1 Utama, Selangor, Malaysia

1 Utama là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới được mở cửa vào năm 1995 và được xây dựng thêm vào năm 2003. Trung tâm bao gồm hơn 700 gian hàng cùng các hoạt động nghệ thuật như: Trình diễn thời trang, âm nhạc,... được diễn ra thường xuyên. Ngoài ra, bạn còn có thể được học bơi từ những giáo viên giàu kinh nghiệm nhất tại đây.


Liền kề 1 Utama là khách sạn 5 sao One World và các cao ốc như Plaza IBM, KPMG Tower và 1 First Avenue. Bản thân trung tâm mua sắm được SkyBridge tách ra thành hai phần: phần cũ hơn của 1U có người thuê ban đầu, trong khi khu mới hơn là Jusco có bộ phận Parkson Grand. Cửa hàng bách hóa Tangs của Singapore dự kiến thành lập cửa hàng ở Old Wing vào năm 2012, trải dài trên ba tầng. Cũng ở khu vực này, bên cạnh Siêu thị Jusco, là khu ẩm thực đã được tân trang lại; ở đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ sushi, sahimi và mì soba đến gà quay và bánh rán.


1 Utama có các cửa hàng bán lẻ với sự kết hợp của các thương hiệu cao cấp như Guess, Bershka, Morgan de Toii, Fossil, Bobbi Brown, The Body Shop, Nike, Levis, Puma, Uniqlo, cùng với các thương hiệu địa phương như Poh Kong, Romp, Sasa, Tomei và những người khác. Tuy nhiên, địa điểm được yêu thích nhất là cửa hàng Candylicious khổng lồ, cực nhiều màu sắc. Nơi đây là một địa chỉ hoàn hảo dành cho trẻ em. Ngoài ra bên trong đây còn có một chi nhánh của các chuyên gia bỏng ngô, Garret's: một thương hiệu ở Chicago được thành lập vào năm 1949.

1 Utama, Selangor, Malaysia
1 Utama, Selangor, Malaysia
1 Utama, Selangor, Malaysia
1 Utama, Selangor, Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy