Top 6 Khách sạn gần biển đẹp nhất tại Vĩnh Hy, Ninh Thuận

  1. Top 1 Amanoi
  2. Top 2 Casa Maya Hotel
  3. Top 3 La Mer Vịnh Vĩnh Hy
  4. Top 4 Đức Chính Hotel
  5. Top 5 Khách sạn Châu Gia
  6. Top 6 Hotel Mộng An

Top 6 Khách sạn gần biển đẹp nhất tại Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Maj Lana 1460 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích du lịch khám phá du lịch biển và muốn trải nghiệm dịch vụ khách sạn gần biển đẹp nhất tại danh làm thắng cảnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amanoi

    Gọi điện

    Amanoi là resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam và được tạp chí Condé Nast Traveler vinh danh là một trong 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014. Tại đây, có các căn biệt thự sang trọng với giá lên tới 100 triệu đồng/đêm và phòng cũng có mức giá tối thiểu 16 triệu đồng/đêm. Với mức giá "trên trời" đó, du khách có thể được trải nghiệm các dịch vụ đỉnh cao và đây cũng là điểm đến của giới siêu giàu trong nước và quốc tế.


    Amanoi là một resort cao cấp nằm tại Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam, thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa. Từ vịnh Vĩnh Hy, bạn có thể nhìn thấy resort nằm trên dãy núi Chúa với view rất đẹp, bao quanh là rừng núi và phía trước là vùng biển xanh của Vịnh Vĩnh Hy - một trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam. Nằm trong Công viên Quốc gia Núi Chúa, Amanoi mang đến cho du khách không gian thanh bình và cảm hứng phiêu lưu bất tận. Với địa lý và khí hậu độc đáo, địa điểm này trở thành một trong những khu vực đa dạng sinh học hàng đầu thế giới trên cả đất liền và biển.


    Ngoài thiên nhiên hoang dã bao bọc bởi 32km đường bờ biển, bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng còn có những rạn san hô đầy màu sắc và là nơi lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời. Hồ bơi Beach Club tại Amanoi tọa lạc giữa rừng núi và vịnh Vĩnh Hy, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển riêng và các hoạt động thể thao dưới nước phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9377 0777
    Email: amanoi@aman.com
    Website: https://www.aman.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Amanoi-1556272927959650
    Gọi điện
    Amanoi
    Amanoi
    Amanoi
    Amanoi

  2. Top 2

    Casa Maya Hotel

    Casa Maya Hotel cách sân bay Cam Ranh 50 km, cách trung tâm TP. Phan Rang 45km. Tại đây quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình, thư thái. Bạn có thể bắt trọn từng khoảnh khắc hoàng hôn, bình minh tuyệt đẹp và đắm mình vào làn nước biển trong xanh như ngọc. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng khám khá những điểm đến hấp dẫn của xứ nắng gió như: vườn nho Thái An (15 km), hang rái (15 km), đồng cừu suối tiên (15km), công viên đá (20km), cánh đồng muối trắng Khánh Hội (40km)…


    Casa Maya Hotel được trang bị hiện đại với tiện nghi sang trọng và tinh tế trong một không gian hài hòa với hướng nhìn ra biển, Casa Maya Ninh Thuận là nơi nghỉ dưỡng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu nghỉ dưỡng và ngân sách của bạn. Với 60 phòng nghỉ dưỡng, từ phòng Superior cho đến phòng Deluxe đều được trang bị các tiện nghi hiện đại cho từng loại phòng. Tại Casa Maya, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực hải sản biển độc đáo cùng các món ăn địa phương đích thực trong không gian thoáng mát. Thích hợp nghỉ dưỡng, gặp gỡ bạn bè, đối tác, vừa tán gẫu vừa ngắm nhìn biển xanh. Thư giãn trong hồ bơi ngoài trời và làm dịu cơn khát với những loại thức uống yêu thích của bạn tại Bãi Kinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Kinh, Thôn Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9388 8883

    Email: info@casamaya.vn

    Website: http://casamayahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Casamayahotelbeach/

    Casa Maya Hotel
    Casa Maya Hotel
    Casa Maya Hotel
    Casa Maya Hotel
  3. Top 3

    La Mer Vịnh Vĩnh Hy

    Gọi điện

    Khách sạn La Mer Vịnh Vĩnh Hy là một trong những khách sạn cao cấp tại Vịnh Vĩnh Hy, nằm ngay trên bãi biển đẹp nhất của khu vực. Vịnh Vĩnh Hy là một trong những điểm đến nổi tiếng của tỉnh Ninh Thuận, nơi được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi và biển cả xanh biếc.


    Khách sạn La Mer Vịnh Vĩnh Hy cung cấp cho du khách nhiều phòng nghỉ đẳng cấp, sang trọng được thiết kế hiện đại với nội thất rất tiện nghi. Tất cả các phòng đều có ban công riêng, cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vịnh Vĩnh Hy và cảnh biển đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á, phòng tập thể dục và khu vực tiếp khách sang trọng. Du khách có thể thư giãn và tận hưởng không khí biển trong khi nghỉ ngơi tại khách sạn.\


    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Vịnh Vĩnh Hy, thì Khách sạn La Mer Vịnh Vĩnh Hy là một lựa chọn lý tưởng để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi đầy thoải mái và hạnh phúc bên bạn bè, gia đình và người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0907 309 889
    Fanpage: www.facebook.com/LamerVinhHy9889
    Gọi điện
    La Mer Vịnh Vĩnh Hy
    La Mer Vịnh Vĩnh Hy
    La Mer Vịnh Vĩnh Hy
    La Mer Vịnh Vĩnh Hy
  4. Top 4

    Đức Chính Hotel

    Gọi điện

    Đức Chính Hotel là một trong những khách sạn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cơ bản, giá rẻ bình dân, gần biển, gần thành phố khi đi du lịch Ninh Chữ, Phan Rang, Ninh Thuận và gần biển Vĩnh Hy nữa đấy. Mọi người khi đã trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại đây đều hài lòng bởi:

    • Nằm ở trung tâm khu du lịch Biển Ninh Chữ, Phan Rang, Ninh Thuận.
    • Cách biển 200m. Đối diện cổng Resort Sài Gòn Ninh Chữ.
    • Khách sạn 5 tầng, có thang máy rất thuận tiện để di chuyển.
    • Các phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi: có hóa đơn đỏ, bãi đỗ ô tô, nước nóng, điều hòa, wifi, truyền hình cáp ddaayd đủ.


    Đức Chính Hotel với sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp đem đến những trải nhiệm tuyệt vời khi đến với Ninh Thuận - một nơi hoang sơ yên bình thích hợp nghĩ dưỡng và đặc biệt ko thiếu cảnh đẹp. Ngoài ra khách sạn còn hay chuẩn bị những món đơn giản lại ngon miệng cho khách ăn trưa, nên tại đây rất hay được đón tiếp những khách du lịch đáng yêu. Niềm vui của quí khách luôn là niềm hạnh phúc của khách sạn trong suốt quá trình hoạt động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354/5 Trường Chinh, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0912 707 470

    Email: ducchinhhotelphanrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ducchinhhotelninhchuphanrangninhthuan/

    Gọi điện
    Đức Chính Hotel
    Đức Chính Hotel
    Đức Chính Hotel
    Đức Chính Hotel
  5. Top 5

    Khách sạn Châu Gia

    Gọi điện

    Khách sạn Châu Gia nằm tại vị trí cực kì thuận lợi, ngay chân cầu Vĩnh Hy, các mặt khách sạn giáp biển và nằm sát với biển. Với lối thiết kế thiêng về không gian mở, toàn bộ khách sạn trang bị phòng cách âm và lắp đặt hệ thống cửa kiếng, tận dụng việc dùng ánh sáng mặt trời tự nhiên cho toàn bộ khách sạn, tạo cho du khách có cái nhìn tổng quan về khách sạn và cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.


    Khách sạn Châu Gia với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp cả mình đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực. Phòng rộng, sạch, có đủ tiện nghi cho nhóm nhiều người hoặc gia đình. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực hải sản biển độc đáo cùng các món ăn địa phương đích thực trong không gian thoáng mát hoặc ngoài trời nếu bạn muốn. Thích hợp nghỉ dưỡng, gặp gỡ bạn bè, đối tác, vừa tán gẫu vừa ngắm nhìn biển xanh.


    Bên cạnh đó Khách sạn Châu Gia với đội ngũ nhân viên là người bản địa trẻ trung, năng động và có nhiều năm kinh nghiệm. Khách sạn luôn đặt lợi ích và nhu cầu của quý khách hàng lên hàng đầu, nhằm đáp ứng trọn vẹn những dịch vụ mà Khách sạn Châu Gia cung cấp cho quý khách hàng để đem lại những ấn tượng và sự hài lòng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

    Điện thoại: 0916 920 279

    Email: chaugiahotel@gmail.com

    Website: https://vinhhydiscovery.com/

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanchaugia

    Gọi điện
    Khách sạn Châu Gia
    Khách sạn Châu Gia
    Khách sạn Châu Gia
    Khách sạn Châu Gia
  6. Top 6

    Hotel Mộng An

    Gọi điện

    Với thiết kế sang trọng và hiện đại, Hotel Mộng An gần biển Vĩnh Hy, Ninh Thuận là một địa điểm lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại khu vực du lịch biển. Nằm cách Vịnh Vĩnh Hy chỉ vài bước chân, khách sạn này mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với phong cách kiến trúc đặc trưng của miền Nam, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi.


    Với vị trí thuận tiện, khách sạn cách Công viên Quốc gia Núi Chúa chỉ vài km và cách Chùa Po Klong Garai khoảng 30 phút lái xe. Nơi đây cũng nằm trong tầm tay của các địa danh du lịch nổi tiếng như bãi biển Bình Tiên, đảo Bình Hưng và vườn nho Ninh Thuận. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tìm đến các quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng tạp hóa trong khu vực để thưởng thức các món ăn địa phương và mua sắm các sản phẩm đặc sản của vùng.


    Hotel Mộng An có nhiều phòng nghỉ với nhiều loại diện tích phù hợp với nhu cầu của từng du khách. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và tiện lợi như máy lạnh, TV màn hình phẳng, minibar và khu vực ghế ngồi riêng. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt như cho thuê xe đạp và xe máy để khách hàng tự do khám phá khu vực xung quanh.


    Với đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Hotel Mộng An cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với chất lượng dịch vụ cao nhất. Khách sạn còn có các tiện ích khác như Wi-Fi miễn phí, bãi đỗ xe miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0816 233 138
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046385786022
    Gọi điện
    Hotel Mộng An
    Hotel Mộng An
    Hotel Mộng An
    Hotel Mộng An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy