Đã có anh hai - Phạm Hồng Phước (hơn 8,5 triệu lượt xem)

Nhắc tới Phạm Hồng Phước, nhiều khán giả sẽ nghĩ tới các ca khúc ballad về tình yêu. Nhưng với Đã có anh hai, nam ca sĩ lại thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới. Bởi đây là lần đầu tiên anh viết về những nỗi đau của chính gia đình mình. Bài hát ý nghĩa và xúc động của Phạm Hồng Phước dành cho cô em gái khuyết tật đã chạm tới trái tim của người nghe. Giọng ca trẻ cho hay anh dành bài hát này cho riêng người em thiệt thòi của mình.


Ca khúc như một lời tự sự của người anh yêu thương, hi sinh và bảo bọc cho em. Người nghe lắng đọng trong ca từ của bài hát “Em tôi năm nay tròn đôi mươi. Em hay vẫn thường viết trong nhật ký những câu hỏi, sao em không thể nghe, không thể nói như bao người. Em ước có thể nói một lần tên em là gì, ước mơ của em là chi…”. Và khi cô em gái 22 tuổi của Phạm Hồng Phước xuất hiện trên sân khấu, cả trường quay như vỡ oà trong cảm xúc.


Anh sáng tác ca khúc này từ hơn một năm trước, nhưng chỉ khi lựa chọn bài hát để thi Sing My Song, Hồng Phước mới hoàn thiện giai điệu và phần lời còn thiếu. Ca khúc của Phạm Hồng Phước nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của các huấn luyện viên và khán giả.


Đã có anh hai xếp vị trí thứ 4 với hơn 8,5 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát này sau khi tung bản audio lên các trang âm nhạc cũng nằm top có lượt xem cao và cạnh tranh với hàng loạt hit khác trên thị trường âm nhạc.

Thí sinh Phạm Hồng Phước
Thí sinh Phạm Hồng Phước
Bài hát Đã có Anh hai - Phạm Hồng Phước - Sing my song

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy