Top 11 Quán ăn ngon xung quanh trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Hoài Thương 3348 0 Báo lỗi

Năm học mới đang đến gần, các bạn tân sinh viên Văn hóa đang lo lắng khi không biết việc học và sinh hoạt ở môi trường đại học có được thuận lợi hay không? Qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Súp cua Hoa

    Gọi điện

    Đối với những ai là fan trung thành của món súp thì xin chúc mừng, Súp cua Hoa này sinh ra là dành cho bạn. Không gian quán tương đối vừa phải, nhỏ nhưng thoáng đãng và sạch sẽ. "Best seller" của quán đương nhiên là súp cua Hoa. Một bát súp cua nấu khéo với thịt cua nhiều, chủ yếu được xé nhỏ, thêm cà rốt với trứng cút, đặc biệt quyện sánh với gia vị tiêu ớt, sa tế hương vị bùi bùi, hài hòa rất dễ ăn.


    Miến xào cua bát đầy ụ thịt ghẹ cua, sợi miến ở đây mềm mềm không bị mỡ quá nên ăn không ngấy. Ngoài ra, Súp cua Hoa còn phục vụ thực đơn vô cùng phong phú, có thể kể đến như: ốc móng tay hấp ngọt thịt, mực trưng chiên đầy ấp trứng, hàu nướng mỡ hành, sò điệp phô mai bỏ lò,... Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày đầu thu se lạnh như hôm nay được thưởng thức một bữa tiệc hải sản thơm ngon trong một không gian ấm cúng tại Súp cua Hoa cùng người thân bạn bè với mức giá cực phải chăng?


    Súp cua nóng hổi vừa thổi vừa ăn, nhiều thịt cua ghẹ thơm lừng vị cua hòa nguyện cùng gia vị tiêu, ớt sa tế sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại cảm giác thòm thèm. Ngoài ra, thực đơn của quán còn rất nhiều món hải sản hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 718 282
    Fanpage: www.facebook.com/supcuahoa/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Súp cua Hoa
    Súp cua Hoa
    Súp cua Hoa
    Súp cua Hoa

  2. Khám phá ẩm thực quanh khu Đại học Văn hóa Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua quán Thu Hương nổi tiếng với món bánh tráng trộn Sài Gòn - đây là một trong những quán ăn vặt được ưa thích nhất và thu hút rất nhiều giới trẻ ghé đến. Quán Thu Hương có không gian quán khá "hoành tráng" với biển tên màu đỏ nổi bật, quán có chỗ ở vỉa hè và trên tầng có lắp điều hòa rất mát mẻ.


    Nhân viên quán Thu Hương rất nhiệt tình và lễ phép, bên cạnh đó thì menu quán rất đa dạng các món ăn vặt Sài Gòn như: bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng lắc sa tế bò, bánh tráng sốt me,... rất được nhiều người yêu thích. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn.


    Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào. Vừa ăn vừa tám chuyện với bạn thì quả là điều tuyệt vời phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 867 187
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangthuhuong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
  3. Nói đến bánh canh ghẹ không thể không nhắc đến bánh canh ghẹ 69 rồi. Quán 69 là một trong những địa chỉ bánh canh ghẹ không thua kém gì so với các quán bánh canh ghẹ khác đâu nhé. Bánh canh của quán 69 được khá nhiều người yêu thích đặc biệt bánh canh ghẹ cay và bánh cay ghẹ thập cẩm. Về á quân trên đường đua, quán 69 có vô số điểm cộng được các tín đồ ăn uống đánh giá 5 sao.


    Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhiệt tình và chuyên nghiệp, gọi đồ cũng không phải chờ quá lâu, menu khá đa dạng với nhiều món biến tấu khác nhau để bạn thay đổi khẩu vị và lựa chọn những món ăn theo sở thích của mình. Bánh canh sợi vừa phải không quá to, mềm mềm chứ không dai nhưng không hề bị nát rất vừa miệng, nước sốt không sệt mà hơi loãng tránh bị ngấy, rau thơm dậy mùi, hải sản tươi ngon, còn nguyên vị ngọt, bề bề, ghẹ dày thịt rất hấp dẫn.


    Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ? Cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, không gian quán bài trí khá bắt mắt cho bạn thoải mái check in nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 560 099 & 0359 915 569
    Email: phucnguyenservice@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhCanhGhe69/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh canh ghẹ 69
    Bánh canh ghẹ 69
    Bánh canh ghẹ 69
    Bánh canh ghẹ 69
  4. Youone Hotdog là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai là tín đồ của Kpop nói riêng và Hàn Quốc nói chung. Chủ là người Hàn Quốc chính hiệu nên hãy yên tâm là hương vị các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán là nụ cười cực tỏa nắng của anh chủ quán và dàn nhân viên cũng có ngoại hình sáng sủa không kém. Bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo nhiệt tình về thực đơn cửa tiệm sao cho lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.


    Những bạn đã từng thưởng thức hotdog tại Youone Hotdog sẽ nhận ra rằng bánh này khá đơn giản, chỉ với bánh mì, xúc xích và sốt nhưng lại vô cùng hấp dẫn, thưởng thức một chút là chẳng thể ngừng ăn. Bánh tuy có vẻ ngoài không quá bắt mắt nhưng lại rất bắt vị, vị sốt cộng hưởng cùng xúc xích beo béo nướng đều quả thật là một món ngon khiến bao người mê mẩn.


    Với tiêu chí luôn đặt hàng đầu là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Youone Hotdog luôn cho ra đời những sản phẩm tươi mới, kết hợp từ những nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ lưỡng và thông qua quá trình sản xuất có quy trình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 530 019
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
  5. Tokyo Tan-Tan Ramen là nơi bạn có thể đến và thưởng thức Ramen - một món ăn truyền thống Nhật Bản cực ngon. Món ăn bạn nhất định phải thử ở quán đó là Tan Tan Ramen có nước dùng sánh được chế biến từ đậu nành, ăn có vị béo ngậy; sợi mì mềm và dai. Ngoài ra, quán còn loại Ramen khác như: Shoyu Ramen, Shio Ramen cũng rất ngon. Menu ở Tokyo Tan-Tan Ramen cũng rất nhiều món như: salad, há cảo, cơm chiên thịt cay,... cũng là các món ăn được thực khách gọi nhiều.


    Không gian ở Tokyo Tan-Tan Ramen thoáng và rộng rãi, mang đậm phong cách Nhật Bản, nhân viên phục vụ ở quán luôn vui vẻ và nhiệt tình. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất tốt khi luôn giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh gọn và hợp lý. Đó là lý do Tokyo Tan-Tan Ramen thu hút nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày.


    Với mong muốn xây dựng Tokyo Tan-Tan Ramen ngày càng thịnh vượng, Tokyo Tan-Tan Ramen luôn chỉn chu trong việc chọn lựa nguyên liệu: nguyên liệu tươi, sạch, nhập và sử dụng trong ngày. Đánh giá chung, món ăn tại đây phù hợp với học sinh sinh viên, gia đình, bạn bè, không quá cầu kì nhưng vẫn khiến khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 069 799
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoTanTanRamen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Tan-Tan Ramen
    Tokyo Tan-Tan Ramen
    Tokyo Tan-Tan Ramen
    Tokyo Tan-Tan Ramen
  6. Top 6

    Ốc Bông SaiGon

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán Ốc Bông SaiGon. Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Bông SaiGon còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Ốc to gấp đôi các quán ăn bình thường khác, không những vậy còn được chế biến và tẩm ướp gia vị đậm đà, làm sạch sẽ nên khi ăn chẳng hề có chút sạn nào đâu đấy.


    Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Ốc Bông SaiGon là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó. Sò huyết xào me có nước me sền sệt, mặn mặn, chua chua. Ốc bươu nướng tiêu xanh hơi cay kích thích vị giác. Sò dẹo nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy. Ốc cà na xào bơ cay thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra, cút lộn xào bơ cay và rau muống ăn kèm bánh mì, càng ghẹ rang muối của quán cũng cực kỳ thơm ngon.


    Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng xung quanh Đại học Văn hóa Hà Nội thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Bông SaiGon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 015 622 & 0943 694 885
    Email: Hiendinh17887@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OcBongSaigonn/

    Gọi điện
    Ốc Bông SaiGon
    Ốc Bông SaiGon
    Ốc Bông SaiGon
    Ốc Bông SaiGon
  7. Top 7

    Tiệm kem Pinky

    Gọi điện
    Tiệm kem Pinky là một quán ăn có lượt đánh giá vô cùng cao trên các mạng xã hội, bạn có thể lên google search tên quán sẽ thấy được lượt tìm kiếm và đánh giá vô cùng tốt về quán. Nếu có cơ hội đến thủ đô thì hãy ghé trải nghiệm thử nhé. Với cách decord vô cùng bắt mắt nên các tín đồ selfie và check in khó mà cầm lòng được. Đây cũng là một trong những quán kem ngon tại Hà Nội được yêu thích trên tất cả các trang mạng xã hội, với đa dạng vị kem mà chất lượng không thể chê đi đâu được và ngay cả khách hàng khó tính cũng có thể không cầm lòng được.


    Tiệm kem Pinky là địa điểm vô cùng quen thuộc với các bạn sinh viên và dân văn phòng. Thực đơn vô cùng đa dạng và bắt mắt, có nhiều sự lựa chọn cho các bạn và thoải mái lựa chọn vị kem yêu thích của bản thân. Kem với vị ngọt thanh tự nhiên, không hề nồng mùi hóa chất, cực kì thơm. Và không bị đóng đá khiến ai tới đây cũng mê mẩn kem của quán. Kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, kakao nguyên chất … Tạo nên một hương vị vô cùng đặc trưng, ngọt ngào, béo ngậy theo nhiều vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Ngõ 418 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 416 337
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemkemPinky/
    Gọi điện
    Tiệm kem Pinky
    Tiệm kem Pinky
    Tiệm kem Pinky
    Tiệm kem Pinky
  8. Ngay từ khi vừa có mặt tại Hà Nội, Tiệm Bánh Đầu Tàu đã tạo ra một cơn sốt bánh bông lan. Nếu bạn đi ngang qua đây vào tuần đầu khai trương sẽ bắt gặp cảnh nhiều người xếp hàng dài chỉ chờ để rin một “em” bánh bông lan về nhà thưởng thức. Có lẽ bởi hương vị bánh bông lan ở đây chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Khi ăn bánh của quán bạn có thể ăn nhiều mà không bị ngấy. Quán còn thường có nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng để tri ân khách hàng.


    Quán có nhiều hương vị bánh bông lan khác nhau để bạn có thể thưởng thức như: bánh bông lan phô mai, bánh bông lan socola, bánh bông lan truyền thống, bánh bông lan trứng muối,…Ngoài ra quán còn có thêm bánh erding kem, bánh hạnh nhân để bạn có thể thoải mái lựa chọn hương vị của mình. Một điều mà khiến Tiệm Bánh Đầu Tàu được khách đặc biệt yêu thích đó chính là có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Khi gọi bánh ở Tiệm Bánh Đầu Tàu bạn cũng không phải chờ đợi lâu, chưa đến 10 phút là đã có bánh cho bạn rồi. Khi mang về bánh cũng được đóng gói, bỏ vào hộp cực kỳ cẩn thận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 371 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 191 518
    Website: https://banhdautau.meuu.online/home
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Đầu Tàu
    Tiệm Bánh Đầu Tàu
    Tiệm Bánh Đầu Tàu
    Tiệm Bánh Đầu Tàu
  9. Top 9

    Hugo BBQ

    Hugo BBQ là một trong những thương hiệu hàng đầu mang văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đến Việt Nam, nổi tiếng với lẩu nướng không khói và được nhiều tín đồ đam mê nướng tin tưởng. Đây cũng là địa chỉ số một cho các buổi hẹn hò và tụ tập với bạn bè. Để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, Hugo BBQ đã mở 6 cơ sở tại Hà Nội, bao gồm Mộ Lao, Nam Từ Liêm, Khu đô thị XaLa, Phùng Khoang, Cầu Giấy và Đống Đa.


    Hugo BBQ chú trọng đến việc lựa chọn nguyên liệu tươi và nước sốt thơm ngon, hấp dẫn thực khách. Đặc biệt, tại đây bạn có thể thưởng thức lẩu nướng với đa dạng menu như sụn gà, ba chỉ bò mỹ, hàu phô mai, chân gà, mực ống… để tăng thêm sự đa dạng và hài hòa cho bữa ăn. Tại Hugo, không có quá nhiều đường nét cầu kỳ, rực rỡ màu sắc như những nhà hàng khác. Có lẽ bởi Hugo muốn truyền tải một cách chân thực nhất tới khách hàng về tinh thần của người Hàn, đó là sự đơn giản nhưng lại sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0247 3069 699
    Website: https://hugobbq.com/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ
  10. Top 10

    Hotpot Kingdom

    Gọi điện
    Hotpot Kingdom là một thương hiệu lẩu Hà Thành nổi tiếng và được rất nhiều thực khách yêu thích. Không chỉ là sự kết hợp của các nguyên liệu dùng trong nấu nướng mà Hotpot Kingdom còn không ngừng cải tiến, tạo ra những nồi lẩu nóng hổi thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Khi đến với lẩu Kingdom, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị lẩu đặc trưng mang phong cách xứ Chùa Vàng, Kim Chi nhưng mang hương vị rất Hà Nội. Phần nước dùng ngọt thanh hòa quyện từ những nguyên liệu truyền thống tạo nên một sự hấp dẫn khó chối từ. Không chỉ có nước lẩu mà các loại đồ nhúng ăn kèm cũng được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi và ngon nhất.


    Ngoài món chính, các món khai vị cũng được đánh giá cao tại Hotpot Kingdom. Món khai vị rất đa dạng, từ phở cuốn, gà chiên giòn, salad, sushi… thơm ngon kết hợp vị thanh nhẹ giúp bạn “hâm nóng” vị giác. nhẹ nhàng trước khi thưởng thức bữa ăn chính. Ngoài ra ở đây còn có các món chiên như chả cá chiên Thái Lan, cá hồi hàu nướng mỡ hành, nộm sứa. Tùy theo gói buffet mà khai vị gồm các món khác nhau. Tuy nhiên, các món ăn khai vị tại buffet lẩu Hotpot Kingdom thường xuyên được thay đổi và cập nhật để mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 466 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 651 997
    Website: https://hotpotkingdom.com.vn/
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Hotpot Kingdom
    Hotpot Kingdom
    Hotpot Kingdom
    Hotpot Kingdom
  11. BADA - Đồ Ăn Hàn Quốc là một trong những món ăn đặc trưng nhất của xứ xở kim chi nên chắc chắn nếu những ai yêu thích các quán ngon Hàn Quốc thì không nên bỏ qua BADA - Đồ Ăn Hàn Quốc. Quán có không gian khá rộng được thiết kế ở dưới là nhà để xe còn không gian tầng trên là bàn ăn, khi đến đây bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cực kì nhiệt tình và chu đáo. Quán ăn Hàn Quốc này được mệnh danh là một trong những quán ăn mang đậm chất Hàn Quốc nhất. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng các món ăn trong không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát có cả cửa kính cho những ai thích ngắm đường phố.

    Tại BADA - Đồ Ăn Hàn Quốc có nhiều món kimbap với đầy đủ hương vị: kimbap heo chiên, kimbap cá ngừ…và còn nhiều món khác ngoài kimbap như: mì trộn, gà phô mai, mì tương đen… Đặc biệt quán còn có mức giá rất phải chăng có thể phù hợp với mọi người. Menu quán có đa dạng sự lựa chọn cho thực khách như: Súp kim chi, mì Jajang, bánh gạo cay…Note ngay quán ăn Hàn Quốc này để có những trải nghiệm thú vị nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 466 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 626 090
    Gọi điện
    BADA - Đồ Ăn Hàn Quốc
    BADA - Đồ Ăn Hàn Quốc
    BADA - Đồ Ăn Hàn Quốc
    BADA - Đồ Ăn Hàn Quốc


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy