Đà Lạt

Đà Lạt là một địa danh nổi tiếng thu hút khách du lịch mỗi năm. Ngoài tiết trời khí hậu có phần se lạnh thì phong cảnh nơi đây lại có một nét ''quyến rũ'' đến lạ kì, nét thơ mộng và lãng mạn bởi những dãy núi trùng trùng điệp điệp, đặc biệt là khi được ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao, tưởng chừng như đây là chốn bồng lai tiên cảnh. Đà Lạt không cần mùa, cần tháng. Đà Lạt lúc nào cũng đẹp, cũng mát diụ, cũng nên thơ. Cảnh đẹp thiên nhiên Đà Lạt giản đơn chỉ là hững dòng suối ngọn thác lúc ẩn lúc hiện giữa khu rừng nguyên sinh cận nhiệt đới, những đồi thông thơ mộng trải dài như vô tận hay những vườn hoa, thảm cỏ mượt mà còn e ấp những giọt sương mai.


Đà Lạt là một địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam khi thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước về đây mỗi năm. Vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, thơ mộng của Đà Lạt đã khiến nhiều người “nghiện” và phải quay lại đây nhiều lần. Phong cảnh Đà Lạt cực đẹp và lãng mạn, chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm trước một vẻ đẹp hoàn hảo khiến bạn không thể rời mắt. Đà Lạt đẹp một cách thơ mộng và huyền ảo với những ngọn đồi thấp thoáng giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ và đẹp mắt. Giữa thiên nhiên đất trời, Đà Lạt như một hòn ngọc được sương mù bao quanh để nâng niu và ẩn giấu giữa núi rừng. Đó là một khung hình vô cùng đặc trưng của Đà Lạt khiến nhiều người ấn tượng. Đặc biệt mỹ lệ là phong cảnh rừng thông nơi đây, vừa bí ẩn vừa trong lành. Với vẻ đẹp như thế nên những địa điểm này trở thành nơi thu hút khách du lịch với những cái tên quen thuộc như: Thung lũng vàng, hồ Tuyền Lâm hay thung lũng tình yêu… Nhìn ngắm những bức hình này, dường như ta có thể cảm nhận không khí trong lành và se lạnh, hay thảm cỏ xanh ngát mịn màng dưới chân như đang thực sự có mặt tại đây. Dường như khung cảnh thanh tĩnh này khiến người nhìn như cảm thấy lòng người nhẹ nhàng, thảnh thơi hơn.


Bên cạnh rừng thông là phong cảnh những mặt hồ tuyệt đẹp của Đà Lạt. Những hồ nước trong xanh tạo nên bức tranh phong cảnh hữu tình, đặc biệt là cảnh những cây thông cao vút soi bóng xuống mặt hồ nước tĩnh lặng, tất cả tạo nên một bức tranh thủy mặc. Nói đến hồ ở Đà Lạt thì không thể không nhắc đến hồ Xuân Hương, nằm ở trung tâm Đà Lạt và được bao bọc bởi con đường quanh co xanh mát. Một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khác là những thác nước đổ tạo nên những khung cảnh đẹp nao lòng. Bên những dòng thác đổ mát lành là những khóm hoa rực rỡ tô điểm ở những hàng cây xung quanh. Đà Lạt xứng đáng được mệnh danh là xứ sở của những loài hoa với cẩm tú cầu, hướng dương, lavender… rồi những cánh đồng lau, hay những đồi cỏ hồng… Quả là những bức ảnh cực đẹp, cực lãng mạn và đầy tính nghệ thuật. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy cùng chiêm ngưỡng bằng việc tải hình ảnh phong cảnh đẹp và thơ mộng của Đà Lạt về máy thôi nhé.

Đà Lạt
Đà Lạt
Đà Lạt
Đà Lạt

Top 12 Địa điểm có phong cảnh đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Tây Bắc
  3. top 3 Đà Lạt
  4. top 4 Nha Trang
  5. top 5 Quảng Bình
  6. top 6 Vịnh Hạ Long
  7. top 7 Miền Tây
  8. top 8 Phú Quốc
  9. top 9 Ninh Bình
  10. top 10 Cố đô Huế
  11. top 11 Hội An
  12. top 12 Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy