Top 9 Truyện manga được mong chờ chuyển thể thành anime nhất năm nay

Ngoc Huyen 772 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều bộ truyện manga được độc giả mong ngóng chuyển thể thành anime để được xem qua màn ảnh động. Cùng Toplist tìm hiểu một số bộ truyện ... xem thêm...

  1. Blue Box là một tác phẩm truyện tranh hài lãng mạn được sáng tác và minh họa bởi tác giả Kouji Miura. Bộ truyện đã được bắt đầu đăng tải dài kì trên Weekly Shounen Jump của Shueisha kể từ tháng 4 năm 2021. Câu chuyện kể về Taiki Inomata, năm ba sơ trung, là thành viên của đội cầu lông. Kể từ khi tập luyện cùng với đội cầu lông, cậu luôn cố đến sớm nhất có thể, thế nhưng, cậu chỉ là người thứ hai đến nhà đa năng. Bởi vì người đầu tiên luôn đến sớm nhất, chính là Chinatsu Kano, năm nhất cao trung, và là người mà cậu thích. Vì sự chênh lệch giữa mức độ nổi tiếng mà cậu cảm thấy mình không thể kéo gần khoảng cách với cô ấy. Thế nhưng vào một ngày đẹp trời, vì chuyện gia đình, Chinatsu Kano đã đến sống chung với Taiki Inomata.


    Là một bộ manga thuộc thể loại romcom, đời thường với những tình tiết truyện đáng yêu và hài hước, Blue Box đã chiếm được cảm tình của rất nhiều độc giả. Bên cạnh đó, bộ truyện cũng mang đến những ý nghĩa nhân văn khác chạm tới trái tim của người đọc. Đây là bộ manga được rất nhiều người mong đợi chuyển thể thành anime vì những giá trị mà nó mang lại.

    Blue Box
    Blue Box
    Blue Box
    Blue Box

  2. Một trong những bộ manga shounen đình đám nhất hiện này là Chainsaw Man của tác giả Tatsuki Fujimoto. Chainsaw Man vô cùng được yêu thích bởi nhiều fan hâm mộ của truyện tranh Nhật Bản trên toàn thế giới bởi cốt truyện độc lạ, nội dung giàu ý nghĩa, nhân vật độc đáo và cả nét vẽ chăm chút, đầu tư của tác giả. Với bối cảnh ở một thế giới con người luôn phải đối mặt với những nguy hiểm rình rập là loài quỷ, tác giả đã tạo nên một tác phẩm mang đầy màu sắc của một manga hành động, chiến đấu, nhưng lại không kém phần xúc động với cảm xúc riêng của các nhân vật.


    Chainsaw Man đã được chuyển thể thành anime bởi studio MAPPA và được phát sóng vào đầu năm 2023. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ nhạc phim đến từng phân cảnh, phần một của anime Chainsaw Man đã nhận được những phản hồi khá tích cực. Các fan hâm mộ của bộ truyện này đang ngóng đợi để được theo dõi phần hai của anime này, bởi vẫn còn rất nhiều tình tiết của bộ truyện mà người đọc muốn được nhìn thấy qua màn ảnh nhỏ.

    Chainsaw Man
    Chainsaw Man
    Chainsaw Man
    Chainsaw Man
  3. Senpai wa Otokonoko là một bộ manga thuộc thể loại tình cảm được sáng tác và minh họa bởi tác giả Pom. Câu chuyện kể về một mối tình tay ba giữa Hanaoka Makoto, một người có sở thích mặc quần áo xuyên thấu; Aoi Saki, một sinh viên song tính luyến ái và Taiga Ryuuji, người bạn thơ ấu của Makoto. Bộ truyện được sáng tác vởi chủ đề về tình yêu không phân biệt giới tính. Với cốt truyện độc đáo và thú vị, Senpai wa Otokonoko đã nhận được rất nhiều đánh giá cao và cũng có nhiều lượt đọc bởi những người yêu thích truyện tranh.


    Senpai wa Otokonoko là một trong những tác phẩm được kỳ vọng chuyển thể thành anime nhất kể từ năm 2021. Tuy nhiên đến hiện nay, Senpai wa Otokonoko vẫn chưa thực sự được ra mắt trên sóng truyền hình. Nhưng các fan hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi về anime của bộ truyện này, bởi đã có thông báo chính thức về việc Senpai wa Otokonoko sẽ được chuyển thể và đã có teaser quảng cáo giới thiệu. Anime sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất có thể, các bạn hãy cùng chờ đợi thêm thông tin nhé!

    Senpai wa Otokonoko
    Senpai wa Otokonoko
    Senpai wa Otokonoko
    Senpai wa Otokonoko
  4. Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo (The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, Really Love You) được sáng tác bởi tác giả Nakamaru Rikito và vẽ minh họa bởi họa sĩ Nozawa Yukiko. Bộ truyện tranh đã được phát hành từ năm 2020 cho đến nay, lũy kế của series đã đạt 1,3 triệu bản in. Nhân vật chính của bộ truyện là Aijou Rentarou - một chàng trai đã bị từ chối lời tỏ tình lần thứ 100 vào ngày tốt nghiệp trung học. Trong khi cậu đang tuyệt vọng, một vị thần hôn nhân đã hiện lên và nói rằng cuộc sống sắp tới của cậu sẽ tràn ngập tình yêu với 100 định mệnh của đời mình.


    Với nét vẽ đáng yêu và cách kể chuyện đầy thú vị, Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo đã trở thành bộ manga được rất nhiều độc giả yêu thích, đặc biệt là các độc giả nam. Bộ truyện cũng được bình chọn là có nhiều người mong đợi được chuyển thể thành anime nhất năm 2021. Dự kiến tác phẩm sẽ được chuyển thể thành anime vào năm nay - 2023, bạn hãy chờ đợi thêm nhiều thông tin hơn nhé!

    Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo
    Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo
    Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo
    Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo
  5. Kaiju No.8 hay Monster No.8 là tác phẩm manga được sáng tác bởi tác giả Naoya Matssumoto. Câu chuyện lấy bối cảnh hiện đại ở nơi con người phải chung sống với những con quái vật khổng lồ được gọi là Kaiju. Nhân vật chính Kafka Hibino - một ông chú 32 tuổi - hiện đang làm người dọn xác Kaiju, từng rất mơ ước được trở thành một phần của lực lượng đặc biệt chống lại quái vật. Trong một lần bất ngờ, anh đã bị một con Kaiju nhỏ chui vào người và từ đó anh có thể biến thành Kaiju để chiến đấu.


    Là một bộ manga hành động - siêu nhiên, Kaiju No.8 hoàn toàn thu về một lượng độc giả cực lớn và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người yêu thích truyện tranh trên toàn thế giới. Kaiju No.8 đã trở thành một hiện tượng manga được nhiều người mong đợi chuyển thể thành anime càng sớm càng tốt. Hiện tại thông tin về anime của Kaiju No.8 sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2023 - đầu năm 2024, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa đâu!

    Kaiju No.8
    Kaiju No.8
    Kaiju No.8
    Kaiju No.8
  6. Wind Breaker là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi tác giả Satoru Nii. Bộ truyện bắt đầu được đăng dài kì trên trang web Magazine Pocket của Kodansha kể từ tháng 1/2021. Thuộc thể loại phiêu lưu - võ thuật, Wind Breaker kể về nhân vật chính là một học sinh trung học cá biệt tên Sakura trở thành một huyền thoại chiến đấu để bảo vệ thành phố. Cậu đã nhập học trường cấp ba Fuurin trong thị trấn có thành tích vô cùng tệ hại. Sau kho phát hiện ra trong trường có một băng nhóm gọi tên là “Boufuurin”, Sakura đã quyết định tham gia và đứng lên chiến đấu.


    Truyện Wind Breaker đã đoạt top #20 webmanga mới hay nhất do độc giả bình chọn tại Next Manga Award 2021 tổ chức bởi Niconico & Da Vinci Magazine. Với lượng độc giả yêu thích không nhỏ, Wind Breaker đã có quyết định được chuyển thể thành anime bởi studio CloverWorks. Những thông tin khác về anime của Wind Breaker sẽ tiếp tục được ra mắt khán giả trong khoảng thời gian tiếp theo.

    Wind Breaker
    Wind Breaker
    Wind Breaker
    Wind Breaker
  7. Nếu là một fan hâm mộ của dòng manga thể thao, chắc chắn không ai là không biết tới "Haikyuu!! - Chàng khổng lồ tí hon" rồi đúng không? Bộ manga lấy chủ đề bóng chuyền này là một trong những bộ truyện vô cùng nổi tiếng với lượng người hâm mộ cực đông đảo dù đã kết thúc được vài năm. Câu chuyện kệ về Hinata - một học sinh trung học có chiều cao khiêm tốn với ước mơ trở thành cầu thủ bóng chuyền giỏi như thần tượng "người khổng lồ tí hon" của mình nên đã nhập học vào trường trung học Karasuno - ngôi trường có đội bóng được gắn mác là "quạ đen gãy cánh". Ở đó, cậu đã gặp đối thủ của mình và bắt đầu hành trình gặp gỡ những đội tuyển mạnh khác trên toàn quốc.


    Sau sự thành công của cả manga và 4 mùa anime, Haikyuu!! vẫn đang tiếp tục được khán giả réo gọi nhà sản xuất phát hành các phần anime tiếp theo. Tuy nhiên theo như thông báo thì Haikyuu!! sẽ không được phát sóng thành bộ anime truyền hình dài tập như những mùa trước mà sẽ sản xuất thành anime chiếu rạp trên màn ảnh lớn. Đây cũng là một tin cực vui đối với những người hâm mộ của Haikyuu!!.

    "Haikyuu!! - Chàng khổng lồ tí hon"
    "Haikyuu!! - Chàng khổng lồ tí hon"
  8. Một trong những bộ manga mới đang nhận được nhiều sự yêu thích nhất hiện nay đó là Marriagetoxin. Marriagetoxin được viết bởi tác giả Joumyaku và vẽ minh họa bởi Mizuki Yoda. Bộ truyện bắt đầu được đăng tải trên tạp chí Shounen Jump online kể từ tháng 4/2022.


    Câu chuyện độc đáo kể về chàng trai sát thủ Gero sử dụng độc dược đang trên đường tìm kiếm cho mình một vị ý trung nhân để kết hôn. Trên hành trình ấy, anh đã gặp Mei Kinosaki và được cậu đồng ý sẽ giúp anh có thể tìm kiếm vị hôn phu của đời mình. Những câu chuyện hành động và hài hước xen kẽ nhau bắt đầu từ đó.


    Với cốt truyện thú vị, độc đáo, nét vẽ và tạo hình nhân vật cũng như cách xây dựng bối cảnh và tính cách vững chắc, Marriagetoxin xứng đáng là tác phẩm cần được lên kế hoạch để được chuyển thể thành anime. Tuy rằng hiện nay chưa có thông tin gì, nhưng Marriagetoxin hoàn toàn có triển vọng để được nhà xuất bản và các studio chú ý tới đó!

    Marriagetoxin
    Marriagetoxin
    Marriagetoxin
    Marriagetoxin
  9. Là một bộ manga thuộc thể loại hành động được ra mắt vào giữa năm 2022, Gokurakugai là một tác phẩm được rất nhiều độc giả đón nhận. Nhân vật chính của bộ truyện là Tao và Alma đang đồng hành cùng nhau để điều hành một cửa tiệm tại khu phố đèn đỏ Gokuraku nhộn nhịp, sầm uất, đảm nhận làm mọi việc theo yêu cầu của mọi người. Tuy nhiên, công việc thực sự của họ đó là tiêu diệt lũ quỷ chuyên ăn thịt người. Với tính chất công việc nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, kết hợp với tạo hình nhân vật độc đáo, Gokurakugai đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của những người yeue thích đọc truyện tranh trên toàn thế giới.


    Gokurakugai có bối cảnh mới lạ, kết hợp với những câu chuyện kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước, do đó đây là một bộ manga nên được đề xuất chuyển thể thành anime trong thời gian tới. Hãy cùng đón chờ thêm những thông tin tích cực từ bộ truyện này nhé!

    Gokurakugai
    Gokurakugai
    Gokurakugai
    Gokurakugai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy