Ginza Six, Nhật Bản

Ginza Six nằm ở Tokyo, Nhật Bản. Nơi đây được biết đến là một trung tâm mua sắm cao cấp với nhiều cửa hàng bách hóa, nhà hàng, các shop thời trang với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến đây, bạn không chỉ được tham quan, mua sắm mà còn được cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ hiện nay.


Mặc dù các khu vực khác của Tokyo đã bắt kịp từ lâu, với các trung tâm thương mại kiểu dáng đẹp và các cửa hàng thời trang trên khắp thị trấn, khu mua sắm của Ginza vẫn giữ được một bầu không khí nhộn nhịp riêng, hầu như tất cả các thương hiệu cao cấp lớn đều xuất hiện tại đây. Ngoài ra còn có rất nhiều cửa hàng và phòng trưng bày nghệ thuật với giá cả phải chăng hơn. Nổi bật nhất của Ginza là Chuo-dori. Vào mỗi cuối tuần từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều (hoặc đến 6 giờ chiều từ tháng 4 đến tháng 9), con đường này không cho xe cộ qua lại và trở thành khu vực dành cho người đi bộ lớn, khiến buổi chiều là thời gian tốt nhất để ghé thăm, cho dù bạn định dạo qua các cửa hàng hay bắt tay vào khám phá chuyến đi mua sắm.


Ginza Six không chỉ được xếp hạng là khu phức hợp thương mại lớn nhất mà còn là khu phức hợp thương mại sang trọng nhất ở Ginza. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Yoshio Taniguchi (ông cũng là người thiết kế Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại của NYC), là một tuyệt tác hoàn toàn giữa những con phố nổi bật của Ginza. Nhưng bên trong cũng có vẻ đẹp của hơn 241 cửa hàng với nội thất rực rỡ, được lấy cảm hứng từ những con hẻm ở Kyoto và Ginza.

Ginza Six, Nhật Bản
Ginza Six, Nhật Bản
Ginza Six, Nhật Bản
Ginza Six, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy