Top 5 Giáo trình tự học IELTS không thể bỏ qua

Duyên Nguyễn Hạnh 343 0 Báo lỗi

Đối với những bạn không có điều kiện học trung tâm hoặc muốn học tập thêm tại nhà thì việc chọn mua giáo trình tự học là rất quan trọng. Trong bài viết hôm ... xem thêm...

  1. 15 Days’ Practice for IELTS là bộ sách quan trọng cho những người tự học, giúp người học cải thiện kiến thức Ielts của mình trong vòng 15 ngày. Sách được thiết kế với lộ trình học hiệu quả, khoa học chia làm 4 cuốn theo 4 kỹ năng: Listening, Writing, Reading và Speaking. Sách phù hợp với những ai đã có nền tảng tiếng anh nhất định với cấp độ từ ielts 5.0 trở lên.


    Bộ sách bao gồm các cuốn sau:

    • Cuốn 1 - Listening: cuốn sách giúp người học hệ thống lại toàn bộ các dạng câu hỏi trong phần thi Listening Ielts một cách khoa học nhất, được chia làm 15 bài: 12 bài giúp nâng cao kỹ năng và 3 bài ôn tập thực hành.
    • Cuốn 2 - Writing: cuốn sách cung cấp những bài văn mẫu và cung cấp các kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong Ielts Writing một cách đầy đủ và thông minh.
    • Cuốn 3 - Reading: là tài liệu hệ thống các mẹo và chiến thuật làm bài thi IELTS Reading theo từng dạng câu hỏi sẽ một cách chi tiết.
    • Cuốn 4 - Speaking: xây dựng lộ trình học trong vòng 15 ngày cho IELTS Speaking, mỗi ngày sẽ tập trung vào 1 mảng khác nhau của bài thi.


    Bộ bao gồm 4 kỹ năng chính từ mức độ dễ đến học thuật cao để bạn có thể làm quen dần ngoai ra khi mua sách bạn sẽ được nhận một bộ file nghe để dễ dàng luyện tập.


    Link mua hàng: tiki.vn/15-days-practice-for-ielts-writing-tai-ban-p31253400.html?

    15 Days’ Practice for IELTS
    15 Days’ Practice for IELTS
    15 Days’ Practice for IELTS
    15 Days’ Practice for IELTS

  2. Bộ Collins English for Exams là bộ giáo trình luyện thi Ielts cực kì hay, được chia thành nhiều cuốn gồm cả Reading, writing, listening, speaking và vocabulary. Ở mỗi cuốn sách sẽ chia nhỏ thành từng topic khác nhau theo từng cấp độ để người học dễ dàng ôn tập hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Bộ sách được trình bày rất khoa học và có đầy đủ các dạng test nên tiện lợi cho việc học tập và nghiên cứu và thực hành.


    Bộ sáng được đánh giá là phù hợp cho những người có cấp độ từ 4.0 IELTS trở lên. Sách cung cấp cho người học lượng kiến thức lớn không chỉ bao trọn 4 kỹ năng (Reading, writing, listening, speaking) mà còn bổ sung cả từ vựng và ngữ pháp một cách có hệ thống. Sau khi học bộ sách này bạn sẽ có được khối lượng kiến thức cùng kỹ năng tốt nhất để chinh phục mục tiêu 6.0+ IETLS. Sách được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Anh nên đôi khi có thể gây khó khăn nhỏ cho người học.


    Link mua hàng: tiki.vn/combo-collins-english-for-exams-reading-writing-listening-speaking-for-ielts-kem-2-cd-tang-kem-but-p23227942.html

    Collins English for Exams
    Collins English for Exams
    Bộ Collins English for Exams
    Bộ Collins English for Exams
  3. Top 3

    Hackers IELTS

    Hackers IELTS là bộ sách gồm 4 cuốn cho cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong phần thi Ielts. Cuốn sách phù hợp cho những bạn tự ôn luyện Ielts tại nhà và có trình độ từ 5.0 -5.5 trở lên. Một trong những tiêu chí hàng đầu trong Hackers IELTS đó là hỗ trợ người học nâng cao kỹ năng đọc hiểu thông qua việc luyện tập từng dạng bài. Đồng thời, sau mỗi chương, người học sẽ có thể chủ động tổng kết kiến thức, ghi chú thêm nhiều từ vựng mới.


    Các dạng bài tập, bài đọc trong sách có cấu trúc biên soạn sát với đề thi thật, cho người học làm quen với dạng đề thực tế cũng như cung cấp các chiến lược làm bài hiệu quả. Bên cạnh đó, người học có thể tham khảo những ví dụ thực tế để chủ động áp dụng trong bài thi thật. Sách còn nêu ra những lỗi thường gặp trong Reading để bạn tránh, bạn cũng có thể tự kiểm tra đáp án của mình nhờ vào phần đáp án được giải thích chi tiết. Gợi ý chọn đáp án được giải thích chi tiết trong sách. Điều này không chỉ giúp người học hiểu rõ câu hỏi mà còn nắm được phương pháp làm bài thích hợp nhất.


    Ngoài ra, cuối mỗi chương sách sẽ có một phần tổng kết từ vựng và phần phụ lục về sự khác biệt giữa tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ cho người học tham khảo. Có thể xem đây là cuốn sách gối đầu giường của các thí sinh Ielts, là lựa chọn tốt nhất nếu bạn không biết phải học như thế nào cho khoa học và bắt đầu học từ đâu cho cuộc thi này.


    Link mua hàng: tiki.vn/combo-tron-bo-4-cuon-hackers-ielts-listening-reading-speaking-writing-tang-kem-bookmark-sang-tao-p34361852.html

    Hackers IELTS
    Hackers IELTS
    Hackers IELTS
    Hackers IELTS
  4. Top 4

    Complete IELTS

    Complete Ielts là bộ sách được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, đến từ nhà xuất bản Cambrige. Sách được chia theo từng trình độ, người học có thể lựa chọn trong 3 trình độ sách khác nhau để ôn luyện (band 4 – 5, band 5 – 6.5 và band 6.5 – 7.5). Những cấu trúc ngữ pháp và từ vựng được chia theo chủ đề nên khá dễ nhớ và học hiệu quả. Đặc biệt từ vựng được chia sẻ chi tiết. Ngoài ra, bộ sách này sẽ trang bị cho người học những kiến thức căn bản nhất về 4 kỹ năng trong đề thi IELTS.


    Ưu điểm của sách là được viết bởi 2 tác giả Guy Brook-Hart và Vanessa Jakeman – từng có nhiều đầu sách nổi bật khác như The Official Cambridge Guide to IELTS, New Insight into IELTS,…Vì vậy nên nội dung trong sách có sự chuẩn xác với đề thi IELTS thật. Các chủ đề bài học khá đa dạng, thường xuất hiện trong các bài thi IELTS thực. Các chủ đề trong các sách ở trình độ khác nhau cũng sẽ khác nhau. Do đó, bạn không lo về việc cảm thấy nhàm chán hay lặp lại kiến thức khi học lên cao hơn.


    ­Sách bao gồm khá nhiều bài tập nhóm. Do đó, sẽ tốt hơn khi bạn có người học chung, hoặc sử dụng kết hợp như sách giáo trình trên lớp. Nhìn chung, Complete Ielts là bộ sách IELTS rất hữu ích cho bạn nào muốn xây dựng nền tảng cho IELTS và cải thiện các kỹ năng cần thiết cho kỳ thi Ielts.


    Link mua hàng: tiki.vn/complete-ielts-b1-student-s-book-with-answer-with-cd-rom-p22881827.html?

    Complete IELTS
    Complete IELTS
    Complete IELTS
    Complete IELTS
  5. IELTS Advantage Skills là bộ sách giáo trình cung cấp hướng dẫn chi tiết để đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS. Cuốn sách IELTS Advantage là nguồn tài nguyên toàn diện giúp đạt điểm 6.5-7.0 hoặc cao hơn trong bài thi IELTS. Sinh viên tham gia kỳ thi IELTS General cũng có thể tận dụng cuốn sách này. Nó giảng dạy một loạt các chiến lược chính để học hiệu quả hơn và hiểu văn bản dễ dàng hơn, hỗ trợ sinh viên đạt kết quả tốt trong bài thi.


    Cuốn sách IELTS Advantage cung cấp một hướng dẫn chi tiết và toàn diện về cách:

    • Hiểu biết về nhiều loại câu hỏi có thể xuất hiện trong bài thi và cách tiếp cận chúng.
    • Phát triển kỹ năng đối mặt với lượng đọc lớn trong bài thi, giúp sinh viên làm bài hiệu quả.
    • Học các chiến lược để tận dụng thời gian một cách hiệu quả trong quá trình làm bài thi.
    • Phát triển vốn từ vựng và cụm từ, với sự chú ý đặc biệt đến việc sử dụng từ đồng nghĩa và diễn đạt lại, những yếu tố quan trọng để đạt được kết quả tốt.

    Cuốn sách không chỉ phù hợp cho việc học tập ở trường mà còn thích hợp cho việc tự học. Đồng thời, nó đi kèm với đáp án giúp sinh viên tự kiểm tra và đánh giá kết quả của mình. Ngoài ra, cuốn sách còn bao gồm các phần bổ sung như địa chỉ web hữu ích để luyện đọc IELTS, hướng dẫn tránh các vấn đề khi điền vào tờ đáp án, mẹo giúp cải thiện kỹ năng từ vựng hiệu quả, và hướng dẫn cách tận dụng tối đa từ điển cá nhân của bạn. Điều này giúp sinh viên nắm vững những kỹ năng cốt lõi quan trọng để đạt được kết quả cao trong kỳ thi IELTS.


    Link mua hàng: tiki.vn/combo-sach-ielts-advantage-reading-skills-ielts-advantage-writing-skills-ielts-advantage-speaking-listening-skills-kem-file-nghe-bia-mem-nhan-tri-viet-tang-kem-viet-p247238450.html?

    IELTS Advantage Skills
    IELTS Advantage Skills
    IELTS Advantage Skills
    IELTS Advantage Skills




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy