Top 7 Dịch vụ giặt thảm văn phòng tốt nhất tại Hà Nội

Nông Thị Trang 26 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt thảm văn phòng uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Laundry Family

    Gọi điện

    Nhu cầu giặt thảm ngày càng tăng cao, để đáp ứng nhu cầu này của thị trường. Công ty Laundry Family đã cho ra đời dịch vụ giặt thảm văn phòng tại thành phố Hà Nội. Với trang thiết bị hiện đại tiên tiến đây đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng hàng đầu hiện nay. Laundry Family luôn mang đến cho khách hàng sự tin cậy tuyện đối về an toàn và chất lượng, sạch 100% mọi vết bẩn trên tất cả các các bề mặt vật liệu thảm.


    Laundry Family với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo trong việc tạo ra một không gian làm việc thoải mái “Xanh – Sạch – Đẹp” để bắt đầu ngày làm việc hiệu quả nhất. Công ty không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh thảm văn phòng.


    Laundry Family tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng nhiều năm liền được khách hàng đánh giá tốt và tín nhiệm sử dụng bởi vì:

    • Cam kết giặt sạch, loại bỏ hoàn toàn đất cát, bụi bẩn, vết ố vàng bám trên mặt thảm. Trả lại cho tấm thảm một vẻ đẹp như mới và hương thơm nhẹ dịu.
    • Sử dụng các trang bị hiện đại để giúp cho việ thi công giặt thảm trở nên nhẹ nhàng nhưng đặt hiệu quả cao.
    • Sử dụng các hóa chất đã được kiểm định đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Giờ giấc thi công thùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
    • Nhân viên thực hiện công việc giặt thảm văn phòng, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, thực hiện chính xác qui trình giặt thảm văn phòng.
    • Có hợp đồng, hóa đơn đỏ dịch vụ, biên bản ký kết giao nhận chi tiết.
    • Cam kết quá trình trước – trong – và sau khi giặt thảm được sắp xếp ngăn nắp, không hư hại bất cứ đồ gì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 739 089 & 0965 237 242
    Email: giatremcuahanoi0012@gmail.com
    Website: https://laundryfamily.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giatremcuahanoi1

    Gọi điện
    Laundry Family
    Laundry Family
    Laundry Family
    Laundry Family

  2. Top 2

    Dịch vụ làm sạch Bình Minh

    Gọi điện

    Dịch vụ làm sạch Bình Minh tự hào uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội với đội ngũ nhân công lớn dày dặn kinh nghiệm, xử lý mọi công việc làm sạch công trình, nhà ở, văn phòng, cơ quan.


    Dịch vụ làm sạch Bình Minh là một trong những dịch vụ tiên phong trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội cũng như các tỉnh miền bắc với sự chuyển giao công nghệ từ các kỹ sư Nhật Bản và quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, Bình Minh mong muốn mang đến cho khách hàng không gian sạch sẽ nhất mà chi phí vệ sinh giá nội địa.


    Những dịch vụ mà Dịch vụ làm sạch Bình Minh cung cấp:

    • Giặt thảm công nghiệp văn phòng, gia đình
    • Giặt ghế văn phòng, sofa, ghế ô tô, ghế da, ghế nỉ
    • Giặt rèm, đệm tại nhà
    • Vệ sinh văn phòng giá rẻ

    Đối với mỗi loại thảm lại thường sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Cotton, lông cừu, gấm, lụa, tổng hợp,… Với từng chất liệu sẽ cần sử dụng hóa chất và cách giặt thảm khác nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm hãy liên hệ với Dịch vụ làm sạch Bình Minh để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: 58 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 252 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://vesinhcongnghiepbinhminh.com

    Điện thoại: 0974 287 986
    Email: vesinhcongnghiepbinhminh@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiepbinhminh.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatghe.vesinhcongnghiep

    Gọi điện
    Dịch vụ làm sạch Bình Minh
    Dịch vụ làm sạch Bình Minh
    Dịch vụ làm sạch Bình Minh
    Dịch vụ làm sạch Bình Minh
  3. Công ty Nhà Sạch Thủ Đô hiện đang cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội. Nhà Sạch Thủ Đô cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý…


    Hầu hết các tòa nhà thương mại, văn phòng làm việc chuyên nghiệp, nhà ở,… đều có xu hướng trải thảm sàn. Bởi vì thảm trải sàn mang lại nhiều lợi ích thực tế như: trang trí không gian đẹp hơn, giảm tiếng ồn khi đi lại, chống trơn trượt,…


    Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, Nhà Sạch Thủ Đô khuyên bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng định kỳ 2 đến 3 lần trong năm. Với những công ty có đông nhân viên, tần suất hoạt động cao nên tăng số lần sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng lần 4 đến 5 lần.


    Quy trình làm việc bài bản và chuyên nghiệp là một phần giúp Nhà Sạch Thủ Đô gây dựng lòng tin với khách hàng. Từng bước trong quy trình làm việc được định ra rõ ràng và dễ hiểu nên khách hàng có thể nắm bắt được với gói dịch vụ giặt thảm trải sàn công nghiệp bạn đã chọn, với chi phí bạn đã bỏ ra đó thì sẽ được hưởng những gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 76 đường Nghĩa Lộ, Tổ 5, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    • ngõ 275 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://nhasachthudo247.net/

    Điện thoại: 0978 020 379
    Email: nhasachthudo.cty@gmail.com
    Website: https://nhasachthudo247.net/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063707784502

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhà Sạch Thủ Đô
    Công ty TNHH Nhà Sạch Thủ Đô
    Công ty TNHH Nhà Sạch Thủ Đô
    Công ty TNHH Nhà Sạch Thủ Đô
  4. Top 4

    AAAClean

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng nhưng không nhiều trong số đó là những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp. Các đơn vị không uy tín sẽ không thể nắm bắt được các nguyên tắc để đảm bảo chất lượng của thảm khi giặt cũng như đặc điểm của từng loại thảm. AAAClean là cái tên đã trở nên quen thuộc trong lĩnh vực giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp, đi đầu thị trường hiện nay. Tại đây, bạn sẽ luôn có những trải nghiệm hài lòng và an tâm nhất bởi sự tận tâm, chu đáo và luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng của toàn thể đội ngũ nhân viên.


    Hiểu được thị trường nhiều thông tin không chính xác và thời gian của khách hàng là quý báu, AAAClean luôn cố gắng để hoàn thành sứ mệnh làm địa chỉ tin cậy, tận tâm và chuyên nghiệp cho khách hàng an tâm sử dụng.

    Ngoài dịch vụ giặt thảm, tại đây AAAClean cũng cung cấp các dịch vụ khác như giặt đệm, giặt rèm màn cửa, vệ sinh nhà sau xây dựng,… để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đạo đức và có chuyên môn cao trong lĩnh vực vệ sinh nhà nói chung và giặt thảm văn phòng nói riêng AAAClean tự tin cam kết với khách hàng:

    • Thảm sẽ được làm sạch và khôi phục độ thẩm mỹ
    • Loại bỏ nấm ký sinh, nấm mốc gây hại
    • Hút sạch bụi bẩn, loại sạch vết dơ
    • Giặt sạch mà không ảnh hướng tơi chất lượng và tình trạng chất lượng thảm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 187 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 35 Ngõ 487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://aaaclean.net

    Điện thoại: 0963 117 500
    Email: aaaclean2019@gmail.com
    Website: https://aaaclean.net/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    AAAClean
    AAAClean
    AAAClean
    AAAClean
  5. Vệ sinh Tiến Dũng thành lập với mong muốn mang lại cho khách hàng các dịch vụ vệ sinh chất lượng nhất và chi phí hợp lý. Chính vì vậy Vệ sinh Tiến Dũng không ngừng học hỏi cải tiến quy trình vệ sinh, đầu tư các trang thiết bị mới nhất cũng như đào tạo nhân viên chuyên sâu.


    Hiện nay Vệ sinh Tiến Dũng đã có hơn 1.000 khách hàng lớn và trên 10.000 hộ gia đình đã sử dụng dịch vụ trên toàn Hà Nội, với mong muốn mở rộng hơn nữa thị trường ra toàn miền Bắc cũng như các tỉnh miền Nam. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp kết hợp với máy móc hiện đại tiên tiến, nên Vệ sinh Tiến Dũng có thể đáp ứng được tất cả các công trình từ hộ gia đình đến hệ thống nhà hàng, tòa nhà văn phòng, chung cư…


    Vệ sinh Tiến Dũng có cung cấp dịch vụ giặt thảm tận nơi dành cho khách hàng, với máy giặt thảm hiện đại, và hóa chất chuyên dụng, thân thiện với môi trường. Vệ sinh Tiến Dũng có thể cung cấp dịch vụ giặt hàng cho ngàn m2 chỉ trong 1 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội - 0911 008 586
    • Minh Khai, Hà Nội - 0964 991 256
    • ...
    • https://vesinhcongnghiephanoi.com/lien-he/

    Email: hanoiqd68@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiephanoi.com/

    Gọi điện
    Vệ sinh Tiến Dũng
    Vệ sinh Tiến Dũng
    Vệ sinh Tiến Dũng
    Vệ sinh Tiến Dũng
  6. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ giặt thảm công nghiệp sạch và đẹp tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Công ty vệ sinh Linh Anh hiện nay là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực giặt thảm văn phòng.


    Dịch vụ giặt thảm văn phòng của Công ty vệ sinh Linh Anh không những giúp bạn loại bỏ những vết bẩn tịch tụ trên thảm mà còn loại bỏ ngăn ngừa các loại khuẩn nấm ký sinh bảo vệ sức khoẻ cho người dùng (Hoá chất giặt thảm trải sàn nhập khẩu từ Singapore có tinh năng diệt khuẩn được bộ y tế cấp phép).


    Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty vệ sinh Linh Anh đã phục vụ cho hơn 10.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm trải sàn, và có đến trên 90% lượng khách hàng sử dụng dịch vụ định kỳ (3 – 6 tháng/lần). Không chỉ khách hàng trong nước mà có hơn 50% khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn Linh Anh.


    Các bạn hãy thử dịch vụ vệ giặt thảm - giặt thảm trải sàn của Linh Anh một lần lúc đó bạn sẽ cảm nhận được thế nào là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, máy móc hiện đại và là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giạt thảm hàng đầu tại Việt Nam sẽ giải quyết và xử lý những vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại một cách triệt để...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ 31 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 372 078
    Email: linhanhclean@gmail.com
    Website: https://linhanhclean.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghieplinhanh

    Gọi điện
    Công ty vệ sinh Linh Anh
    Công ty vệ sinh Linh Anh
    Công ty vệ sinh Linh Anh
    Công ty vệ sinh Linh Anh
  7. Ngày nay hầu hết các Công ty, Văn phòng, nhà ở đều sử dụng thảm trải sàn. Việc sử dụng dịch vụ giặt thảm văn hòng sẽ tạo nên sự sang trọng cho công ty, văn phòng. Công ty TNHH HTM Vietnam là cái tên đã trở nên quen thuộc trong lĩnh vực giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp, đi đầu thị trường hiện nay. Tại đây, bạn sẽ luôn có những trải nghiệm hài lòng và an tâm nhất bởi sự tận tâm, chu đáo và luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng của toàn thể đội ngũ nhân viên.

    Với mục tiêu đưa Công ty TNHH HTM Vietnam thành địa chỉ “nằm lòng” của tất cả các gia đình, tập thể, cá nhân, công ty luôn lấy lợi ích của khách hàng là tiêu chí cao nhất khi làm việc.

    Đáp lại sự nỗ lực và tận tâm của Công ty TNHH HTM Vietnam, khách hàng luôn phản hồi rất tích cực và bày tỏ sự hài lòng với dịch vụ giặt thảm tại nhà của HTM Vietnam. Không những thế, họ cũng tái sử dụng dịch vụ nhiều lần, cho những ý kiến thiết thực nhất và giới thiệu người quen dùng dịch vụ nên lượng khách hàng lớn tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 36/1 Nhật Tảo, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • VPGD 1: C6 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://hmtvietnam.net

    Điện thoại: 0912 552 929

    Email: toantck43@gmail.com

    Website: https://hmtvietnam.net

    Fanpage: www.facebook.com/GIATLAECOHOME

    Gọi điện
    Công ty TNHH HTM Vietnam
    Công ty TNHH HTM Vietnam
    Công ty TNHH HTM Vietnam
    Công ty TNHH HTM Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy