Top 4 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Trần Hữu Tước, Hà Nội

  1. Top o Đẹp Shop DVC
  2. Top o I Like Boutique
  3. Top o JUN Boutique
  4. Top o CurvyQ

Top 4 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Trần Hữu Tước, Hà Nội

Linh Chu 557 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng có thể gửi đến bạn những địa chỉ mua sắm chất lượng và đáng tin cậy trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Top o

    Đẹp Shop DVC

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những mẫu đầm đẹp thì chắc chắn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua Đẹp Shop DVC, một trong những shop thời trang nữ đẹp nhất tại Hà Nội hiện toạ lạc tại số 28 Trần Hữu Tước, Đống Đa. Tại đây có rất nhiều item với những phong cách khác nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi bạn gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính gợi cảm đều sẽ lựa chọn được kiểu đầm ưng ý khi đến đây.

    Và toàn bộ là các mẫu váy đầm có chất liệu vải đẹp, form váy chuẩn, đường may tinh tế, màu sắc bắt mắt nên khi mặc lên giúp người mặc tạo sự thu hút, gây ấn tượng mạnh mẽ. Hơn thế nữa, những mẫu váy đầm tại đây thường xuyên được shop cập nhật để mang đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không lo lỗi mốt. Vì vậy đến với shop bạn sẽ lựa chọn được kiểu đầm xinh xắn, duyên dáng đảm bảo mới, hot nhất và phù hợp với xu hướng thời trang trong nước cũng như quốc tế.

    Bên cạnh đó, Đẹp Shop DVC cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi để thu hút thêm khách hàng mới. Hãy ghé qua Đẹp Shop DVC để lựa chọn cho mình những món sản phẩm yêu thích ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 848 288

    Fanpage: https://www.facebook.com/depshop333/

    Gọi điện
    Đẹp Shop DVC
    Đẹp Shop DVC
    Đẹp Shop DVC
    Đẹp Shop DVC

  2. Toạ lạc tại số 23 Trần Hữu Tước, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội, I Like Boutique là nơi mang đến những mẫu đầm dự tiệc đẹp, sang trọng giúp chị em tôn lên dáng dấp xinh đẹp, cao quý. Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

    Các sản phẩm của I Like Boutique nổi bật với những đường nét, họa tiết đơn giản, tinh tế mà không kém phần high fashion. Hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” cộng đồng đam mê thời trang.

    Chất liệu chất lượng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi cá tính hay mong manh “chết người”. Nếu thử váy bạn sẽ thấy váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng che đi những khuyết điểm cơ thể, vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại và tinh tế.

    Với tất cả những điều này, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì khi đi tiệc thì hãy đến ngay I Like Boutique để chọn một bộ cánh xinh tươi nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23 Trần Hữu Tước, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội (mặt Hồ Đắc Di)

    Điện thoại: 0968 166 529 / 0366 659 626

    Fanpage: https://www.facebook.com/I.Like.Boutique

    Gọi điện
    I Like Boutique
    I Like Boutique
    I Like Boutique
    I Like Boutique
  3. Top o

    JUN Boutique

    Gọi điện

    JUN Boutique là một shop thời trang theo phong cách trẻ trung năng động và đầy cá tính cho các bạn gái hiện toạ lạc số 109a Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội.


    Các mẫu trang phục của JUN Boutique thường mang thiết kế độc đáo sáng tạo, với chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái năng động cho người mặc. Hơn hết, JUN Boutique có rất nhiều mẫu items đa dạng theo từng phong cách cho bạn thoả sức lựa chọn. Mặc dù sản phẩm chất lượng nhưng giá thành cực kỳ phải chăng. Đây cũng chính là điểm cộng thu hút khách được JUN Boutique áp dụng hiệu quả.


    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy ghé ngay JUN Boutique để tự mix & match trang phục theo phong cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 109a Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 578 681
    Mở cửa:
    9h-20h hằng ngày

    Fanpage: https://www.facebook.com/junbigsize/

    Gọi điện
    JUN Boutique
    JUN Boutique
    JUN Boutique
    JUN Boutique
  4. Top o

    CurvyQ

    Gọi điện

    Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, phom dáng, giá cả CurvyQ là một địa chỉ uy tín dành cho chị em tham khảo và rinh được cho mình những bộ váy đầm xinh xắn, vừa túi tiền cho nhiều hoạt động như đi chơi, đi làm, đi tiệc...


    Toạ lạc tại số 53 Trần Hữu Tước, của hàng nhà CurvyQ trưng bày đầy đủ tất cả các mẫu mã hot nhất thị trường, trong đó chủ đạo là các bộ váy đầm, áo kiểu với nhiều thiết kế như trễ vai, chéo ngực, đầy màu sắc cho nàng thoả sức lựa chọn.


    Không chỉ được yêu thích về chất lượng sản phẩm, không gian trưng bày, CurvyQ còn nhận được sự hài lòng đến từ đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, thân thiện, am hiểu thời trang sẵn sàng đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0927 527 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/CurvyQ.hn/

    Gọi điện
    CurvyQ
    CurvyQ
    CurvyQ
    CurvyQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy