác ở đáy thung lũng. Công viên Quốc gia Blue Mountains luôn mở cửa cho công chúng tham quan, mặc dù một số khu vực của công viên đôi khi có thể đóng cửa do thời tiết xấu.

The Three Sisters
The Three Sisters
The Three Sisters
The Three Sisters

Top 10 Điều lạ thường nhất về địa chất bạn có thể bạn chưa biết

  1. top 1 The Three Sisters
  2. top 2 Fairy Chimneys
  3. top 3 Núi Roraima
  4. top 4 Shilin Forest
  5. top 5 Tsingy de Bemaraha
  6. top 6 Động Sơn Đoòng
  7. top 7 Khu vực Driftless
  8. top 8 Núi Thor
  9. top 9 Thung lũng Dry McMurdo
  10. top 10 Bẫy Siberian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy